บ้านไม้จริงสำเร็จรูปโครงสร้างเหล็ก ขนาดกะทัดรัด เติมเต็มฝันคนทุกรุ่น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านไม้จริงสำเร็จรูปโครงสร้างเหล็ก ขนาดกะทัดรัด เติมเต็มฝันคนทุกรุ่น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านไม้จริงสำเร็จรูปโครงสร้างเหล็ก ขนาดกะทัดรัด เติมเต็มฝันคนทุกรุ่น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความนี้ขอพาเพื่อน ๆ ชาวเว็บไปชม บ้านไม้จริงโครงสร้างเหล็ก มีกลิ่นอายความคลาสสิกจากวัสดุไม้จริง บนรูปทรงที่เรียบง่ายกะทัดรัด เหมาะสำหรับทำเป็นห้องพักหรือรีสอร์ตขนาดเล็ก เข้าได้กับคนทุกรุ่นทุกวัย ตั้งแต่วัยทันสมัยไปจนถึงรุ่นลายคราม ผลงานจากทีมงาน บริษัท ไทนี่โฮม แอนด์ วู๊ด คาเฟ่ จำกัด ครับ

ตัวบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูง ก่อสร้างจากโครงเหล็ก หลังคาทรงจั่วเรียบง่าย มีระเบียงและชายคายื่นออกไปด้านข้าง ผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้จริง ให้ภาพลักษณ์บ้านแบบไทยสมัยก่อน ส่วนหน้าของอาคารติดตั้งประตูกระจกแบบเลื่อนได้ สะท้อนให้เห็นวิวสวยงามของท้องฟ้าและต้นไม้สีเขียว

จากระเบียงข้างบ้าน ประตูทางเข้าอีกทางหนึ่งด้วย จากมุมนี้จะเห็นได้ว่าส่วนท้ายของอาคารมีลักษณะเป็นกล่องสีเทา ซึ่งเป็นส่วนของห้องน้ำนั่นเองครับ

สำหรับพื้นที่ภายในนั้นจะเป็นห้องโล่ง ๆ ขนาดเล็ก เพียงพอสำหรับทำห้องสตูดิโอที่มีฟังก์ชันห้องนั่งเล่นและห้องนอนอยู่รวมกัน ส่วนห้องน้ำอยู่ด้านหลัง ติดตั้งประตูบานเลื่อนไม้

ผนังภายในเลือกใช้ปูนเปลือยโทนสีอ่อน ปูพื้นไม้มะค่า ผสมผสานไปกับงานไม้ของประตูและวงกบหน้าต่าง โดยหน้าต่างบางส่วนนั้นยังเลือกใช้กระจกสี ให้กลิ่นอายเหมือนกับบ้านแนวไทยโบราณ นอกจากนี้ ฝ้าหลังคายังเป็นแบบโปร่ง ตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าทรงสุ่มไก่สวยงาม

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัดแต่ครบครัน พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายไม้สวยงาม ปูพื้นลายกราฟิกโทนสีขาว เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าทำมาจากเหล็กและไม้มีลักษณะลอยตัว

บ้านไม้หลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน1 ห้องน้ำ ก่อสร้างวัสดุสุดพรีเมี่ยม พื้นไม้มะค่า ผนังประตูหน้าต่างไม้เต็ง ราคา 389,000 บาท หากเพื่อน ๆ ชาวเว็บต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ รบกวนสอบถามเจ้าของผลงานได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้นะครับ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์

บริษัท ไทนี่โฮม แอนด์ วู๊ด คาเฟ่ จำกัด

106/1หมู่ที่ 3 ถ.สุวรรณศร ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา Nakhon Nayok, Thailand

โทรศัพท์ : 093-9515936, 085-9925242

Facebook Fanpage : facebook.com/tinyhomethailand.modularhouse/

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ บ้านไม้จริงสำเร็จรูปโครงสร้างเหล็ก ขนาดกะทัดรัด เติมเต็มฝันคนทุกรุ่น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook