“นอร์ส รีพับบลิค” ฉีกดีไซน์ สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ เปิดตัว “วิทร้า” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดยูนีค

“นอร์ส รีพับบลิค” ฉีกดีไซน์ สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ เปิดตัว “วิทร้า” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดยูนีค

“นอร์ส รีพับบลิค” ฉีกดีไซน์ สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่   เปิดตัว “วิทร้า” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดยูนีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดของพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ ฉีกดีไซน์เดิม สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ชวนเปลี่ยนมุมทำงาน สร้างแรงบันดาลใจ ตอบรับชีวิตวิถีใหม่หรือ New Normal จัดงาน “Be Inspired in the new normal” (บี อินสไปร์ อิน เดอะ นิว นอร์มอล) เปิดตัวโชว์รูม Vitra (วิทร้า) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับตำนานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลงานการออกแบบที่พิถีพิถันโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยล้ำสมัยและฟังก์ชั่น การใช้งานที่สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิศหรือห้องทำงานที่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศ แสนอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ณ นอร์ส รีพับบลิค ไลฟ์ สเปซ โซลูชั่น ซอยสมคิด

คุณวีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด กล่าวว่า “Vitra เป็นแบรนด์ดังระดับตำนานที่ได้ความนิยมและมียอดขายสูงสุดในยุโรป ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับคุณภาพและเทคนิคการผลิตขั้นสูง โดยเป็นผลงานโมเดิร์นดีไซน์ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของคนร่วมสมัย มีการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านเทคโนโลยีควบคู่ไปกับงานฝีมือ ทำให้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในระดับครัวเรือนไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางของโปรเจคยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินดูไบ, พิพิธภัณฑ์ Museum of Modern Art (พิพิธภัณฑ์โมเดิร์นอาร์ต) ที่นิวยอร์ก, พิพิธภัณฑ์ Tate Modern (เทต โมเดิร์น) ที่ลอนดอน รวมไปถึงสำนักงานของทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วโลก อาทิ สำนัก งานใหญ่ของ Fendi (เฟนดิ) ที่โรม หรือสำนักงานใหญ่ของ Amorepacific (อมอร์แปซิฟิค) ที่โซล เป็นต้น ทาง นอร์ส รีพับบลิค จึงเชื่อมั่นว่า Vitra จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคนี้ที่กำลังมองหาหรืออยากปรับเปลี่ยนมุมที่นั่งทำงานประจำ ให้มีกำลังใจทำงานได้ตลอดทั้งวัน”

โชว์รูม Vitra เป็นส่วนขยายสุดเท่จาก House of Fritz Hansen (เฮ้าส์ ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซ่น) กินพื้นที่บนชั้น 2 กว้างกว่า 230 ตารางเมตร อันเป็นที่ตั้งของออฟฟิศ นอร์ส รีพับบลิค ในซอยสมคิด สะท้อนตัวตนของแบรนด์ผ่านการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Office ที่แตกต่างไปจากโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ โดยพื้นที่ทั้งหมดถูกจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในสำนักงาน พรีเซ็นต์ความเป็น Vitra ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ท่ามกลางบรรยากาศโล่งกว้าง ฝ้าเพดานสูง ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับบรรยากาศภายในโชว์รูม พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกบานใหญ่เข้ามา ร้านจึงสวยงามมีมิติ แต่ให้ความรู้สึกสงบ สบายๆ เรียบง่ายแบบเป็นกันเอง

ชิ้นงานคลาสสิกของ Vitra ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีเก้าอี้ระดับตำนาน อย่าง Standard Chair (เก้าอี้ สแตนดาร์ด) ที่แค่ชื่อก็บอกถึงความเรียบง่าย คลาสสิก ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส Jean Prouvé (ฌอง พูร์เว่) ตั้งแต่ปี 1934 ด้วยดีไซน์แปลกตา ขาของเก้าอี้ด้านหน้าและด้านหลังมีขนาดไม่เท่ากัน ตามมาด้วยเก้าอี้ Panton Chair (เก้าอี้แพนตัน) ที่ออกแบบโดย Verner Panton (เวอร์เนอร์ แพนตัน) ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์กผู้บุกเบิกการออกแบบเก้าอี้จากวัสดุพลาสติกแบบไร้รอยต่อ ตั้งแต่ปี 1960 ด้วยการเลือกใช้วัสดุและสีสันแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทำให้เขาได้รับยกย่องว่าเป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในยุคศตวรรษที่ 20 และยังมีชิ้นงานร่วมสมัยของนักออกแบบคนดังอย่าง Ronan and Erwan Bouroullec (โรนัน และ เออร์วาน บูรูลเลค), Hella Jongerius (เฮลลา จองเกอเรียส), Jasper Morrison (แจสเปอร์ มอร์ริสัน) และ Konstantin Grcic (คอนสแตนติน เกรอชิก) ซึ่งล้วนสามารถปรับให้เข้ากับพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ทำงานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใคร ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Vitra ซอยสมคิด หรือรับคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญจากนอร์ส รีพับบลิค ได้ทาง Line Official @norse_republics บริการจัดส่งและติดตั้งถึงบ้าน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

Vitra Showroom

14/1 Soi Somkid, Ploenchit Rd.,Pathumwan, Bangkok, 10330

Tel. +66-2-015-4164

Email: sales@norserepublics.com

เปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “นอร์ส รีพับบลิค” ฉีกดีไซน์ สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ เปิดตัว “วิทร้า” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดยูนีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook