คอนโด “กอล์ฟ พิชญะ” ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ลักซ์ชัวรี่ มีแชนเดอเลีย Iron man ดีไซน์เอง

คอนโด “กอล์ฟ พิชญะ” ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ลักซ์ชัวรี่ มีแชนเดอเลีย Iron man ดีไซน์เอง

คอนโด “กอล์ฟ พิชญะ” ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ลักซ์ชัวรี่ มีแชนเดอเลีย Iron man ดีไซน์เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" อดีตศิลปินคู่พี่น้องกอล์ฟ-ไมค์ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) แม้ในช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเขาสักเท่าไร แต่นั่นเป็นเพราะเขากำลังจะมีผลงานซีรีส์ทาง LINE TV และผลงานละคร รวมทั้งเขายังทำรายการของตัวเองในช่องยูทูปในชื่อ GOLF PICHAYA ซึ่งล่าสุดเราได้พบเขาในงานเปิดตัวคอนโดสุดหรูย่านอ่อนนุช ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช” จึงได้รู้ว่าเขาเพิ่งย้ายเข้าอยู่คอนโดแห่งใหม่ และลงทุนตกแต่งโดยหมดงบไปกว่า 1.5 ล้านบาท ด้วยความเป็นหนุ่มชอบดีไซน์และออกแบบต่างๆ Sanook Home จึงชวนกอล์ฟมาคุยเรื่องคอนโดใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้าอยู่ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น

หลังขายคอนโดเก่าทิ้งไป หนุ่มกอล์ฟย้ายไปอยู่บ้านกับน้องสาวสักพัก แต่เพราะรู้สึกว่าการเดินทางไม่สะดวกจึงตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเองอีกครั้งในวันเกิดเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมที่กอล์ฟซื้อเป็นห้องแบบ Duplex ขนาดประมาณ 55 ตร.ม.และมีชั้นลอยขึ้นไปด้านบน สิ่งที่ถูกอกถูกใจมากที่สุดก่อนจะตัดสินใจซื้อห้องคือสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอื่นๆ จากนั้นเมื่อได้เห็นห้องก็ตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก

ห้องของกอล์ฟเป็นห้องที่อยู่ส่วนหัวมุมและมีขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่กอล์ฟยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือทุบห้องแล้วออกแบบตามสิ่งที่ตัวเองชอบ ทำให้ตอนแรกที่ตั้งงบตกแต่งไว้ 5 แสนบาท แต่งบกลับบานปลายไปที่ 1.5 ล้านบาท สำหรับไอเดียการตกแต่งคอนโดมิเนียมของกอล์ฟนั้นมาจากการเห็นภาพใน Pinterest ซึ่งเขาต้องการให้ห้องออกมาในสไตล์ Homie Luxury เน้นการใช้โทนสีขาว เขียว และสีทอง

จากพื้นที่ห้องทั้งหมดถูกแบ่งเป็นโซนต่างๆ ตั้งแต่ทางเข้าที่มีตู้รองเท้าขนาดใหญ่ พร้อมแชนเดอเลีย Iron Man โมเดลซูเปอร์ฮีโร่ที่กอล์ฟชอบก็ถูกนำมาทำสี ออกแบบใหม่กลายเป็นแชนเดอเลียชิ้นเดียวในโลก ถัดจากนั้นเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือที่เจ้าของห้องบอกกับนักออกแบบตกแต่งว่าตนเองต้องการมุมนั่งอ่านหนังสือย่อมๆ ที่มองออกไปเห็นวิวด้านนอก

ส่วนถัดไปเป็นห้องนั่งเล่นที่กอล์ฟให้ความสำคัญมากเพราะมีการทุบพื้นที่บริเวณนี้จากเดิมที่เป็นห้องนอนให้กลายเป็นพื้นที่ที่กว้างขึ้น ออกแบบให้เป็นมุมนั่งดูหนัง ถ่ายภาพ ทำคลิปลงยูทูป ความพิเศษของบริเวณนี้คือมีเตาผิง LED ซึ่งเจ้าตัวชื่นชอบและภูมิใจนำเสนอมาก ไม่ไกลกันนักเป็นมุมนั่งทานอาหารเล็กๆ ที่กอล์ฟดีไซน์ไว้อย่างเรียบหรู

เมื่อเดินขึ้นไปบริเวณชั้น 2 เป็นห้องทำงานและห้องนอนของกอล์ฟที่ยังคงคลุมโทนสีหลักของคอนโดจึงทำให้ห้องทำงานของกอล์ฟนั้นก็เป็นห้องทำงานสีขาว มีห้องแต่งตัว ห้องเก็บเสื้อผ้า ส่วนห้องนอนนั้นเน้นความเรียบง่าย ไม่ได้ตกแต่งอะไรมากมาย แต่ในทุกๆ จุดของบ้านจะเป็น Smart Home ที่สามารถสั่งงานผ่านระบบการออกคำสั่งไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดไฟ เปลี่ยนสีของไฟที่กอล์ฟเป็นคนติดตั้งเองทั้งห้อง นอกจากนั้นในทุกห้อง ทุกพื้นที่จะต้องมีการดีไซน์จุดเก็บของไว้แทบจะทุกจุดคงเห็นกันแล้วว่าคอนโดของกอล์ฟนั้นหรูหราแค่ไหน ที่เจ้าตัวยอมทุ่มเงินหลักล้านในการตกแต่งนั่นเป็นเพราะมองว่าตัวเองจะต้องอยู่ไปอีกนาน ดังนั้นจึงลงทุนตกแต่งในสไตล์ที่ตัวเองชอบ เลือกของที่เหมาะสมกับราคาและคุณภาพไปเลยดีกว่า 

 

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ คอนโด “กอล์ฟ พิชญะ” ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ลักซ์ชัวรี่ มีแชนเดอเลีย Iron man ดีไซน์เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook