บ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะกับเป็นบ้านสวน หรือบ้านพักตากอากาศ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/220017/220017-thumbnail.jpgบ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะกับเป็นบ้านสวน หรือบ้านพักตากอากาศ

    บ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะกับเป็นบ้านสวน หรือบ้านพักตากอากาศ

    2020-07-28T11:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การสร้างบ้านในปัจจุบันมีทางเลือกให้เราได้พิจารณามากมาย หนึ่งในนั้น คือ บ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านประกอบสำเร็จรูปที่มีความพิเศษในเรื่องของการกำหนดงบประมาณก่อสร้าง และการก่อสร้างที่รวดเร็ว วันนี้ ในบ้าน ก็มีไอเดีย บ้านไม้น็อคดาวน์ จาก Tiny Home Thailand มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

    บ้านน็อคดาวน์หลังนี้มีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัยในแบบโมเดิร์น ตัวบ้านมีขนาดชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง หลังคาของบ้านออกแบบผสมผสานระหว่างทรงหน้าจั่วและทรงสโลป มุงด้วยหลังคาเมทัลชีท ผนังภายนอกโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยผนังไม้เทียมสีน้ำตาลแบบเป็นธรรมชาติ

    บริเวณพื้นที่ทางเข้าบ้านถูกออกแบบเป็นระเบียงขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมกับมีม้านั่งยาวพร้อมพนักพิงอย่างสะดวกสบายไว้ให้ได้นั่งชิลรับบรรยากาศภายนอก

    เมื่อเข้ามาภายในก็จะพบกับห้องโถงหลักของบ้าน ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างและเพียงพอต่อการใช้งาน พื้นห้องปูพื้นด้วยพื้นไม้ขัดมันอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยสีขาว ช่วยให้บ้านสว่างและดูมีมิติมากขึ้น

    บ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ระเบียงกว้าง มีขนาด 3.2×9.9 เมตร มีงบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 425,000 บาท

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

    ที่มา : Tinyhome Thailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์

    เบอร์โทรศัพท์ : 093 951 5936

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะกับเป็นบ้านสวน หรือบ้านพักตากอากาศ