เปิดครัว “บิลลี่ โอแกน” ศิลปินรุ่นเก๋า กับอาชีพใหม่ขายเบอร์เกอร์ โฮมเมด น่ากินมาก

เปิดครัว “บิลลี่ โอแกน” ศิลปินรุ่นเก๋า กับอาชีพใหม่ขายเบอร์เกอร์ โฮมเมด น่ากินมาก

เปิดครัว “บิลลี่ โอแกน” ศิลปินรุ่นเก๋า กับอาชีพใหม่ขายเบอร์เกอร์ โฮมเมด น่ากินมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิลลี่ โอแกน” เป็นศิลปินรุ่นเก๋าซึ่งน่าจะเป็นที่รู้จักของคนในวัย 30 อัพ สำหรับบิลลี่นั้นเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ นักแสดง ซึ่งในยุคนั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต่อจากนั้นเขาก็เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องทั้งแนวป๊อบ และแนวร็อก สำหรับผลงานเพลงของเขานั้นกลายเป็นที่รู้จักหลากหลายบทเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงฟ้าคงสะใจ ลาออก ฝังไว้ในผืนดิน ฯลฯ

ในปัจจุบันเขายังคงมีผลงานในวงการให้ได้เห็นไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร หรือล่าสุดเมื่อประมาณกลางปีของปีที่แล้วมีการเปิดอัลบั้มใหม่ Billyoldskool ซึ่งถือเป็นอัลบั้มที่ 11 ของเขา ที่จำหน่ายผ่านเฟซบุ๊ก Billy Ogan ของตนเองล่าสุดดูเหมือนว่าบิลลี่ โอแกนจะออกมาโพสต์เกี่ยวกับการปรับตัวให้เข้ากับช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาโควิด-19 ระบาดและน่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอาชีพหลายๆ อาชีพ รวมไปถึงการทำงานในวงการบันเทิง วงการเพลงด้วย ซึ่งบิลลี่ โอแกนได้ออกมาโพสต์พร้อมให้แนวคิดในการดำเนินชีวิตว่า

“ อะไรๆมันก็ไม่แน่นอนในโลกนี้ หลายๆอาชีพต้องตกงาน ตั้งแต่โควิดมาปีที่แล้ว รวมถึงนักดนตรีอย่างพวกเราด้วย การเปลี่ยนแปลงมันไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าใครยังหวังว่ามันจะเหมือนเดิมหลังจากนี้ไม่นานก็ขอบอกว่า ท่านกำลังคิดผิด เพราะมันไม่มีวันเหมือนเดิมอีกแล้ว ลุงก็เลยเริ่มเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เริ่มทำอาชีพใหม่ คือการหันมาทำอาหารขายนี่แหละส่วนการร้องเพลงอาจจะต้องกลายเป็นงานอดิเรก หรือร้องเล่นๆแล้วไลฟ์ดูกันสนุกๆ กันไปอีกนาน เพราะโควิดคงไม่ไปง่ายๆ

เกมส์นี้มันใหญ่เกินกว่าใครจะคาดคิด แต่โควิด ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์ไปตลอดกาล ไม่ต้องคิดมากนะทุกคน ใช้ชีวิตให้มันง่ายๆก็แล้วกัน มีข้าวกิน มีที่ให้นอน มีงานให้ทำ(ถ้าไม่เลือกมาก หนักเอาเบาสู้นะ) แล้วก็บ่นให้มันน้อยๆหน่อย บ่นในใจก็พอ มองโลกในแง่ดี ออกกำลังกายบ้าง คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองบ้าง แล้วก็อย่าคิดว่าเราเป็นอะไรที่สำคัญ สวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ ตามกำลังของเรา แค่นี้แหละ มันยากไปมั้ย ก็ไปคิดเอง ส่วนลุงก็เงี้ยแหละ แก่แล้ว บางทีก็เพ้อเจ้อ อย่าถือสานะ แค่อยู่ไปได้วันๆ ก็มีความสุขแล้ว

(ปล : 1.เบอร์เกอร์ลุงใช้ผักออแกนิคนะจะบอกให้ 2.อาทิตย์หน้าจะมีสปาเกตตี้และหมูแดดเดียว) ขอบคุณที่จะมาอุดหนุนลุงกัน กะลังทำไลน์อยู่ ทั้งข้อมูลและคิวอาร์โค้ด ไว้เสร็จแล้วจะลงให้ทราบกัน ไม่ไหวจะพิมพ์ตอบทุกคนอ่ะ รอแปปนะ”

จากการโพสต์จึงเห็นได้ว่าการทำเบอร์โฮมเมดน่าจะเป็นอาชีพหลักของบิลลี่ โอแกนนับจากเวลานี้ เห็นแล้วน่าสั่งมาทานมาก และไม่ใช่นี่คือครั้งแรกของบิลลี่ที่เข้ามาจับอาชีพการทำอาหารเพราะก่อนหน้านี้เขาเคยทำธุรกิจหมูแดดเดียว พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน ดังนั้นจึงเชื่อฝีมือได้เลยว่าต้องอร่อยอย่างแน่นอน ใครสนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดในเฟชบุ๊กส่วนตัวของบิลลี่ โอแกนได้เลย

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดครัว “บิลลี่ โอแกน” ศิลปินรุ่นเก๋า กับอาชีพใหม่ขายเบอร์เกอร์ โฮมเมด น่ากินมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook