อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLAซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLAซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก

อิเกีย x เกรฮาวด์  เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLAซัมมันคอปล่า”  จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่าคอลเล็คชั่นแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย ผลงานการออกแบบและพัฒนาร่วมกันระหว่างอิเกียและเกรฮาวด์ แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ แบรนด์เดียวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับเลือกให้ร่วม Collaboration Projects 2020 ซึ่งอิเกียได้ทำงานร่วมกับแบรนด์และดีไซเนอร์มากหน้าหลายตาจากทั่วโลก สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษถ่ายทอดความหลากหลายของวัฒนธรรมรอบโลก

จากเทรนด์ทั่วโลกที่คนย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองมากขึ้น และใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดมากยิ่งขึ้น อิเกียและเกรฮาวด์ จึงได้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่น “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่าโดยเชื่อมโยง 3 ความคิดหลักในการออกแบบ ประการแรก คือ ความเป็นอยู่แบบไทยยุคใหม่ที่ผสมผสานหลากหลายวัฒนธรรมและรูปแบบการใช้ชีวิต ประการที่สอง คือ ความเชื่อแบบไทยๆ ที่ปลูกฝังส่งต่อกันมายาวนานเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างประหยัด พอเพียง ยั่งยืน และประการสุดท้าย คือ การนำสไตล์ของเกรฮาวด์ ที่เป็นแบรนด์ Casual Street Style ที่สร้างสรรค์และสนุกสนานเข้าไปด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ คอลเล็คชั่นเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ในบ้านที่มีความแตกต่าง ไม่เพียงเหมาะกับการใช้ชีวิตในพื้นที่ขนาดเล็กเท่านั้น แต่ยังตอบสนองต่อกระแสความคิดใหม่ในการใช้ชีวิตแบบรักษ์โลกอีกด้วย

สินค้าหลายๆ รายการในคอลเล็คชั่นนี้ เกิดจากความคิดแบบมัลติฟังก์ชั่น บวกกับการใช้งาน หรือนำเอาวัสดุเก่ามาหมุนเวียนใช้ใหม่ อย่างแนวคิดของการเอาระบบนั่งร้านมาเปลี่ยนเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่เบาและมีความคล่องตัวในการใช้สอย โคมไฟที่มาจากการดัดแปลงกระปุกน้ำยาเก่าให้กลับมาเป็นประโยชน์อีกครั้ง หรือการนำเอางานหัตถกรรมจักสานพื้นบ้านไทย มาต่อยอดด้วยการผลิตที่ใช้วัสดุและดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อชูแนวคิด 3R (Reduce / Reuse / Recycle) ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (environmental footprint) ผ่านการรีไซเคิล–รียูส นำวัสดุต่างๆ มาหมุนเวียนใช้ใหม่ ออกมาเป็นคอลเล็คชั่นที่น่าตื่นเต้น ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

ไมเคิล นิโคลิก หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ อิเกีย สวีเดน กล่าวว่า “การร่วมงานกับเกรฮาวด์ทำให้เราได้เรียนรู้เรื่องการคิดพลิกแพลง ด้วยมุมมองของแบรนด์ที่มีความขี้เล่น ผ่อนคลาย จึงได้ผลงานดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่ เราตั้งใจให้ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” ตอบความต้องการของกลุ่มคนที่ ‘young at heart’ มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังปรับแต่งได้หลากหลายตามการใช้งาน ช่วยให้จัดสรรงบประมาณและพื้นที่ได้เป็นอย่างดี”

“คอลเล็คชั่นนี้ได้รับอิทธิพลจาก ‘กรุงเทพมหานคร’ เมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และพลิกแพลงให้สิ่งที่ไม่สมบูรณ์เป็นความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว” ภาณุ อิงคะวัต Co-Founder GREYHOUND ORIGINAL อธิบายถึงที่มาของไอเดียว่า “ตลอด 40 ปี ที่เกรฮาวด์ทำธุรกิจด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มา เราชื่นชอบในความเรียบง่าย แต่ก็เชื่อว่าในความเรียบง่ายไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อ เราจึงสอดแทรกความสนุก สร้างสรรค์ และศิลปะ เพื่อเปลี่ยนทุกๆ วันของชีวิตที่ธรรมดา ให้ไม่ธรรมดา คอลเล็คชั่น SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า นี้ เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้นำเสนอความคิดสไตล์เกรฮาวด์สู่โลก โดยผสมผสานกับความคิดและความเชื่อแบบไทยๆ นำเอาความสับสนวุ่นวายของกรุงเทพมหานครเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มาพลิกแพลงให้โลกได้เห็นว่า ในความที่ไม่ลงตัว สามารถกลายเป็นชิ้นงานที่สนุกและลงตัวได้”

พร้อมเสริมว่า “การทำงานกับอิเกียเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เราได้เรียนรู้วิธีการทำงานที่ยึดมั่นในปรัชญาของแบรนด์ การค้นหาแนวทางใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้ออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม แต่มีราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ การได้เข้าใจวิธีที่แบรนด์เก่าแก่อย่างอิเกีย ไม่เคยหยุดที่จะเรียนรู้และปรับตัวไปกับกระแสใหม่ๆของโลกและความต้องการที่เปลี่ยนตลอดเวลาของลูกค้า ทำให้แบรนด์ร่วมสมัย และไม่ตกยุคมาตลอดปีแล้วปีเล่า”

อิเกียและเกรฮาวด์ ใช้เวลากว่า 3 ปี ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่การแลกเปลี่ยนความคิด
การออกแบบ การเลือกวัสดุ ตลอดจนการผลิต มีสินค้ารวม 25 รายการ พร้อมวางจำหน่ายที่อิเกียทั่วโลกในเดือนสิงหาคม ที่ประเทศไทยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เป็นต้นไป โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัด วางจำหน่ายในสโตร์อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่เท่านั้น

“คอลเล็คชั่น “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทย และทำให้เรานึกถึงเสน่ห์ของท้องถนนกรุงเทพฯ ที่คนทั่วโลกคุ้นเคยและหลงใหล เราภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้จัดงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นที่เป็นเสมือนตัวแทนคนไทย และเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราที่อิเกีย ประเทศไทย” ลาเซีย เชอร์ล็อก ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทยและฟิลิปปินส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเล็คชั่น “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า

คอนเซปต์: Imperfect is perfect

สไตล์: สแกนดิเนเวียน โมเดิร์น

วางจำหน่าย: สิงหาคม 2563 – กุมภาพันธ์ 2564 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

จำนวนสินค้าในคอลเล็คชั่น: 25 รายการ

*SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า เป็นภาษาสวีเดนแปลว่า ความเชื่อมโยง หรือเชื่อมต่อ

โต๊ะล้อเลื่อน ราคา 2,990 บาท

ขนาด: ยาว 120 x กว้าง 60 x สูง 75 ซม.

ไอเดียจากดีไซเนอร์: เป็นดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากระบบนั่งร้านที่เห็นอยู่เกลื่อนกลาดตามถนนของเมืองใหญ่ที่กำลังพัฒนาอย่างกรุงเทพฯ และเรายังต่อยอดความเป็นโต๊ะสไตล์ Industrial Chic ด้วยการเติมลายกราฟิกแบบไทยไปที่ขอบโต๊ะ และใส่ล้อที่สามารถล็อกได้

เพื่อความปลอดภัย ทำให้โต๊ะนี้คล่องตัว สะดวก และสวยงาม เหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่ขนาดเล็กอีกด้วย

รถเข็นวางของ ราคา 2,990 บาท

ขนาด: กว้าง 113 x สูง 99 x ลึก 40 ซม. ความสูงระหว่างชั้น 36 ซม.

ไอเดียจากดีไซเนอร์: อีกหนึ่งในคอลเล็คชั่นที่มาจากระบบนั่งร้าน เคลื่อนย้ายสะดวก ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับห้องขนาดเล็ก สามารถล็อกล้อได้เพื่อความปลอดภัย

ราวแขวนผ้าเคลื่อนที่ ราคา 2,990 บาท

ขนาด: กว้าง 113 x ลึก 50 x สูง 172 ซม.

ตู้เสื้อผ้าที่เคลื่อนย้ายได้ เหมาะกับห้องที่มีขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบปรับเปลี่ยนพื้นที่ในห้องตามการใช้งาน

ไอเดียจากดีไซเนอร์: อีกหนึ่งดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากระบบนั่งร้าน ราวแขวนเสื้อสไตล์ Industrial Chic ที่หยิบยืมความสะดวกสบายของรถเข็นขายของข้างถนนมาใช้งาน โดยติดล้อที่แข็งแรงและล็อกได้ ย้ายที่สะดวก คล่องตัว และยืดขยายพื้นที่ได้ง่าย เพียงแค่เติมชิ้นใหม่เรียงต่อแถวกันเข้าไป

ฉากกั้นห้อง ราคา 1,990 บาท

ขนาด: กว้าง 113 x ลึก 65 x สูง 163 ซม.

ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ขนาดเล็ก เคลื่อนย้ายง่าย

ไอเดียจากดีไซเนอร์: ฉากกั้นนี้เราได้รับแรงบันดาลใจจากบานพับประตูตึกแถวโบราณ เหมาะสำหรับห้องที่ต้องการแบ่งแยกพื้นที่ หรือแบ่งสัดส่วนกัน หรือใช้เป็นแผงบังตาเพื่อบดบังส่วนที่ไม่อยากให้คนอื่นเห็น

เสาแขวนอเนกประสงค์ ราคา 990 บาท

ขนาด: เส้นผ่าศูนย์กลาง 65 x สูง 175 ซม.

นอกจากจะใช้แขวนสารพัดสิ่ง เพื่อความเป็นระเบียบแล้ว ยังใช้เป็นขาตั้งโคมไฟได้ด้วย

ไอเดียจากดีไซเนอร์: เราชอบงานมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถปรับใช้งานได้เองอย่างฉลาด วันนี้เป็นที่แขวนหมวก แขวนร่ม หรือเสื้อโค้ต พรุ่งนี้เป็นที่ห้อยโคม สุดแล้วแต่ความต้องการและจินตนาการของผู้ใช้

โคมไฟห้อย หรือตั้ง LED ราคา 499 บาท มี 3 สี ขาว เหลือง และแดง

ขนาด: เส้นผ่าศูนย์กลาง 23 x สูง 23 ซม. สายไฟยาว 5 ม.

โคมไฟ LED สำหรับแต่งห้องที่มีสายไฟยาวถึง 5 ม. มาพร้อมหลอดไฟ LED ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 25,000 ชั่วโมง

ไอเดียจากดีไซเนอร์: คำพูดติดปากคนไทยคือ “ยังไงก็ได้” “อะไรก็ได้” เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นขยะอย่างกระปุกน้ำยาเก่าๆ แปลงร่างเป็นโคมไฟ สิ่งนี้จุดประกายให้เราเห็นคุณค่าของการนำสิ่งต่างๆ มาหมุนเวียนใช้ใหม่ เรายังได้เพิ่มความยาวของสายไฟเป็นพิเศษเผื่อคุณจะลากโคมไฟไปวางให้ความสว่างบนพื้นมุมห้อง หรือนำออกไปใช้ที่สนาม และเมื่อเอามาเก็บแขวนคืนที่เสา ก็ยังมีลูกเล่นสายไฟยาวๆ ที่ พันกันยุ่งเหยิงเหมือนสายไฟฟ้าที่ระเกะระกะอยู่ตามเสาไฟบนถนนกรุงเทพฯ ที่เราคุ้นตา ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บเป็นภาพสนุกกัน 

กล่องใส่ของ ราคา 120 บาท

ขนาด: กว้าง 39 x ลึก 28 x สูง 28 ซม. ความจุ 22 ลิตร

มีเอกลักษณ์ด้วยลวดลายหินอ่อน เป็นทั้งไอเท็มแต่งห้องและเก็บของให้เป็นระเบียบ มีความแข็งแรงทนทาน กันความชื้นได้

เสื่อสานพลาสติกรีไซเคิล ใหญ่ ราคา 1,290 บาท

ขนาด: กว้าง 180 x ยาว 240 ซม.

เสื่อสานพลาสติกรีไซเคิล เล็ก ราคา 490 บาท มี 2 สี แดง และเหลือง

ขนาด: กว้าง 75 x ยาว 150 ซม.

ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล ทำความสะอาดง่าย ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื่อพื้นบ้านของไทย

ไอเดียจากดีไซเนอร์: คอนเซปต์ในการออกแบบของเกรฮาวด์ตลอดมา คือ “สร้างสรรค์และศิลปะสามารถพลิกความเรียบง่ายที่ธรรมดา ให้ไม่ธรรมดา” ในขณะที่เราหลงใหลในเสน่ห์ของเสื่อถักพื้นบ้านของไทย เราพลิกความเรียบง่ายให้เสื่อหนึ่งผืนดูร่วมสมัยขึ้นด้วยการเติมลวดลายกราฟิกแบบไทย 3 ลายผสมผสานกันในเสื่อทอ 1 ผืน และแถมเมื่อคุณพลิกเสื่อนี้ใช้งานอีกด้าน คุณจะได้เสื่อสีสลับด้านที่สร้างความแปลกใหม่ให้ห้องของคุณอีกด้วย

หมอนอิงสามเหลี่ยม ราคา 990 บาท

ขนาด: กว้าง 40 x ยาว 50 ซม.

ปลอกหมอนทำจากฝ้าย เนื้อนุ่ม ดูแลรักษาง่าย ถอดซักได้ ไส้ในใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล แข็งแรงอยู่ทรง รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม: ฝ้ายที่นำมาใช้ในการผลิตมาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน คือ ใช้น้ำ ใช้ปุ๋ย และใช้ยาฆ่าแมลงน้อย ในขณะเดียวกันก็ทำให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น ฝ้ายสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ใช้โพลีเอสเตอร์
รีไซเคิล จึงลดการใช้วัตถุดิบในการผลิตและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ไอเดียจากดีไซเนอร์: หมอนอิงสามเหลี่ยมแบบไทยๆ ที่แสนสบายนี้ กลับกลายเป็นของใช้หายากตามบ้านสมัยใหม่ในเมือง เป็นหมอนที่รับน้ำหนักตัวได้ดี พิงก็ได้ หนุนหัวก็สบาย เรานำมาเพิ่มความร่วมสมัยโดยเปลี่ยนวัตถุดิบจากผ้าลายไทยพื้นบ้านเป็นผ้าฝ้ายสีดำเรียบแบบมินิมัล และเพิ่มลายสามเหลี่ยมด้านข้างด้วยการพิมพ์สกรีนด้วยมือ ดูพิเศษและมีสไตล์ เข้ากับเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ของคุณเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็ดูง่ายๆ สบายๆ ตามวิถีชีวิตไทยๆ

หมอนทรงกลม มี 3 สี เขียว แดง ฟ้า ราคา 399 บาท

เส้นผ่าศูนย์กลาง 40 ซม.

ปลอกหมอนทำจากผ้าฝ้าย ไส้ในใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ทำความสะอาดง่าย ซักเครื่องได้

ข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม: ฝ้ายที่นำมาใช้ในการผลิตมาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน คือ ใช้น้ำ ใช้ปุ๋ย และใช้ยาฆ่าแมลงน้อย ในขณะเดียวกันก็ทำให้เกษตรกรได้รายได้เพิ่มขึ้น ฝ้ายสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล จึงลดการใช้วัตถุดิบในการผลิตและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

เสื้อยืดคลุมเก้าอี้ ราคา 925 บาท

วิธีง่ายๆ ที่จะเติมความสนุกและเพิ่มสัมผัสนุ่มสบายให้กับเก้าอี้ตัวโปรด ขอเสนอเสื้อยืดคลุมเก้าอี้ ที่ออกแบบให้พอดีกับเก้าอี้มาตรฐานทั่วๆ ไป รวมทั้งเก้าอี้อิเกียหลายๆ แบบ

ไอเดียจากดีไซเนอร์: กรุงเทพมหานคร เมืองที่สับสนวุ่นวายแห่งนี้สามารถเป็นแรงบันดาลใจ จุดประกายไอเดียแปลกๆ มากมายได้จากชีวิตริมฝั่งถนนนี้เอง

“เสื้อยืดคลุมเก้าอี้” เริ่มต้นเป็นไอเดียที่ดูไร้สาระ แต่จบลงกลายเป็นความอบอุ่น นุ่มสบาย ให้กับผู้นั่งเก้าอี้ได้อย่างมหัศจรรย์ แถมมีกระเป๋ามากมายให้คุณได้เก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่น มือถือ สายชาร์จ นิตยสารที่ยังอ่านไม่จบ ฯลฯ มันเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างดีว่าการเอาสิ่งที่เราคุ้นเคยมาใช้งานในบริบทที่แตกต่างกัน ก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ได้อย่างน่าฉงน

ชุดจาน / ชาม / แก้วกาแฟ ราคา 79 บาท/ใบ

เพิ่มรสชาติให้กับมื้ออาหาร ด้วยชุดจานชามที่ปลอดภัยกับไมโครเวฟและเครื่องล้างจานทุกชนิด

ไอเดียจากดีไซเนอร์: เรียบง่าย สไตล์มินิมัล ชุดจานชามที่ทำจากกระจกนิรภัยเทมเปอร์นี้ ทั้งดูแลและความสะอาดได้ง่ายๆ และด้วยลายกราฟิกพื้นบ้านที่นำมาจัดวางแบบทันสมัย สามารถผสมผสานกับของใช้บนโต๊ะอาหารต่างๆ ที่คุณใช้อยู่ได้อย่างลงตัว

ถุงหิ้วซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของอิเกีย ขนาดใหญ่ ราคา 149 บาท

ขนาด: กว้าง 55 x ลึก 37 x สูง 35 ซม. รองรับน้ำหนักสูงสุด 25 กก.

มีซิปช่วยให้ไม่ต้องกังวลของตกหาย

ไอเดียจากดีไซเนอร์:  ถุงหิ้ว FRAKTA/ฟรัคต้า เป็นสินค้าอิเกียที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เราเองก็ชอบทั้งแพตเทิร์นและรูปทรงของมัน ที่ทำให้พกสะดวก ใช้ง่าย มีสไตล์ และแถมราคาดี แต่คราวนี้ถุง
อิเกียที่เป็นที่นิยมมาในรูปแบบไทยๆ ด้วยการเอาลายทอผ้าขาวม้าที่คนไทยรู้จักดีมาปรับใช้ พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นที่อาจเป็นเรื่องเล็กๆ อย่างเพิ่มซิปที่ปากถุงกลายเป็นการเพิ่มทั้งคุณค่าและความปลอดภัยในการใช้งานได้อย่างมาก

กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ก ราคา 99 บาท

เหมาะสำหรับใส่โน้ตบุ๊กขนาด 14 นิ้ว บุวัสดุกันกระแทก และทำด้วยวัสดุเดียวกับถุงหิ้ว FRAKTA/ฟรัคต้า มีความทนทานสูง มีสายคล้องมือช่วยให้ถือกระชับมั่นคง

กระเป๋าใส่ของ ขนาดเล็ก ราคา 49 บาท

ขนาด: กว้าง 15.5 x ยาว 24 ซม.

ใช้วัสดุเดียวกับถุงหิ้ว FRAKTA/ฟรัคต้า มีความทนทานสูง กระเป๋าแต่ละใบจะมีลวดลายที่ไม่เหมือนกัน เนื่องจากการวางแพตเทิร์นให้มีวัสดุเหลือใช้น้อยที่สุด

กระเป๋าสะพาย ราคา 149 บาท

ขนาด: กว้าง 27 x สูง 22 ซม. ความจุ 5.5 ลิตร

สายสะพายสามารถปรับความยาวและถอดออกได้ สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าถือได้ มีช่องใส่ของแยก 2 ช่อง ช่วยแยกแยะสัมภาระของคุณได้อย่างเป็นระบบ

ใช้วัสดุเดียวกับถุงหิ้วฟรัคตา มีความทนทานสูง

ไอเดียจากดีไซเนอร์: กระเป๋าใบนี้ใช้รูปทรงเดียวกับกระเป๋ารุ่นยอดนิยมของเกรฮาวด์ ออริจินัล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงทราย ที่กองถ่ายต่างๆ รู้จักประโยชน์ของมันเป็นอย่างดี แต่ในคอลเล็คชั่นนี้ เราเลือกผลิตด้วยวัสดุ FRAKTA/ฟรัคต้า ของอิเกียที่เบา ทำความสะอาดง่าย และใช้งานได้หลากหลาย

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLAซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook