บ้าน “ฮั่น อิสริยะ” สร้าง 4 ปีไม่เสร็จ พิถีพิถันทุกมุม ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในอาร์ต แกลเลอรี่

บ้าน “ฮั่น อิสริยะ” สร้าง 4 ปีไม่เสร็จ พิถีพิถันทุกมุม ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในอาร์ต แกลเลอรี่

บ้าน “ฮั่น อิสริยะ” สร้าง 4 ปีไม่เสร็จ พิถีพิถันทุกมุม ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในอาร์ต แกลเลอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะหลังเราไม่ค่อยได้เห็นหน้าหนุ่มสายเต้น "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" สักเท่าไร แต่ล่าสุดจากการมาเซอร์ไพรส์แฟนสาว "จียอน" ในรายการร้องข้ามกำแพง ก็ทำให้เรารู้สึกคิดถึงหนุ่มคนนี้ขึ้นมา และเมื่อไปหาข้อมูลจึงได้ทราบว่าหนุ่มฮั่นกำลังทำบ้านอยู่ และใช้ระยะเวลาเข้าปีที่ 4 แล้วบ้านก็ยังไม่เสร็จ

เมื่อเข้าไปดูภาพในอินสตาแกรมจึงได้เห็นว่าบ้านของฮั่นที่สร้างขึ้นมาสำหรับครอบครัวนั้นใช้ความพิถีพิถันอย่างมาก เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ว่าเพราะเขาสร้างบ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวเขาจึงตั้งใจเลือกของทุกชิ้นเพื่อสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องที่เป็นของอิตาลี เตียงนอนก็เป็นของอิตาลี ส่วนเครื่องปรับอากาศเป็นของญี่ปุ่น และโซฟาเป็นของฝรั่งเศส เป็นต้น

นอกจากนั้นเขายังโพสต์เกี่ยวกับ "บ้าน" อ่านแล้วรู้เลยว่าใส่ใจเรื่องการสร้างบ้านของตัวเองจริงๆ

"บ้านแต่ละหลังสามารถสะท้อนตัวตนหรือสไตล์ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ผมเห็นบ้านหลังนี้ตั้งแต่ยังไม่ปักเสาหรือโครงสร้างใดๆ จนตอนนี้บ้านเสร็จแล้ว ผมก็ยังรื้อทุบและต่อเติมต่อไปเรื่อยๆตามแบบที่ตัวเองชอบและคิดว่าผมและครอบครัวจะได้ใช้มันอย่างคุ้มค่าที่สุดในทุกพื้นที่ของตัวบ้าน

ใครที่ผ่านการทำบ้านมาแล้วก็จะรับรู้ว่าจะต้องเจอปัญหาต่างๆ เยอะแยะมากมาย และคงพูดได้ว่าเราคือเพื่อนกันเพราะเราจะเข้าใจกัน

ชีวิตจริง กับ การมีบ้านสักหลัง เรียกได้ว่าแทบไม่ต่างกัน ยิ่งเราละเอียดใส่ใจวางแผนดีทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมันก็อาจจะใกล้เคียงกับสิ่งที่เราคิดไว้ที่สุด กระเบื้องทุกแผ่น ประตูทุกบาน เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ผมล้วนเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับครอบครัวที่สุด เพราะผมเชื่อว่าของทุกชิ้นมันมีคุณค่าให้น่าจดจำ และบางชิ้นเป็นของที่เก็บมาตั้งแต่ผมยังมีเงินเก็บไม่ถึงหลักพันเลยด้วยซ้ำ

สำหรับผมบ้านหลังนี้คือเครื่องเตือนใจชิ้นดีอย่างนึงเลยว่าชีวิตผมที่มาถึงตรงนี้ได้เราผ่านอะไรมาบ้าง ต้องเจอกับอะไรมาแค่ไหน ลองผิด ลองถูก หกล้มคลุกคลานมาแล้วกี่ครั้ง แล้วผมว่าอีกไม่นานนี้ผมคงได้รับรู้เวลาของความสุขที่จะเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ในเร็ววัน การกลับมารวมตัวกันของครอบครัวผม

ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในบ้านหลังนี้ครับ

อีกไม่นาน คำพูดนี้พูดมา3-4ปีแล้ว ทำต่อไป

ทำบ้านให้เหมือนภาพในหัวไม่ง่ายเลย :) 23/4/2020 "

#แต่งบ้านให้เป็นgallery #HOME

เห็นแฮชแท็กแล้วก็เห็นด้วยเพราะเท่าที่ดูภาพบ้านของหนุ่มฮั่นแล้วรู้สึกเหมือนเป็นแกลอรี่จริงๆ เอาไว้ถ้าบ้านหลังนี้เสร็จเมื่อไร คงได้เห็นกันแบบชัดๆ ไปเลยว่าเป็นแกลเลอรี่จริงหรือเปล่า

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บ้าน “ฮั่น อิสริยะ” สร้าง 4 ปีไม่เสร็จ พิถีพิถันทุกมุม ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในอาร์ต แกลเลอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook