รีวิวประสบการณ์สุดไฮเอนด์ "โครงการบันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า" ราคาหลังละ 100 ล้าน

รีวิวประสบการณ์สุดไฮเอนด์ "โครงการบันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า" ราคาหลังละ 100 ล้าน

รีวิวประสบการณ์สุดไฮเอนด์ "โครงการบันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า" ราคาหลังละ 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครที่มีความฝันอยากจะพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สัมผัสบรรยากาศพร้อมกับความเรียบหรู มีสไตล์แบบไฮเอนด์ เข้าถึงทั้งทะเลและภูเขาในที่เดียวกันแล้วล่ะก็ โครงการบันยัน ไทยแลนด์ เรียกว่าเป็นตัวเลือกที่ดี และตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 200 กิโลเมตร และ 5 นาทีจากตัวเมืองหัวหินเพียงเท่านั้น

โดยโครงการบันยัน ไทยแลนด์ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน ภายใต้การพัฒนาของ บลู โลตัส หัวหิน (Blue Lotus Hua Hin) กลุ่มนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศตั้งอยู่บนเนินเขา ครอบคลุมพื้นที่  600 ไร่ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของหัวหิน ภายใต้ชื่อ “บันยัน ไทยแลนด์” มีโครงการแยกย่อยที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คอนเซปต์ที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพและชีวิตที่แอคทีฟ (Healthy and Active Lifestyle) ที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้และในอนาคต

ซึ่งโครงการ บันยัน ไทยแลนด์ มีตัวเลือกให้ทั้งเช่าอยู่ และซื้อเป็นเจ้าของ ได้แก่ บันยัน วิลเลจ และ บันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า หัวหิน

บันยัน วิลเลจ (Banyan Village)

เป็นบ้านพักตากอากาศขนาด 2 ห้องนอน (พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร) พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และสระลากูนขนาดใหญ่ล้อมรอบวิลเลจ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว จำนวน 80 หลัง ภายในวิลล่าประกอบด้วย ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงส่วนตัว บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สนามหญ้ากลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยสระลากูน รวมไปถึงมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมมากมายเอาใจคนรักแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยมีราคาเช่า 12,500 บาท/สัปดาห์ และ 25,000 บาท/เดือน 

บันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า หัวหิน (Banyan Residences Villas Hua Hin)

เป็นบ้านระดับลักซัวรี่วิลล่าสำหรับขาย มูลค่ารวม 4 พันล้านบาท ได้รับการปรับแต่งตามแบบสี่แบบ ทีมบริหารโครงการช่วยให้ผู้ซื้อสามารถปรับแต่งวิลล่าของตนให้เหมาะสมและสร้างเอกลักษณ์ที่เหมาะสมกับงบประมาณ ไลฟ์สไตล์ และความชอบในการออกแบบ การปรับเปลี่ยนสามารถทำได้ตั้งแต่การออกแบบใหม่อย่างเรียบง่าย ตามความต้องการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสปาส่วนตัวในบ้าน สร้างยิมฟิตเนสในบ้าน ตลอดไปจนถึงโรงภาพยนตร์ ราคาเริ่มต้นที่ 11.9-100 ล้านบาท

ซึ่งทาง Sanook เราก็ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโครงการ บันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า หัวหิน VILLA TANAH มาฝากเพื่อนๆ กัน

โดย VILLA TANAH นั้นเป็นบ้านระดับลักซัวรี่ ที่มีพื้นที่ถึง 2,000 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำในตัวห้องนอน รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว เรียกว่าเป็นโปรเจคที่โดดเด่นและมีสไตล์ตามฉบับของ บันยัน ไทยแลนด์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39,900,000 บาท ซึ่งในบ้านที่เรามีโอกาสได้เข้าชมนั้นเป็นบ้านที่ได้รับการออกแบบเพิ่มเติมตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ 100 ล้านบาท

ตัวของบ้าน แบ่งออกเป็นสองส่วน โดยส่วนแรกหลังจากเข้ามาจากรั้วหน้าบ้าน ก็จะเจอกับ อาคารที่เป็นส่วนหน้าของบ้าน ที่ทำหน้าที่เป็นห้องรับแขกและห้องอาหาร เอาไว้ใช้สอยและสามารถจัดปาร์ตี้ส่วนตัวได้อย่างสบายๆ หลังจากนั้นในส่วนตรงกลางของบ้านก็จะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสระจากุชชี่แยกออกมาด้านข้างที่สามารถชมวิวภูเขาและธรรมชาติได้ด้วย

ถัดมาในส่วนของตัวอาคารหลักของบ้านนั้นจะมีห้องนั่งเล่นอยู่ชั้นล่างเพื่อผ่อนคลาย และชั้นบนก็จะพบกับสองห้องนอนที่มีห้องน้ำส่วนตัว โดยห้องนอนใหญ่นั้นจะสามารถได้รับวิวธรรมชาติและภูเขาได้อย่างชัดเจน พร้อมกับอ่างน้ำส่วนตัวภายในห้องนอน ที่จะให้ผู้พักอาศัยได้มีมุมสบายส่วนตัวในห้องนอนพร้อมชมวิวธรรมชาติสวยๆ ไปด้วย

และจุดเด่นของ VILLA TANAH หลังนี้ก็คือ ในห้องใต้ดินนั้นถูกออกแบบตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ให้ทำออกมาเป็นสปาส่วนตัวในแบบสไตล์ไทยๆ และที่สำคัญยังมีตู้อบซาวน่าขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานหลังจากผ่อนคลายจากสปาส่วนตัวได้อีก ซึ่งผู้อาศัยสามารถออกแบบห้องส่วนตัวได้ด้วยตัวเองตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

นอกจากนั้นผู้ใช้งานและสมาชิกของ บันยัน ก็ยังได้รับสิทธิพิเศษสามารถใช้งานโครงการต่างๆ อย่าง บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน (Banyan Golf Club Hua Hin) สนามกอล์ฟ 18 หลุม พื้นที่ 500 ระดับ 5 ดาว รวมถึงห้องอาหารรสเลิศ สามารถมองวิวเห็นทะเลหัวหินได้แบบพาโรนาม่า

นอกจากนั้น บันยันกอล์ฟคลับยังได้รับรางวัล The Best Golf Club Experience ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมไปถึง บี เวล เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Be Well Medical Center) ศูนย์การแพทย์และการดูแลสุขภาพ หรือ “หมอบ้าน” ของครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ในโครงการบันยัน ไทยแลนด์ อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รีวิวประสบการณ์สุดไฮเอนด์ "โครงการบันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า" ราคาหลังละ 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook