The Urban Office ที่ Summer Point โคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทย ใหญ่สุดในย่านพระโขนง

The Urban Office ที่ Summer Point โคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทย ใหญ่สุดในย่านพระโขนง

The Urban Office ที่ Summer Point โคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทย ใหญ่สุดในย่านพระโขนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coworking Space ไม่ใช่เพียงสถานที่ที่คนทั่วไปคิดว่าจะไปเช่าชั่วโมงเพื่อนั่งทำงาน โดยใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของที่นั่น แต่ในปัจจุบัน Coworking Space ขยายไปสู่การให้ออฟฟิศขนาดพนักงานจำนวนหลายร้อยคนสามารถเช่าพื้นที่จัดตั้งเป็นสำนักงานได้สบายๆ

The Urban Office หรือดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ เป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทย ที่ตอนนี้เพิ่งเปิดสาขาที่ 3 ณ โครงการ Summer Point ในย่านพระโขนง ซึ่งโคเวิร์กกิ้งสเปซแบรนด์นี้เป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซแบบไฮบริดที่เน้นเรื่องระบบไอทีไว้รองรับลูกค้า ที่กล้าการันตีว่าระบบไอทีของตัวเอง รวมไปถึงเรื่องการสื่อสารนั้นรวดเร็วเป็นอันดับต้นๆ ของแบรนด์โคเวิร์กกิ้งสเปซที่เกิดขึ้นในบ้านเรา

สำหรับสิ่งที่ยืนยันในคุณภาพของโคเวิร์กกิ้งสเปซแห่งนี้อีกอย่างหนึ่งคือการได้รับโหวตให้เป็น Best Coworking Space Startup in Thailand 2019 จาก ASEAN Rice Bowl Startup Awards และมีลูกค้าให้ความสนใจจองพื้นที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้าที่จะเปิดสาขาที่ 3 นั้น The Urban Office ประสบความสำเร็จจากสาขาแรกที่อาคารเมโทรโพลิส ย่านพร้อมพงษ์ และสาขาที่ 2 ที่อาคารเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์ ถนนรัชดาภิเษก

ที่ผ่านมาจากการได้มีโอกาสไปชมโคเวิร์กกิ้งสเปซแบรนด์ต่างๆ จะเห็นความแตกต่างในเรื่องของการจัดสรรพื้นที่ การตกแต่งอยู่บ้าง สำหรับที่นี่ให้ความรู้สึกสบายๆ โล่ง โปร่ง ที่เด็ดคือใกล้รถไฟฟ้า BTS นิดเดียว แถมยังมีพื้นที่สีเขียวให้มองได้อย่างสบายตา ด้านล่างของตัวอาคารก็มีร้านอาหาร ร้านขายยาเรียกได้ว่าพร้อมสรรพ

สาเหตุที่ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจจองพื้นที่เป็นจำนวนมากนั่นเป็นเพราะการจัดสรรพื้นที่ให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย สามารถเลือกรูปแบบได้ทุกความต้องการ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด มอบความยืดหยุ่นในการปรับขนาดทีมได้เมื่อจำเป็น โดยเฉพาะที่นี่ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ถึงกว่า 2 พันตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซที่ใหญ่ที่สุดในย่านพระโขนง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องทำงาน ห้องครัว ห้องประชุม คาเฟ่ หรือห้องโทรศัพท์ด้วยข้อได้เปรียบเหล่านี้จึงทำให้บริษัทต่างๆ สามารถวางเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจหรือบริษัทของตนเองได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดการสำนักงาน

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ The Urban Office ที่ Summer Point โคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทย ใหญ่สุดในย่านพระโขนง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook