บ้านพักตากอากาศยกพื้น พร้อมระเบียงพักผ่อน และสวนหน้าบ้านสุดร่มรื่น งบประมาณไม่เกิน 9 แสนบาท

บ้านพักตากอากาศยกพื้น พร้อมระเบียงพักผ่อน และสวนหน้าบ้านสุดร่มรื่น งบประมาณไม่เกิน 9 แสนบาท

บ้านพักตากอากาศยกพื้น พร้อมระเบียงพักผ่อน และสวนหน้าบ้านสุดร่มรื่น งบประมาณไม่เกิน 9 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับ ในบ้าน กันอีกครั้ง วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมแบบ บ้านพักตากอากาศชั้นเดียว ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สวยงามมีเสน่ห์ เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี บ้านหลังนี้เป็นของ คุณอาบังและคุณน้อง ก่อสร้างที่เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ผลงานการออกแบบของ BB-Home บ้านน็อคดาวน์ ไปรับชมกันได้เลยครับ

TSP 33 ลักษณะบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็ก เสาบ้าน ระเบียงเลือกใช้สีดำ ตกแต่งผนังด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม หลังคามุงเหล็กรีดลอนทรงเพิงหมาแหงน เน้นพื้นที่ใช้สอยบริเวณระเบียงบ้าน ดูโดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นรอบตัวบ้าน

บันไดเข้าบ้านเน้นความกว้างให้ความรู้สึกสะดวกสบาย ประตูทางเข้าใช้วัสดุจากเหล็กและกระจกที่เล่นลวดลาย ถัดไปด้านซ้ายมือ เป็นผนังกระจกบ้านใหญ่ที่ปล่อยแสงลอดผ่านให้ความสว่างแก่ตัวบ้าน บริเวณระเบียงบ้านเน้นความโปร่งโล่ง ที่นั่งพร้อมพนักพิงให้ความสบายแก่ผู้อยู่อาศัย เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว

จากมุมนี้จะเห็นระเบียงบ้านรูปตัว L ได้อย่างชัดเจน เจ้าของบ้านเลือกการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลทั้งในบริเวณบ้าน และบริเวณพื้นที่นอกบ้าน ให้บรรยากาศร่มรื่นเข้ากับต้นไม้น้อยใหญ่ของบริเวณบ้านได้เป็นอย่างดี

ระเบียงบ้านรูปตัว L ขนาด 2.50*40.40 เมตร เน้นพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมยามว่าง

พื้นที่ส่วนที่เหลือยังสามารถสร้างศาลาโครงสร้างเหล็ก ลักษณะเปิดโล่ง สามารถใช้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี

ภายในห้องนั่งเล่น เพดานห้องเลือกใช้สีขาวเช่นเดียวกับไฟเพดาน ตัวผนังตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ลายไม้สีน้ำตาลอ่อนเช่นเดียวกับตัวพื้นห้อง เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งเน้นการตกแต่งแบบน้อยชิ้น มีเพียงชั้นวางโทรทัศน์และชุดโซฟาสีแดง ซึ่งพอเหมาะกับขนาดของตัวห้อง

ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องนอน เลือกใช้การตกแต่งด้วยโทนสีเหมือนกับห้องนั่งเล่น และเน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบน้อยชิ้น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

พื้นที่ห้องครัวตกแต่งด้วยโทนสีดำ-น้ำตาล เล่นสีตัดกับผนังสีขาวทางขวามือ ตัวเคาน์เตอร์ทำครัวเป็นปูนปูด้วยกระเบื้องสีดำ ตกแต่งด้วยไม้สีน้ำตาลเข้ม พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องเล่นลวดลายสีครีมสวยงาม

ห้องน้ำตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยกระเบื้องเล่นลวดลายสีครีมสวยงามที่มาพร้อมชุดสุขภัณฑ์อย่างครบชุด

สำหรับบ้านพักตากอากาศโครงเหล็ก TSP 33 ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ราคาการก่อสร้างอยู่ที่ 870,000 บาท หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจอยากเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากรายละเอียดด้านล่างนี้กันได้เลยนะครับ

Line id : bbhome2014

โทรศัพท์ 081-8775996, 085-3005775

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านพักตากอากาศยกพื้น พร้อมระเบียงพักผ่อน และสวนหน้าบ้านสุดร่มรื่น งบประมาณไม่เกิน 9 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook