เสริมดวงปัง รับตรุษจีนปีฉลูด้วยรูปภาพแต่งบ้านหลากดีไซน์ความหมายมงคล

เสริมดวงปัง รับตรุษจีนปีฉลูด้วยรูปภาพแต่งบ้านหลากดีไซน์ความหมายมงคล

เสริมดวงปัง รับตรุษจีนปีฉลูด้วยรูปภาพแต่งบ้านหลากดีไซน์ความหมายมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันตรุษจีน หรือเทศกาลปีใหม่ของชาวจีนนั้น ใครๆ ก็คงอยากเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ทั้งเรื่องการแต่งกาย อาหารการกิน และเรื่องบ้านที่ควรจะทำความสะอาด ตกแต่งให้มีความเป็นสิริมงคล ซึ่งของตกแต่งเพื่อความเป็นสิริมงคลนั้นมีหลากหลาย รูปภาพก็เป็นอีกของตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคลได้ Sanook Home มีคำแนะนำเกี่ยวกับภาพตกแต่งเพื่อความเป็นสิริมงคลมาฝากเป็นเคล็ดลับเพื่อการแต่งบ้าน

ภาพม้า : ความรุ่งโรจน์ประดุลอาชาไนย
ม้าเป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อของคนจีน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความว่องไว ปราดเปรียว การประดับภาพม้าที่ร้านค้าหรือห้องทำงาน สื่อความหมายถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างมีพลังวังชา ความเจริญรุ่งเรืองในการค้าขาย การทำงานที่ประสบความสำเร็จ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ที่จะเข้ามาอยู่เสมอ

ภาพภูเขา  : หนักแน่นมั่นคงดุจภูผา
ภูเขาเป็นสัญลักษณ์ของความน่าเกรงขาม รูปภาพภูเขาที่สูงสง่าดูเคร่งขรึม ทรงพลังแต่สวยงามด้วยสีสัน องค์ประกอบของภาพ เช่น เมฆ ท้องฟ้า ทะเล จะช่วยเสริมมงคลและโชคลาภได้ด้วยเช่นกัน โดยตำแหน่งที่ควรวางภาพภูเขาอาจเป็นห้องทำงานหรือผนังหลังโต๊ะทำงาน จะส่งผลเสริมเกื้อหนุนอำนาจบารมี ช่วยบันดาลความมั่นคงและความหนักแน่นให้แก่คนในบ้านได้

ภาพดอกไม้ : สุขสดชื่นหอมหวาน
ดอกไม้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข ดึงดูดความรัก ชีวิตสมรสที่สุขสมหวัง ภาพดอกไม้ผลิบาน บ่งบอกถึงการสิ้นสุดของฤดูหนาวอันหนาวเย็นและก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่มีแต่ความสดใส การประดับภาพดอกไม้บันดาลความหวังและกำลังใจที่เต็มเปี่ยม นำมาซึ่งพลังของความสุขสดชื่นความบริสุทธิ์ อ่อนโยน ของผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน

ภาพปลา : ร่ำรวยอุดมสมบูรณ์
ปลาเป็นสัตว์มงคลสำหรับคนจีน เพราะ “ หยู”  ที่หมายถึงปลา พ้องเสียงกับคำว่า “หยู” ที่หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ การประดับภาพปลาที่บ้านหรือร้านค้า จึงเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย เงินทองล้นหลาม โชคลาภหลั่งไหล สร้างพลังการค้าขายให้ได้ผลกำไรและได้ผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ

ภาพนกกระเรียน : อายุมั่นขวัญยืน
นกกระเรียนเป็นสัตว์มงคลอีกชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากของคนจีน เชื่อว่าหากประดับรูปนกกระเรียนไว้ในบ้าน จะส่งผลให้ผู้สูงอาศัยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คนหนุ่มสาวมีหน้าที่การงานที่ดีราบรื่นไม่มีอุปสรรค และเด็กๆ จะมีการเรียนที่ดี

ภาพประดับตกแต่งบ้านสมัยนี้มีให้เลือกมากมาย นั่นรวมไปถึงภาพจาก วณ แกลเลอรี ซึ่งเป็นผู้นำด้านภาพพิมพ์ศิลปะคุณภาพสูงพร้อมกรอบสำหรับตกแต่ง สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เสริมดวงปัง รับตรุษจีนปีฉลูด้วยรูปภาพแต่งบ้านหลากดีไซน์ความหมายมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook