บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี พร้อมเรือนรับรองแยก 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 355 ตรม

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี พร้อมเรือนรับรองแยก 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 355 ตรม

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี พร้อมเรือนรับรองแยก 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 355 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย NAE Home Construct บ้านที่มีดีไซน์น่ารักสวยงามตามแบบฉบับของบ้านยุโรป มาพร้อมกับขนาดและพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ของบ้าน จึงเหมาะกับการเป็นบ้านเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่โดยเฉพาะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ตัวบ้านมีขนาดที่ใหญ่เป็นพิเศษ การออกแบบนั้นเป็นการออกแบบในสไตล์อิงลิชคันทรี จึงมีองค์ประกอบที่สวยงามแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นหลังคาหลังคาทรงหน้าจั่วแบบมีหน้าต่างขนาดเล็ก ปล่องควัน รวมไปถึงโทนสีอ่อนแบบพาสเทล

โดยโทนสีที่ใช้ตกแต่งภายนอกนั้นเป็นสีขาวครีมที่ให้บรรยากาศที่สดใส บริเวณหน้าบ้านแห่งนี้ให้ลักษณะแบบบ้านแฝดที่มีเฉลียงกว้างแบบตะวันตกอยู่ตรงกลาง

ซึ่งเฉลียงกว้างบริเวณหน้าบ้านนั้น มีลักษณะที่กว้างยาว พื้นเฉลียงปูพื้นด้วยไม้ รอบเฉลียงตกแต่งด้วยราวกั้นไม้และมีเสาเฉลียงที่ให้ความโดดเด่น ทำให้บริเวณนี้เป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนนอกบ้านโดยเฉพาะ

อาคารหลังนี้เป็นอาคารเรือนพักรับรองที่ออกแบบแยกออกมาจากตัวบ้านหลังหลัก ซึ่งภายในมีองค์ประกอบเพื่อการพักผ่อนที่ครบถ้วน

เมื่อเข้ามาภายในบ้านเราก็จะพบกับห้องโถงหลักของบ้าน ซึ่งภายในออกแบบในลักษณะเพดานยกขึ้นสูง ผนังภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีม นอกจากนี้ภายในโถงยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย

พื้นที่มุมนี้เป็นพื้นที่สำหรับการรับประทานอาหาร กลางห้องตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ใกล้กันจะมีเคาน์เตอร์บาร์และตู้เย็นไว้คอยอำนวยความสะดวก

สำหรับห้องนอนนั้น ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอรฺ์ที่เลือกใช้ตกแต่งจะมีดีไซน์ที่หรูหราในแบบสไตล์อังกฤษ ภายในห้องยังมีบรรยากาศที่อบอุ่นน่าพักผ่อนอีกด้วย

บริเวณนี้เป็นพื้นที่ของห้องครัวที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสานกับอิงลิชคันทรี โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเคาน์เตอร์บาร์แบบติดผนังและเคาน์เตอร์บาร์แบบเกาะกลาง

สำหรับห้องน้ำนั้น แม้ภายในจะมีพื้นที่ไม่มาก แต่ด้วยการออกแบบจัดวางองค์ประกอบที่ลงตัว จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

บ้านสไตล์อิงลิชคันทรีหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัว พร้อมเฉลียงกว้างหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม 355 ตารางเมตร สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

LINE ID : @naehomeconstruct

เบอร์โทรศัพท์ : 081-736-9719 , 099-492-4425 , 089-230-5639

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี พร้อมเรือนรับรองแยก 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 355 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook