บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล

บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล

บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเว็บ ในบ้าน ที่น่ารักทุกท่าน สำหรับคราวนี้จะพาไปชมบ้านชั้นเดียวสวยๆ ดีไซน์เหมาะสร้างเป็นบ้านสวนหรือบ้านพักผ่อนในชนบท ผลงานการันตีคุณภาพจาก บ้านเศรษฐีโฮม ครับ ลองมาชมกันเลย

ตัวบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างทำจากวัสดุเหล็ก ผนังภายนอกแต่งด้วยไม้ตีเกล็ดซ้อนชั้นในโทนสีเทา หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น เก็บขอบมุมต่างๆ ด้วยโทนสีขาว ตัดให้บ้านดูมีมิติถึงแม้จะใช้โทนสีที่ค่อนข้างจำกัด

มีระเบียงโปร่งพร้อมกันตกไว้นั่งเล่นรับลม เหมาะสำหรับจัดโต๊ะกลางแจ้ง จิบชากาแฟยามเช้ากลางบรรยากาศสบายๆ ของชนบท คงจะฟินไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากระเบียงทางปีกซ้ายแล้ว ยังมีที่นั่งเล่นอีกแห่งอยู่ตรงระเบียงทางเข้า ติดตั้งเป็นกันตกในตัว เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการนั่งเล่นนอกบ้านที่ต้องการอยู่ในร่ม

พื้นเฉลียงปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลวดลายหิน ให้ความรู้สึกเย็นสบายตั้งแต่ย่างก้าวแรกที่ได้เหยียบบ้านหลังนี้

เดินเข้ามาภายในบ้าน จะสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนเบาสบายของโทนสีชมพูที่ใช้ตกแต่งผนัง ตัดกับโทนสีขาวของฝ้าเพดาน ปูพื้นด้วยไม้เติมความอบอุ่น ภาพรวมคือห้องโถงที่โปร่งสบาย ถึงแม้จะมีขนาดที่ค่อนข้างแคบก็ตาม

โคมไฟระย้าดีไซน์โบราณแบบหรู สร้างบรรยากาศสุดคลาสสิคให้กับการใช้ชีวิตภายในห้องนี้

สร้างความแตกต่างด้วยการทาสีผนังห้องนอนเป็นโทนสีฟ้า ผู้อยู่อาศัยจะได้ไม่รู้สึกน่าเบื่อจำเจจนเกินไป

ห้องครัวทางด้านหลังบ้านมีขนาดค่อนข้างกะทัดรัด แต่ก็มีเคาน์เตอร์ครัวขึ้นรูปตัว L เรียงชิดติดผนัง ระบายอากาศด้วยหน้าต่างบานใหญ่

ห้องน้ำนับว่าเป็นไฮไลท์ของบ้านหลังนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากจะมีฟังก์ชันครบครันแล้ว การตกแต่งยังหรูหราคลาสสิคไม่น้อย ภายใต้โทนสีขาวแสนสบาย น่าเข้าไปใช้งานในทุกวัน

บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และระเบียงถึง 2 จุด พื้นที่ใช้สอย 73 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 790,000 บาท หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออยากสร้างบ้านแบบนี้ ดูรายละเอียดได้จากที่มาด้านล่างนี้เลยครับ

ที่มา : บ้านเศรษฐีโฮม

โทรศัพท์ 1 : 0899623341 แก้ว

โทรศัพท์ 2 : 0870741018 อนุทิน

Line ID 1 : @gsp6109w

Line ID 2 : kaew888d

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook