บ้านน็อคดาวน์โครงเหล็กรูปตัวแอล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงกว้างหน้าบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/222061/222061-thumbnail.jpgบ้านน็อคดาวน์โครงเหล็กรูปตัวแอล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงกว้างหน้าบ้าน

    บ้านน็อคดาวน์โครงเหล็กรูปตัวแอล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงกว้างหน้าบ้าน

    2021-02-23T19:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บ้านน็อคดาวน์โครงเหล็ก ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย BB-Home บ้านน็อคดาวน์ บ้านพักอาศัยขนาดกลางที่ออกแบบก่อสร้างด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมกับรายละเอียดของบ้านที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อน รวมถึงฝนชุกในหน้าฝนแบบเมืองไทย

    บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกใต้ถุนขึ้นสูง ตัวบ้านมีดีไซน์แบบโมเดิร์นสี่เหลี่ยมในรูปทรงแบบตัวแอล (L-Shape House) ด้านการตกแต่งนั้น ผนังของบ้านเป็นผนังไม้เทียมสีน้ำตาล พร้อมกับโครงสร้างเหล็กสีดำที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

    รอบตัวบ้านถูกติดตั้งด้วยหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ที่จะช่วยให้บ้านมีความโปร่งสบาย สามารถรับเอาแสงและลมเย็น ๆ เข้ามาสู่ภายในบ้านได้ดี

    บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบเป็นเฉลียงที่มีพื้นที่ขนนาดใหญ่ มีราวกั้นตกแต่งเอาไว้ จึงเป็นพื้นที่ ๆ เหมาะกับการใช้เป็นลานพักผ่อน หรือออกกำลังกายเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เป็นอย่างดี

    เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับห้องโถงหลักของบ้าน ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง จึงสามารถแบ่งพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่นและห้องครัวได้อย่างเป็นสัดส่วน

    บริเวณส่วนที่เป็นห้องครัวนั้นถูกตกแต่งในดีไซน์แบบโมเดิร์นด้วยเคาน์เตอร์ตัวรูปตัวยู พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน

    สำหรับห้องนอนนั้น เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้าง ทั้งยังโปร่งสบายด้วยประตูบานเลื่อนและหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่

    ทางด้านของห้องน้ำ ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่พอประมาณ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม ทั้งยังแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้งและแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน

    บ้านพักอาศัยน็อคดาวน์โครงเหล็กรูปตัวแอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงด้านหน้าและระเบียง (ครัวไทย) ด้านหลัง งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.78 ล้านบาท

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

    ที่มา : BB-Home บ้านน็อคดาวน์

    เบอร์โทรศัพท์ : 085-3005775, 063-5925658

    Line id : @bb-home (มี@ด้วยนะครับ)

    website : http://bb-homebanknockdown.com

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านน็อคดาวน์โครงเหล็กรูปตัวแอล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงกว้างหน้าบ้าน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :BB-Home บ้านน็อคดาวน์