บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/222661/222661-thumbnail.jpgบ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล

    บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล

    2020-09-17T19:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเว็บ ในบ้าน ที่น่ารักทุกท่าน สำหรับคราวนี้จะพาไปชมบ้านชั้นเดียวสวยๆ ดีไซน์เหมาะสร้างเป็นบ้านสวนหรือบ้านพักผ่อนในชนบท ผลงานการันตีคุณภาพจาก บ้านเศรษฐีโฮม ครับ ลองมาชมกันเลย

    ตัวบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างทำจากวัสดุเหล็ก ผนังภายนอกแต่งด้วยไม้ตีเกล็ดซ้อนชั้นในโทนสีเทา หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น เก็บขอบมุมต่างๆ ด้วยโทนสีขาว ตัดให้บ้านดูมีมิติถึงแม้จะใช้โทนสีที่ค่อนข้างจำกัด

    มีระเบียงโปร่งพร้อมกันตกไว้นั่งเล่นรับลม เหมาะสำหรับจัดโต๊ะกลางแจ้ง จิบชากาแฟยามเช้ากลางบรรยากาศสบายๆ ของชนบท คงจะฟินไม่น้อยเลยทีเดียว

    นอกจากระเบียงทางปีกซ้ายแล้ว ยังมีที่นั่งเล่นอีกแห่งอยู่ตรงระเบียงทางเข้า ติดตั้งเป็นกันตกในตัว เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการนั่งเล่นนอกบ้านที่ต้องการอยู่ในร่ม

    พื้นเฉลียงปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลวดลายหิน ให้ความรู้สึกเย็นสบายตั้งแต่ย่างก้าวแรกที่ได้เหยียบบ้านหลังนี้

    เดินเข้ามาภายในบ้าน จะสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนเบาสบายของโทนสีชมพูที่ใช้ตกแต่งผนัง ตัดกับโทนสีขาวของฝ้าเพดาน ปูพื้นด้วยไม้เติมความอบอุ่น ภาพรวมคือห้องโถงที่โปร่งสบาย ถึงแม้จะมีขนาดที่ค่อนข้างแคบก็ตาม

    โคมไฟระย้าดีไซน์โบราณแบบหรู สร้างบรรยากาศสุดคลาสสิคให้กับการใช้ชีวิตภายในห้องนี้

    สร้างความแตกต่างด้วยการทาสีผนังห้องนอนเป็นโทนสีฟ้า ผู้อยู่อาศัยจะได้ไม่รู้สึกน่าเบื่อจำเจจนเกินไป

    ห้องครัวทางด้านหลังบ้านมีขนาดค่อนข้างกะทัดรัด แต่ก็มีเคาน์เตอร์ครัวขึ้นรูปตัว L เรียงชิดติดผนัง ระบายอากาศด้วยหน้าต่างบานใหญ่

    ห้องน้ำนับว่าเป็นไฮไลท์ของบ้านหลังนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากจะมีฟังก์ชันครบครันแล้ว การตกแต่งยังหรูหราคลาสสิคไม่น้อย ภายใต้โทนสีขาวแสนสบาย น่าเข้าไปใช้งานในทุกวัน

    บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และระเบียงถึง 2 จุด พื้นที่ใช้สอย 73 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 790,000 บาท หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออยากสร้างบ้านแบบนี้ ดูรายละเอียดได้จากที่มาด้านล่างนี้เลยครับ

    ที่มา : บ้านเศรษฐีโฮม

    โทรศัพท์ 1 : 0899623341 แก้ว

    โทรศัพท์ 2 : 0870741018 อนุทิน

    Line ID 1 : @gsp6109w

    Line ID 2 : kaew888d

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ออกแบบกะทัดรัด สำหรับครอบครัวเล็ก พร้อมระเบียงรับลมสุดชิล