ชีวิตเกร๋ๆ บ้าน 3 หลังของ “พลอย ชิดจันทร์” มีทั้งเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และหัวหิน

ชีวิตเกร๋ๆ บ้าน 3 หลังของ “พลอย ชิดจันทร์” มีทั้งเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และหัวหิน

ชีวิตเกร๋ๆ บ้าน 3 หลังของ “พลอย ชิดจันทร์” มีทั้งเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังทุกคนได้มีโอกาสออกเดินทางอีกครั้ง ครอบครัวใหญ่ของอดีตนางเอกสาวพลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ที่ตอนนี้กลายเป็นศรีภรรยาและคุณแม่ลูก 4 ก็ไม่พลาดที่จะพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อน และยังกลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อคุณเคน ห่ง สามีของพลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ตัดสินใจควักเงิน 28 ล้านบาทซื้อบ้านพักตากอากาศที่หัวหินมอบให้ภรรยาและลูกๆ ทั้ง 4 คน ในขณะที่เดินทางเพื่อไปพักผ่อนนั้นทันที ทำให้บ้านหลังล่าสุดกลายเป็นบ้านหลังที่ 3 ของครอบครัวนี้ แต่เราอยากพาทุกคนไปรู้จักบ้านทั้ง 3 หลังของพลอย ชิดจันทร์และครอบครัว

คอนโดมิเนียมที่กรุงเทพฯคอนโดมิเนียมที่กรุงเทพฯ

บริเวณห้องครัว คอนโดที่กรุงเทพฯบริเวณห้องครัว คอนโดที่กรุงเทพฯ

คอนโดที่กรุงเทพฯ

นอกจากบ้านพักตากอากาศที่หัวหินแล้ว คอนโดมิเนียมหลังใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง ย่านชิดลมก็เป็นอีกหนึ่งที่พักของครอบครัวพลอย ชิดจันทร์ โดยมีการย้ายเข้าบ้านไปแล้วตามฤกษ์ที่กำหนดไว้

สำหรับคอนโดมิเนียมหลังนี้มีพื้นที่ประมาณ 200 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่สวนประมาณ 50 ตร.ม.ภายในเน้นการตกแต่งแบบเรียบหรู มีห้องสำหรับทุกคน และยังมีสไลด์เดอร์ให้กับลูกๆ ทั้ง 4 คน มีห้องนอนแขก ห้องนั่งเล่น  ห้องรับแขก ห้องครัวขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมีสวนอันร่มรื่นด้านนอกอีกด้วย

บ้านที่เชียงใหม่บ้านที่เชียงใหม่

บ้านเชียงใหม่

แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นมีลักษณะเป็นกล่อง แต่เป็นกล่องทรงยาวที่เน้นพื้นที่ใช้สอย เนื่องจากเป็นครอบครัวใหญ่ ส่วนรอบๆ บ้านเน้นสวนไว้ให้ลูกๆ วิ่งเล่น โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้มีพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ ซึ่งภายในบ้านยังแบ่งเป็นส่วนออฟฟิศให้สาวพลอยได้นั่งทำงานอีกด้วย

บรรยากาศบ้านพักตาอากาศที่หัวหินบรรยากาศบ้านพักตาอากาศที่หัวหิน

บ้านหัวหิน

หลังคลายล็อกดาวน์ครอบครัวพลอยชิดจันทร์ชวยกันไปเที่ยวหัวหิน เนื่องจากเห็นว่าทุกคนรู้สึกมีความสุขเมื่อมีโอกาสได้มาพักผ่อน ซึ่งบ้านพักตากอากาศที่ว่านี้คือบ้านพักแบบวิลล่า ของ InterContinental Hua Hin Resort เป็นห้องแบบ Pool Access มีสระว่ายน้ำติดทะเล โดยแต่ละห้องมีมูลค่ากว่า 14 ล้าน แต่คุณเคนขอซื้อ 2 ห้องรวมๆ แล้วก็ราคาประมาณ 28 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นบ้านหลังล่าสุดที่ครอบครัวห่ง เพิ่งตัดสินใจซื้อเพื่อพักอาศัยและลงทุนในอนาคต

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชีวิตเกร๋ๆ บ้าน 3 หลังของ “พลอย ชิดจันทร์” มีทั้งเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook