“ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/219861/219861-thumbnail.jpg“ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

    “ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

    2020-09-27T03:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สายเพลงลูกทุ่งน่าจะรู้จักศิลปินตรี ชัยณรงค์ หนุ่มลูกทุ่งสู้ชีวิต ที่กลายเป็นที่รู้จักจากการเป็นแชมป์รายการ “ศึกวันดวลเพลง” ซึ่งปัจจุบันเขากลายเป็นศิลปินของค่ายแกรมมี่ โกลด์ มีแฟนคลับเหนียวแน่นเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน และอดีตเด็กเก็บชุดหางเครื่อง จนกลายมาเป็นศิลปินลูกทุ่งระดับแถวหน้าของเมืองไทย เขาไม่เคยลืมบุญคุณของผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเขาทุกๆ คน

    จากความสามารถ ชื่อเสียง ความนิยมทำให้วันนี้หนุ่มตรีมีโอกาสต่อเติมฝันของตัวเองให้สำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งด้วยการซื้อตึกเพิ่มเพื่อขยายพื้นที่พักอาศัย และเขาก็ได้โพสต์ลงในเพจตรี ชัยณรงค์เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวของตนเองกว่าจะมาถึงทุกวันนี้

    "4 ปีกว่าๆ เกือบ 5 ปีที่เดินมา จากตรี ชัยณรงค์ คนธรรมดา จนมาประกวดศึกวันดวลเพลงจนกลายมาเป็น ตรี ชัยณรงค์ แกรมมี่โกลด์ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เสียน้ำตามาไม่รู้กี่ครั้ง นับไม่ถ้วน มีทั้งล้มลุกคลุกคลาน วันนี้พอมองกลับไปที่สิ่งนี้แล้ว ผมขอขอบพระคุณครูบาอาจารย์ทุกๆ ท่าน ผู้ใหญ่ทุกๆคน ที่คอยบอกคอยสอน คอยผลักดันลูกศิษย์คนนี้ และอยากบอกว่าขอบคุณความจนครับ ทำให้ผมสู้ และสอนให้ผมสู้กับคุณ ขอบคุณคุณรายการ #ศึกวันดวลเพลง นะครับที่ทำให้ผมได้เป็นที่รู้จักและเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมได้เริ่มมีโอกาสสานฝันของตัวเอง ขอบคุณทุกๆ แรงผลักดัน ขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลง พี่น้องครอบครัว ตรี ชัยณรงค์
    พี่น้องKLT ทุกๆ คนครับ


    สิ่งที่ได้ทำและสร้างมันอาจจะไม่ได้ดีเท่าใคร แต่ก้อภูมิใจที่ได้สร้างมันมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยเสียงเพลงที่ผมร้องเพื่อแลกเงินมาสร้าง ด้วยรางวัลน้ำใจพวงมาลัยหน้าเวทีจากทุกๆ คน ผมจึงมีวันนี้ มันอาจจะไม่ได้ดีมากเท่าใคร เพราะอาจจะมีคนที่ทำได้ดีกว่าผมเยอะมากๆ เพราะโชคชะตาและวาสนาคนเราอาจไม่เท่ากัน แต่ผมก้อภูมิใจกับตัวเองมากๆ ที่มีวันนี้

    ตอนนี้ตรีได้เพิ่มอีก 1 คูหาแล้วน๊าาา จากตึก 3 ชั้น 2 คูหาเป็นตึก 3 ชั้น 3 คูหาแล้วนะ มีระเบียงหลังบ้านไว้นั้งเล่นเวลาเหนื่อยๆ มีสระว่ายน้ำด้วยน๊า (อันนี้เก๊าอยากอวดหง่า บางทีรู้สึกเหมือนฝันไป แต่จริงแล้วมันก็เป็นความจริงเพราะผมเพียงแค่ไม่ให้มันอยู่แค่ในความฝัน แต่ผมคิดที่อยากจะสร้างและอยากจะทำให้มันเป็นความจริง และวันนี้ผมก้อทำมันได้แล้วครับทุกคน
    #ฝันแล้วต้องลงมือทำจึงฝันนั้นจึงจะเป็นจริง
    ขอบคุณพ่อพูล แม่ยุง ไอ้พร้อม ที่เหนื่อยไปพร้อมกันกับผม 3 คนนี้คือคนที่คอยช่วยผมทุกเรื่องจริงๆ ขอบคุณน้องๆ ทีมงานทุกๆ คนที่เหนื่อยมาด้วยกัน......
    #ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยซัพพอร์ตผมตลอมา

    เบื่องหลังความสำเร็จของผมก้อคือทุกๆคนที่รักตรีทุกคนคือผู้มีพระคุณ

    นอกจากนี้ตรี ชัยณรงค์ยังถือโอกาสเรียนเชิญพี่ๆ น้องๆ ไปร่วมทำบุญตึก และทำบุญวันเกิดล่วงหน้าในวันที่ 27 กันยายนนี้ จะการนิมนต์พระสงฆ์ สวดมนต์ พรมน้ำพระพุทธมนต์ และเลี้ยงเพลที่บ้าน ส่วนช่วงเย็นมีคอนเสิร์ตวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ณ หอประชุมโพธาราม ริมแม่น้ำแม่กลอง"

     

     

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ “ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งสู้ชีวิต ซื้อตึกเพิ่ม มีสระว่ายน้ำ พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :ตรี ชัยณรงค์