Villa De Bear อาณาจักรหมีสุดน่ารักภายใต้กลิ่นอายยุโรป

Villa De Bear อาณาจักรหมีสุดน่ารักภายใต้กลิ่นอายยุโรป

Villa De Bear อาณาจักรหมีสุดน่ารักภายใต้กลิ่นอายยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมื้ออาหารแสนพิเศษสามารถเนรมิตได้ด้วยรสชาติและบรรยากาศอันรื่นรมย์ เช่นเดียวกับร้านน่านั่งสุดชิลที่เราจะพาไปในวันนี้ซึ่งจัดเต็มมื้อพิเศษแบบเต็มอิ่มทุกความรู้สึก ตามไปสัมผัสพร้อมๆกันเลยค่ะ

หากใครผ่านไปผ่านมาแถวย่านราชพฤกษ์คงได้พบกับความเด่นสะดุดตาของอาคารทรงยุโรปที่มีสัญลักษณ์ของหมีเป็นจุดเด่นอย่างร้าน Villa De Bear เป็นแน่ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ถูกสร้างให้มีลักษณะคล้ายกับโรงงานสไตล์ยุโรปซึ่งมีความสูงโปร่งแบบคลาสสิกและความร่มรื่นของต้นไม้เขียวขจีซึ่งอยู่โดยรอบ ชวนให้ดูหลงใหลและน่าเข้ามาเอนกายผ่อนคลายไม่น้อย นอกจากนั้นร้านแห่งนี้ยังแฝงความน่ารักเป็นสตอรี่เล็กๆ ผ่านเรื่องราวของหมีตัวใหญ่สีดำที่ชื่อวิลลี่ซึ่งเป็นตัวแทนของเจ้าของร้าน เมื่อได้รับมรดกมาจากคุณปู่จึงพัฒนาสถานที่ให้เป็นร้านอาหารเพื่อต้อนรับเพื่อนๆอย่างอบอุ่น ทำให้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่ดูเฟรนลี่ เข้าถึงง่ายและเป็นมิตรกับทุกๆ คนที่ได้มาทานอาหารในร้านแห่งนี้

บรรยากาศและการตกแต่งภายในของร้านได้รับแรงบันดาลใจจากการไปเที่ยวแถบยุโรปและซึมซับความสวยงามของสถาปัตยกรรมต่างๆทำให้เกิดความชื่นชอบและอยากที่จะนำมาตกแต่งภายในร้านของตนเอง ให้กลายเป็นร้านที่มีความคลาสสิกลงตัว ดูสวยงามเหนือกาลเวลา ไม่เพียงเท่านี้ยังตั้งใจที่จะให้ร้านเป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัวด้วยความหลากหลายในสไตล์ของอาหารทั้งคาวและหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มและโซนนั่งชิลต่างๆ ที่สร้างสรรค์มาให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า อย่างเช่นโซนที่เราเห็นอยู่นี้จะเป็นส่วนของคาเฟ่และเบเกอรี่ที่ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆและวัยรุ่นค่ะ

ถัดเข้ามาด้านในเราจะพบกับโซนร้านอาหารที่นั่งชิลๆ ได้ทั้งครอบครัว ด้วยการจำลองบรรยากาศให้เป็นเหมือนโรงงานผลิตได้หลากสีสัน ที่กำลังขับเคลื่อนด้วยฟันเฟืองบนเพดาน ถือเป็นจุดเด่นของร้านที่ใครแวะเวียนมาก็จะต้องแชะภาพกลับไปกันเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีที่นั่งให้เลือกสรรตามความชื่นชอบทั้งเก้าอี้แบบมาเป็นกลุ่ม มาเป็นคู่หรือชิลเดี่ยวบนโซฟาสุดนุ่มก็เพลิดเพลินกันได้เต็มที่

ไม่ใช่เพียงแค่ชื่อร้านและสัญลักษณ์ของร้านที่เป็นหมีเท่านั้นค่ะ แต่ที่นั่งของที่นี่ก็มีมุมน่ารักให้ได้มานั่งชิลกันด้วยกับโซฟาหมีดำตัวใหญ่ ถูกอกถูกใจวัยรุ่นและเด็กๆมากๆเพราะให้ความรู้สึกราวกับได้เข้ามานั่งเล่นอยู่ในอาณาจักรของหมีจริงๆเลย 

นอกเหนือจากโซนรับประทานอาหารอันอบอุ่น ใครที่ชอบแฮงเอาท์สังสรรค์ภายใต้บรรยากาศสบายๆด้านนอกของร้านก็มีบาร์เครื่องดื่มไว้ให้บริการแบบเต็มรูปแบบด้วยเช่นเดียวกัน ให้ได้ฟังดนตรีสดเพราะๆท่ามกลางความสวยงามของสวนสไตล์ยุโรปโดยรอบ ทำให้ที่นี่กลายเป็นเหมือนศูนย์รวมที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะเน้นการสร้างบรรยากาศที่สวยงามเหมาะแก่การรับประทานอาหารอีกทั้งยังมีอาหารให้เลือกทานได้หลากหลายสไตล์ ส่วนจะมีอะไรเด่นๆบ้างนั้นตามไปชิมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เมนูยอดฮิตของที่นี่จัดว่าเด็ดค่ะ เริ่มต้นจิบกาแฟเบาๆด้วยวิลล่ามอคค่าร้อนที่ถูกบรรจงวาดหน้าหมีมาอย่างดีโดยฝีมือบาริสต้ากับรสชาติกาแฟเข้มข้นกลมกล่อม ถัดมาที่ไซส์ใหญ่อย่างเดอแบร์ ดับเบิ้ลชีส เบอร์เกอร์หมู ขนมปังชาโคลหนานุ่มกรอบนิดๆ เบค่อนที่กริลล์มาอย่างหอมพร้อมเนื้อหมูชิ้นโตๆสองชิ้นที่คลุกเคล้าเครื่องปรุงสูตรพิเศษ จัดเต็มด้วยเชดด้าชีสรสเข้มข้นสองแผ่น ผักสดๆพร้อมตบท้ายความฟินด้วยซอสมอสซาเรลล่าชีสให้ความอร่อยลงตัวมากๆ เสิร์ฟคู่กับเฟรายโฮมเมดชิ้นใหญ่โรยผงปาปริก้าที่ถือเป็นทีเด็ดของร้านก็ว่าได้ หรือใครชอบของทานเล่นฟินๆ ปอเปี๊ยะ วิลล่าเดอแบร์ ก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กันค่ะ ด้วยแป้งอันกรอบนุ่มมาพร้อมกันสองไส้คือผักโขมชีสและแฮมชีส เลือกทานคู่กับน้ำจิ้มได้เฟรนด์ตามชอบทั้งซอสมะเขือเทศหรือน้ำจิ้มบ๊วยแบบหวาน 

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศสไตล์ยุโรปกับอาณาจักรของพี่หมีวิลลี่ ในร้านอาหารที่มีครบทุกสไตล์ทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มแบบนี้ ร้าน Villa De Bear ตั้งอยู่ที่ 5 ถนนราชพฤกษ์,บางระมาด,ตลิ่งชัน,กรุงเทพมหานคร 10170 โทร 098-496-6245 ร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. - 24.00 น. ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Villa De Bear อาณาจักรหมีสุดน่ารักภายใต้กลิ่นอายยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook