แต่งบ้านโทนสีพาสเทล สไตล์สแกนดิเนเวียน ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จากอิเกีย

แต่งบ้านโทนสีพาสเทล สไตล์สแกนดิเนเวียน ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จากอิเกีย

แต่งบ้านโทนสีพาสเทล สไตล์สแกนดิเนเวียน ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จากอิเกีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากช่วงล็อคดาวน์ที่ทุกคนต้องอยู่บ้านมาเนิ่นนาน จนทุกวันนี้ที่ปรับเข้าสู่โหมดการใช้ชีวิตแบบ New normal ทำให้หลายๆ คนมองเห็นรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการที่แตกต่างกันของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อที่ต้องการพื้นที่สงบๆ สำหรับทำงาน ลูกๆ ที่ต้องมีที่สำหรับเล่นและเรียน หรือมุมส่วนตัวสำหรับลูกๆ วัยหนุ่มสาว รวมถึงมุมออกกำลังกายและเตรียมอาหารสำหรับคุณแม่ จะเห็นว่าห้องๆ หนึ่งในบ้าน มีความต้องการใช้สอยที่แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละคนในครอบครัว หลายคนจึงมองหาแรงบันดาลใจในการจัดสรรพื้นที่ในบ้านให้มีความยืดหยุ่น เคลื่อนย้ายง่าย และเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชั่น

อิเกีย แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับเดือนสิงหาคม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในยุคปัจจุบัน พร้อมเติมบรรยากาศอบอุ่นและสดใส เพิ่มพลังรับครึ่งปีหลัง ด้วยหลากหลายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านโดดเด่นด้วยโทนสีพาสเทล ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน อาทิ ชั้นวางของ รุ่น IVAR/อิวาร์ ที่อยู่คู่อิเกียมานานกว่า 50 ปี เก้าอี้ที่นั่งสบายและเคลื่อนย้ายสะดวก โต๊ะอาหารปรับขยายได้ ของตกแต่งที่เข้ากันได้ดีกับทุกห้อง รวมถึงของเล่นและของใช้สำหรับคุณหนูๆ ที่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ดี

ตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านใหม่ล่าสุด

โต๊ะปรับขยายได้ รุ่น RÖNNINGE ปรับขนาดความยาวได้อย่างง่ายดาย หากต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มก็เพียงแค่นำไม้เสริมที่ซ่อนไว้ใต้พื้นโต๊ะขึ้นมา และเก็บได้สะดวกกว่าเดิม มีความทนทานและใช้งานได้ทุกวัน ผลิตจากไม้เบิร์ชโทนสีอ่อน ขาโต๊ะทรงกลมสะท้อนสไตล์สแกนดิเนเวียโมเดิร์นที่สวยงามตลอดกาล

โคมไฟแขวน รุ่น VINDKAST เติมเสน่ห์ให้กับห้องด้วยการเล่นแสงที่สวยงามสะดุดตา รูปทรงคล้ายก้อนเมฆหรือพุ่มปอมปอม ดีไซน์เนอร์ อุลริคา มาร์เทนส์สัน (Ulrika Mårtensson) ต้องการออกแบบโคมไฟที่ใช้ได้ยาวนาน และมีรูปลักษณ์ที่ดึงดูดอยู่เสมอ ในดีไซน์เหนือกาลเวลา ผิวสัมผัสที่เป็นริ้วของเนื้อผ้าจะสร้างการเล่นแสงที่น่าสนใจ อบอุ่น นุ่มนวล และมีเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้น ผลิตจากวัสดุที่มีความยั่งยืนอย่างโพลีเอสเตอร์ที่ผ่านการรีไซเคิล 100%

กระถางต้นไม้และแจกัน รุ่น OMFÅNG/ออมฟง เอาใจสาย Greenery ด้วยกระถางต้นไม้ และแจกันเพิ่มความสวยงามให้กับต้นไม้ มีให้เลือกทั้งกระถางสีแดงเข้ม (149 บาท) สีชมพูหวาน (79 บาท) และแจกันเคลือบทรงสวยสีฟ้าสดใส (299 บาท)

รีเซ็ตบรรยากาศ เติมความสดใสให้บ้าน พร้อมเริ่มต้นในครึ่งปีหลัง ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านหลากหลาย แวะมาช้อปสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ที่สโตร์อิเกียใกล้บ้าน ทั้ง อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ที่ www.IKEA.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook