บ้านปูนเปลือยดิบเท่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ ในงบก่อสร้าง 600000 บาท

บ้านปูนเปลือยดิบเท่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ ในงบก่อสร้าง 600000 บาท

บ้านปูนเปลือยดิบเท่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ ในงบก่อสร้าง 600000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับ ในบ้าน กันอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้เราจะพาไปชม บ้านปูนเปลือยดิบเท่ เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ออกแบบในรูปทรงเหลี่ยมเรขาคณิต ดูทันสมัยแฝงความอาร์ต พื้นที่ใช้สอยครบครันทั้งภายนอกและภายใน เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น เราลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานจากคุณ Papas Luxkum ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังภายนอกตกแต่งในดีไซน์ปูนเปลือยขัดมัน ลงตัวไปกับวงกบหน้าต่างสีดำให้ความรู้สึกสุขุมน่าพักผ่อน หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ด้านข้างต่อเติมหลังคาโครงเหล็ก จัดเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์

บริเวณทางเข้าบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ล้อมรอบด้วยรั้วเหล็กสีดำ สามารถจัดวางเก้าอี้ไว้เป็นมุมนั่งเล่นชมวิวนอกบ้านได้ โดยมีหลังคากันสาดช่วยป้องกันแดดและฝนระหว่างวัน

ภายในเป็นห้องรับแขกโล่งกว้าง ผนังตกแต่งแนวปูนเปลือยเช่นเดียวกับภายนอก ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ขับให้บรรยากาศภายในดูสว่างเคล้าไปด้วยความผ่อนคลาย

ห้องนอนด้านในก็แต่งด้วยผนังปูนเปลือยเช่นเดียวกัน สะท้อนกลิ่นอายบ้านสไตล์ลอฟท์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสไว้เพื่อเปิดให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาได้อย่างทั่วถึง เสริมให้ห้องคอนกรีตทึบๆ ดูสว่างและปลอดโปร่งมากขึ้น

บ้านปูนเปลือยดิบเท่ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก เฉลียงหน้าบ้าน และโรงจอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆ ได้นะคะ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านปูนเปลือยดิบเท่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ ในงบก่อสร้าง 600000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook