ปรับฮวงจุ้ยห้องน้ำ เสริมโชคลาภในปี 2021

ปรับฮวงจุ้ยห้องน้ำ เสริมโชคลาภในปี 2021

ปรับฮวงจุ้ยห้องน้ำ เสริมโชคลาภในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายมูทั้งหลายเวลาที่ต้องการเสริมโชคลาภไม่ว่าจะเรื่องการเงิน สุขภาพ ความสัมพันธ์ ก็มักไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ แต่ในอีกมุมหนึ่ง การจัดวางสิ่งต่าง ๆ ภายในบ้านก็สำคัญไม่แพ้กัน หรือที่เราคุ้นเคยในคำว่าฮวงจุ้ย และห้องที่สำคัญที่สุดที่ทุกบ้านต้องมีก็คือ “ห้องน้ำ” ใครที่รู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดี ตังค์ก็ไม่ค่อยมี เจ็บป่วยออด ๆ แอด ๆ รู้ไหมคะว่าห้องน้ำอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุก็เป็นได้!

ห้องน้ำคือห้องปลดทุกข์ ตามหลักฮวงจุ้ย จึงถือเป็นพื้นที่ที่มีแต่สิ่งไม่ดี โชคร้าย ที่อาจจะมาฉุดดวงเราให้แย่ลงได้ แล้วห้องน้ำแบบไหนกันที่จะมาฉุดดวงเราให้ยิ่งร่วง ? ไปดูแนะนำจาก โคบายาชิ ซาจิอากิ หรือ ดร.โคปา ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยจากญี่ปุ่นกันค่ะ

ปัญหาสุขภาพในครอบครัว อาจมาจากห้องน้ำ!

หากตัวคุณเองหรือคนในครอบครัวเจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้ง ห้องน้ำอาจเป็นสาเหตุของอาการเจ็บป่วย ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่ส่งผลต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อสุขภาพจิตด้วย ทั้งความเฉื่อยชา ความหงุดหงิด หรือไม่สบายใจโดยไม่มีเหตุผล ถ้าห้องน้ำนั้นฮวงจุ้ยไม่ดี สุขภาพของคนในครอบครัวจะแย่ลง เป็นผลให้ดวงการเงินแย่ลงไปด้วย

มาลองตรวจสอบดูกันนะคะว่าห้องน้ำที่บ้านของเรามีสิ่งที่ไม่ควรมีตามหลักฮวงจุ้ยหรือเปล่า ?

รูปถ่ายครอบครัว

อย่างที่กล่าวไปว่าเนื่องจากในห้องน้ำมีแต่สิ่งที่ถือเป็นโชคร้าย มีสิ่งไม่ดีมากมายลอยอยู่ในพื้นที่ขนาดเล็กนี้ การมีรูปถ่ายครอบครัวไว้ในห้องน้ำจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างที่สุด เพราะคนในครอบครัวมีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วย หากมีอยู่ควรรีบนำออกทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2020 – 2021 ซึ่งได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ต้องระมัดระวังการติดเชื้อ จึงต้องเอารูปถ่ายครอบครัวออกเพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วยต่าง ๆ

ไม่มีหน้าต่าง

ห้องน้ำตามแมนชั่นมักไม่มีหน้าต่าง เมื่อไม่มีหน้าต่างจึงไม่สามารถระบายอากาศได้เพียงพอ ทำให้โชคร้ายออกไปได้ยากเช่นกัน สำหรับห้องน้ำที่ไม่มีหน้าต่าง ควรเลือกใช้ไอเท็มต่าง ๆ ในห้องน้ำเป็นสีลาเวนเดอร์หรือสีม่วงอ่อน ๆ เช่น ผ้าขนหนู ที่รองนั่งชักโครก พรมเช็ดเท้า และรองเท้าแตะ

ไม่มีรองเท้าแตะ

แค่เพียงการปูเสื่อกันลื่นในห้องน้ำ ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ใช้รองเท้าแตะในห้องน้ำ มีสิ่งสกปรกมากมายบนพื้นและเสื่อกันลื่น หากไม่สวมรองเท้าแตะ สิ่งไม่ดีและโชคร้ายต่าง ๆ จะเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรง หากที่เท้ามีสิ่งสกปรกติดอยู่แล้วเดินไปทั่วบ้าน โชคร้ายเหล่านั้นก็จะแพร่กระจายไปทั่วบ้านเช่นกัน ดังนั้นจึงควรสวมรองเท้าแตะสำหรับในห้องน้ำทุกครั้ง และเมื่อทำความสะอาดห้องน้ำก็ต้องล้างรองเท้าแตะให้สะอาดด้วย

กระดาษชำระหลายม้วน

ทุกสิ่งที่วางไว้ในห้องน้ำย่อมมีสิ่งสกปรกติดอยู่ หากเก็บกระดาษชำระไว้ในห้องน้ำเป็นจำนวนมาก กว่าจะได้ใช้จนหมดก็ผ่านไปหลายวันหลายสัปดาห์ สิ่งสกปรกต่าง ๆ ก็จะเริ่มสะสมมากขึ้น หากใช้กระดาษชำระที่มีแต่สิ่งไม่ดีติดอยู่ นั่นอาจจะทำให้ดวงยิ่งร่วงลงได้ วางไว้เพียงม้วนสองม้วนก็พอ

ปฏิทิน

ปฏิทินที่อยู่ในห้องน้ำก็มีสิ่งไม่ดีไปติดได้เช่นกัน เป็นผลให้เมื่อมองดูปฏิทินแล้วนึกถึงธุระที่ต้องทำ ก็อาจจะมีอะไรผิดพลาดได้ง่าย ในปี 2021 อารมณ์ด้านลบอย่างความหึงหวง ความอิจฉาริษยา รวมไปถึงปัญหาความสัมพันธ์ มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นง่ายเป็นพิเศษและซับซ้อนกว่าเดิม การมีปฏิทินในห้องน้ำอาจทำให้มีปัญหากับตารางเวลา เช่น การนัดหมายกับผู้คน

เล่นโทรศัพท์มือถือ

เนื่องจากอิทธิพลของไวรัสโควิด-19 ทำให้คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นและใช้เวลาไปกับสมาร์ทโฟนมากขึ้นด้วย เมื่อเข้าห้องน้ำก็คงต้องมีบ้างที่เผลอเล่นมือถืออยู่นานสองนานกว่าจะออกมาได้ ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่มีแต่สิ่งไม่ดี จึงไม่ควรอยู่ในห้องน้ำนาน ๆ เมื่อเสร็จธุระแล้วก็รีบออก และอย่างที่ทุกคนทราบนะคะว่าการนั่งเล่นมือถือในห้องน้ำนาน ๆ ก็ไม่ดีต่อสุขอนามัยด้วย

ฮวงจุ้ยห้องน้ำที่ดีที่สุดในปี 2021 : ไอเท็มสีม่วง x เหลือง

เมื่อนำของที่ผิดหลักฮวงจุ้ยออกหมดแล้ว สิ่งที่ควรนำเข้ามาในห้องน้ำเพื่อเสริมดวงนั่นก็คือ ไอเท็มต่าง ๆ ที่มีสีม่วงและสีเหลือง ซึ่งเป็นสีนำโชคของปี 2021 สองสีนี้มีผลต่อการเสริมโชคลาภโดยเฉพาะในปี 2021 นี้ อาจจะเป็นรองเท้าแตะสีเหลืองกับผ้าขนหนูสีลาเวนเดอร์ ก็ดูน่ารักเข้ากั๊นเข้ากัน ลองปรับห้องน้ำให้เป็นไปตามฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงให้สุขภาพและการเงินของครอบครัวดีขึ้นกันเถอะ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook