เปิดบ้าน "ทอม อิศรา" ผู้ชายเสียงดี รักดนตรี และชอบอยู่ท่ามกลางแสงสลัวๆ

เปิดบ้าน "ทอม อิศรา" ผู้ชายเสียงดี รักดนตรี และชอบอยู่ท่ามกลางแสงสลัวๆ

เปิดบ้าน "ทอม อิศรา" ผู้ชายเสียงดี รักดนตรี และชอบอยู่ท่ามกลางแสงสลัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก "ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว" จะเป็นนักร้อง นักดนตรีชาวไทยมากความสามารถแล้ว เขายังเป็นคนเบื้องหลังที่ส่งให้ศิลปินอีกหลายๆ คนโด่งดัง และจากความสามารถเหล่านั้นทำให้วันนี้เขาสามารถมีบ้านในฝันของตัวเองที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง และความทุ่มเทต่างๆ

โดยล่าสุดจากชาแนลยูทูป Tom Isara พาทัวร์บ้านหลังใหม่ของตัวเอง ซึ่งบ้านหรือเรือนหอหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์น ที่ทอมพักอยู่กับฟิล์ม ภรรยา เขาเล่าว่าบ้านหลังนี้เขาซื้อไว้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว แต่เข้ามาอยู่อย่างจริงจังในช่วงโควิด-19 แม้บ้านจะยังไม่เสร็จสิ้น 100 % แต่ก็สามารถเข้าอยู่ได้แล้ว

เนื่องจากบ้านหลังนี้เป็นบ้านในโครงการบ้าน "สั่งสร้าง" ดังนั้นจึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเหมือนคุณได้ปลูกบ้านเอง มีการออกแบบให้บ้านมีความเป็นส่วนตัว ด้านข้างตัวบ้านเป็นสวนแคคตัส กระบองเพชร ที่ดูแลง่ายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน เพราะไม่ค่อยมีเวลาดูแลบ้านมากนัก

ตัวบ้านเป็นอาคาร 3 ชั้นที่แบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างหลากหลาย ทั้งห้องทำงานส่วนตัวที่มีต้นไม้เพิ่มความสดชื่น และเป็นธรรมชาติ ช่วยให้หายเครียด นอกจากนั้นยังมีโซนนั่งเล่นที่ออกแบบและตกแต่งเหมือนคาเฟ่ เหมาะสำหรับการถ่ายรูป หรือรีวิวสินค้า

ในบางห้อง หรือบางพื้นที่ของบ้านนั้นควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน เป็นในลักษณะสมาร์ทโฮม ที่หากคุณลืมปิดไฟ ปิดแอร์ ก็สามารถกดปุ่มเปิด-ปิด ผ่านสมาร์ทโฟนได้ทันที อีกหนึ่งความโดดเด่นของบ้านคือเน้นการจัดแสง ออกแบบไฟ เพราะเจ้าของบ้านชอบที่จะอยู่ในห้องแบบสลัวๆ แสงไม่จ้าจนเกินไป

สำหรับบริเวณชั้น 2 เป็นห้องนอนหลักของเจ้าของบ้าน ที่ชั้น 3 ก็เป็นห้องนอน และห้องทำงานของทอมเช่นเดียวกัน บ้านและการตกแต่งต่างๆ ภายในบ้านจึงเน้นโทนสีเข้ม เล่นด้วยแสงไฟต่างๆ ถือเป็นบ้านในฝันอย่างที่นักร้องดังคนนี้ต้องการเลยทีเดียว


อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดบ้าน "ทอม อิศรา" ผู้ชายเสียงดี รักดนตรี และชอบอยู่ท่ามกลางแสงสลัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook