แบรนด์ญี่ปุ่นออกแบบแคปซูลบ้านเหมียวสุดไฮเทค มีระบบทำความอุ่นในตัว พร้อมสร้างความฟินให้น้องแมว

แบรนด์ญี่ปุ่นออกแบบแคปซูลบ้านเหมียวสุดไฮเทค มีระบบทำความอุ่นในตัว พร้อมสร้างความฟินให้น้องแมว

แบรนด์ญี่ปุ่นออกแบบแคปซูลบ้านเหมียวสุดไฮเทค มีระบบทำความอุ่นในตัว พร้อมสร้างความฟินให้น้องแมว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นทาสแมวยกมือขึ้น ! เราชูสองมือขึ้นสูง ๆ แล้วหนึ่งคนค่ะ วันนี้เราจะพามาดูโปรเจ็กต์ล้ำ ๆ สำหรับน้องแมวที่ญี่ปุ่นกัน เพราะบริษัทญี่ปุ่นเขาปิ๊งไอเดีย ออกแบบบ้านน้องแมวสุดไฮเทคที่ไม่เหมือนใคร โดยคำนึงถึงความชอบและพฤติกรรมของน้องแมวเป็นหลัก รับรองว่าน้องแมวเห็นแล้วต้องถูกใจแน่นอน

Silvervine Cat Kingdom – シルバーバインにゃんこ王国 เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับน้องเหมียวโดยเฉพาะด้วยวัสดุจากไม้เป็นหลัก ทุกชิ้นจะเป็นงานแฮนด์เมดล้วน ๆ ล่าสุดทางแบรนด์ได้จับมือกับ CAMPFIRE ซึ่งเป็นเว็บไซต์โปรเจ็กต์ระดมทุนในญี่ปุ่น ออกแบบ Floor Warming Cat Capsule – 床暖にゃんこカプセル บ้านน้องแมวที่พร้อมจะสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้กับน้องเหมียว มีความพิเศษตรงที่มีระบบทำความอุ่นในตัว แถมยังดีไซน์เก๋ นำไปเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านได้อีกด้วย ต่อยอดจากผลิตภัณฑ์ออกแบบที่เป็นแคปซูลบ้านแมวแบบธรรมดาที่ทางแบรนด์มีอยู่แล้ว

เท่าที่ดูจะคล้าย ๆ โรงแรมแคปซูลของคนนี่เอง แต่อันนี้เป็นแคปซูลสำหรับน้องแมวค่ะ Floor Warming Cat Capsule นี้จะเป็นแคปซูลแมวขนาดพอดีตัว น้องแมวสามารถลงไปนั่งได้ นอนได้ ความพิเศษคือด้านล่างจะมีแผ่นคาร์บอนทำความร้อนติดตั้งอยู่ด้านใน สามารถทำความอุ่นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง (ในโหมดประหยัดพลังงาน)

สามารถใช้ชิ้นเดี่ยว ๆ หรือว่าจะเอาไปประกอบบนคอนโดแมวของทางแบรนด์ก็ได้

ด้านล่างเป็นแผ่นคาร์บอน

มีแบตเตอรี่อยู่ในลิ้นชักด้านล่างของตัวแคปซูล ชาร์จด้วย USB

ปุ่มควบคุมอุณหภูมิที่ตัวเครื่อง จะมี 3 ระดับตามสีไฟสัญญาณ “สีแดง” สำหรับอุณหภูมิสูงสุด ประมาณ 48 องศา “สีฟ้า” อยู่ที่ 42 องศา และ “สีเขียว” อยู่ที่ 38 องศาเซลเซียส

ส่วนประกอบของแคปซูล ไม่มีสายไฟให้รกเกะกะ

แคปซูลน้องเหมียวชิ้นนี้สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการเช็ดด้วยผ้าเปียก หรือจะเพิ่มความอนามัยยิ่งขึ้นด้วยการฉีดแอลกอฮอล์ก็ได้ด้วย (แต่ต้องฉีดห้ามโดนตัวอะคริลิกที่อยู่ตรงตัวเครื่องนะ)

ลองดูคลิปเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคปซูลเหมียวนี้จากทางด้านล่างได้เลย

ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรืออยากไปส่องความน่ารักของน้องแมวในโปรเจ็กต์นี้ สามารถดูได้จากทางเว็บไซต์หลักได้เลยค่ะ (ภาษาญี่ปุ่น) camp-fire

ผู้เขียน: Onzesri

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แบรนด์ญี่ปุ่นออกแบบแคปซูลบ้านเหมียวสุดไฮเทค มีระบบทำความอุ่นในตัว พร้อมสร้างความฟินให้น้องแมว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook