ติดตามด่วน 7 ไอจีผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย ใครสนใจเรื่องเหล่านี้ห้ามพลาด

ติดตามด่วน 7 ไอจีผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย ใครสนใจเรื่องเหล่านี้ห้ามพลาด

ติดตามด่วน 7 ไอจีผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย ใครสนใจเรื่องเหล่านี้ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาสตร์ฮวงจุ้ยมีการพูดถึงกันมาอย่างยาวนาน ใครก็ตามที่ต้องการดึงพลังบวกเข้ามาในบ้าน หรือสร้างความมั่งคั่งศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ถูกนำมาใช้ สำหรับในบ้านเรามีซินแสที่มีความชำนาญศาสตร์ฮวงจุ้ยมากมาย แล้วในโลกโซเชียล หรือการเปิดโลกที่มากไปกว่าในบ้านเราล่ะใครคือผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยที่น่าสนใจซึ่งเราสามารถเข้าไปติดตามเรื่องราว คำแนะนำจากพวกเขาได้เช่นเดียวกัน

@thetaoofdana

หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลในการยอมรับตัวเองที่ดีที่สุด คุณอาจลองติดตามแอคเคาน์นี้ เพราะ Dana เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยรุ่นใหม่ ในอินสตาแกรมของเธอเต็มไปด้วยถ้อยคำ คำพูดเชิงบวกที่ช่วยยกระดับจิตใจ ทำให้คุณสบายใจขึ้น

@anjiecho

Anjie เป็นผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียน Mindful Design  อีกทั้งเธอยังเป็นทั้งสถาปนิกและนักเขียน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่จะได้เห็นว่าในอินสตาแกรมของเธอจึงเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว เคล็ดลับการออกแบบ ห้องที่ออกแบบอย่างสวยงาม นั่นเป็นเพราะเธอต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสร้างบ้านให้เป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับฮวงจุ้ย

@lohanpatricia

สำหรับแอคเคาน์นี้จะแสดงให้เห็นว่าแท้ที่จริงแล้วในชีวิตประจำวันของคุณนั้นมีศาสตร์ฮวงจุ้ยเข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างไร ดังนั้นในอินสตาแกรมจึงมีเรื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเจ้าของแอคเคาน์ รวมถึงเคล็ดลับฮวงจุ้ยที่สามารถใช้ได้จริงภายในบ้าน

@homeheartfengshui

เมื่อคุณติดตามแอคเคาน์นี้ จะทำให้คุณต้องหยุดดูภาพถ่ายที่สวยงามเพราะสิ่งเหล่านั้นจะดึงดูดคุณ แต่เมื่อคุณได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับฮวงจุ้ยจะทำให้คุณต้องการจดจ่ออยู่กับสิ่งที่อยู่รอบๆ แม้บางครั้งมันอาจทำให้คุณรู้สึกหนักใจ แต่ Jemma เจ้าของแอคเคาน์จะอธิบายข้อมูล แง่มุมต่างๆ ได้อย่างมีเหตุผล

@simplify.with.saramaria

แอคเคาน์นี้จะทำให้คุณรู้สึกสงบเมื่อเลื่อนดูภาพ เนื่องจากเจ้าของแอคเคาน์ต้องการสนับสนุนเรื่องความเรียบง่ายไว้ภายในบ้านผ่านเทคนิคต่างๆ ของศาสตร์ฮวงจุ้ย และถ้าคุณเป็นคนชื่นชอบความเรียบง่าย คุณต้องติดตามเธออย่างแน่นอน

@amandagibbypeters

หลายคนชอบวิธีที่ Amanda เจ้าของแอคเคาน์ซึ่งเมื่อเธอเป็นนักเขียนและผู้เชี่ยวชาญ เธอจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าเธอจะมีคำแนะนำในการนำพลังงานที่เหมาะสมมาสู่บ้าน

@priyasher

เมื่อพูดถึงการสร้างสมดุล และส่งเสริมพลังบวกในบ้าน Priya เจ้าของแอคเคาน์สามารถให้พลังที่ยิ่งใหญ่ด้วยข้อเท็จจริงที่ดีเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ซึ่งเธอมีทั้งข้อมูลและภาพที่น่าทึ่ง 

แบบไหนใช่สำหรับเราสามารถติดตามได้นะคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook