บ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร

บ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร

บ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสำเร็จรูปเป็นบ้านทางเลือกใหม่ในปัจจุบัน เพราะเป็นบ้านที่มีการประกอบสร้างขึ้นได้รวดเร็วและประหยัดงบประมาณ ซึ่งเหมาะกับการสร้างเป็นที่พักอาศัยขนาดเล็กหรือเรือนรับรอง วันนี้ ในบ้าน จึงจะพาไปชมอีกหนึ่งไอเดียของ บ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอล ผลงานจาก Korpon house ไปชมกันได้เลยครับ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดเล็กออกแบบหน้ากว้าง การออกแบบนั้นจะเป็นการออกแบบตามสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายทั้งรายละเอียดการตกแต่งและการเลือกใช้โทนสี ซึ่งเจ้าของบ้านต้องการต่อเติมบ้านให้ลูกสาว เพื่อที่เธอจะสามารถใช้พำนักยามกลับบ้านที่เชียงใหม่

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงเล็ก ๆ สำหรับการใช้งานเช่นเก็บรองเท้าหรือเป็นมุมไว้นั่งเล่น ประตูบ้านเป็นแบบกระจกบานเลื่อนกรอบไม้ขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับตัวหน้าต่างที่มีลักษณะเดียวกัน เพื่อเน้นความโปร่งสบายให้บ้าน

ภายในบ้านที่ติดกับหน้าต่าง ถูกตกแต่งให้เป็นโต๊ะแบบเคาน์เตอร์บาร์แบบยาว เพื่อการใช้งานที่หลากหลายทั้งวางทีวีหรือใช้ทำงานได้อย่างสะดวก

โดยบริเวณพื้นที่หลักของบ้านจะมีพื้นที่โปร่งโล่ง ภายในจัดวางด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่และม้านั่งแบบติดพื้น ซึ่งเป็นพื้นที่ ๆ เพียงพอกับการใช้งานและการพักผ่อนแบบทั่วไป

สำหรับห้องน้ำจะเน้นความเรียบง่ายในโทนสีขาว เน้นการใช้งานที่ผ่อนคลาย ซึ่งภายในก็มีชุดสุขภัณฑ์ที่ครบถ้วนทุกการใช้งาน

แบบแปลนภายในบ้าน

บ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอลหลังนนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 3.5 x 7.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 24.5 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 495,000 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา : Korpon house บ้านสำเร็จรูป

เบอร์โทรศัพท์ : 095-5875035

LINE ID : @korponhouse

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook