แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กราคาประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่ง

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กราคาประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่ง

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กราคาประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย เน้นการใช้งานเป็นหลัก รวมไปถึงการดูแลที่ง่าย วันนี้ ในบ้าน จะพาเพื่อน ๆ ไปเก็บไอเดีย บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาดเล็กราคาประหยัด พร้อมกับออกแบบมีดาดฟ้าเปิดโล่ง เป็นผลงานบ้านจาก Thaweesin Nils ไปชมกันได้เลยครับ

สำหรับแบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยมตามสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบเรียบง่ายเน้นการใช้งาน พร้อมกับขนาดที่เล็กกะทัดรัด ด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยในโทนสีเทาแบบดิบ ๆ ช่วยให้บ้านดูมีเสน่ห์สุด ๆ

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กบริเวณทางเข้า นอกจากนี้ยังเทพื้นขยายพื้นที่ใช้สอยนอกบ้านเพิ่มอีกด้วย จึงสามารถใช้นั่งเล่นบริเวณนี้ได้

ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือ ดาดฟ้าที่ถูกออกแบบเน้นความโปร่งและเปิดโล่ง โดยจะมีบันไดทางขึ้นอยู่บริเวณด้านข้าง ด้านบนดาดฟ้าสามารถใช้สอยได้หลากหลายตามต้องการ

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราจะพบกับห้องโถงนั่งเล่นที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพอสมควร ภายในตกแต่งด้วยชุดโซฟาและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

เช่นเดียวกันกับห้องนอนที่เน้นความโปร่งสบาย ภายในห้องมีพื้นที่เพียงพอต่อการพักผ่อน ทั้งยังมีพื้นที่เหลือพอที่จะจัดให้เป็นมุมนั่งทำงานอีกด้วย

ทางด้านห้องน้ำนั้นเป็นห้องที่มีขนาดเล็ก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน จึงช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมดาดฟ้าแบบเปิดโล่ง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 56 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 370,000 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กราคาประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook