ไม่เหมือนใคร หลอดที่ทำจากเครื่องปั้นดินเผาลวดลายสวยงาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/219437/219437-thumbnail.jpgไม่เหมือนใคร หลอดที่ทำจากเครื่องปั้นดินเผาลวดลายสวยงาม

    ไม่เหมือนใคร หลอดที่ทำจากเครื่องปั้นดินเผาลวดลายสวยงาม

    2020-06-29T11:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในปัจจุบัน หลายประเทศทั่วโลกมีการรณรงค์ลดการใช้พลาสติกในรูปแบบต่างๆ ส่วนหนึ่งก็คือ การห้ามใช้หลอดพลาสติก ในประเทศอังกฤษสั่งห้ามใช้หลอดพลาสติกและอุปกรณ์เครื่องครัวที่ทำจากพลาสติกตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ในญี่ปุ่นเอง หลายร้านค้าก็ได้เปลี่ยนจากการใช้หลอดพลาสติกมาใช้หลอดกระดาษแทน แต่ดูเหมือนหลอดกระดาษก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เต็มที่เนื่องจากมีความอ่อนตัวเมื่อเจอกับน้ำและเสี่ยงต่อการปนเปื้อนในอาหารได้ บริษัทแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นได้พัฒนาหลอดแบบใช้ซ้ำที่ทำจากเครื่องปั้นดินเผา ใช้งานได้สะดวก และมีลวดลายที่สวยงาม

    MYSTRO(マイストロ)

    หลอด “MYSTRO” เป็นเครื่องปั้นดินเผาลายครามของญี่ปุ่น ความยากคือการออกแบบขนาดของหลอด ให้ความบางและความแคบของหลอดสะดวกสบายต่อการใช้งานได้มากที่สุด ช่างฝีมือผู้ชำนาญการต้องใช้ทักษะทางเทคนิคสูงและการทำงานอย่างหนักเพื่อออกแบบหลอดจากเครื่องลายครามสวยงามและสามารถใช้งานได้จริง ใช้แทนหลอดกระดาษได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากเราจะสามารถซื้อ หลอด MYSTRO ใช้เอง ก็ยังให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่เรารักได้อีกด้วย หลอดจะมาพร้อมกับกล่องใส่หลอดคุณภาพดี และสามารถสั่งแบบมีแปรงล้างหลอดอยู่ในเซ็ทมาพร้อมกันเลยก็ได้

    5 สินค้าแนะนำจาก MYSTRO

    なごみ (Nagomi)

    เป็นหลอดที่มีลวดลายน่ารัก ๆ ประกอบไปด้วยลายดอกไม้และลวดลายสไตล์อาหรับกระจายอยู่บนหลอด เมื่อนำใส่ลงไปในแก้วน้ำเปล่าจะเห็นสีสันความน่ารักของลวดลายได้ชัดเจน หรือหากจะใช้กับแก้วที่ใส่น้ำผลไม้ที่มีสีเขียว สีม่วง หรือสีต่างๆ ความน่ารักของหลอดก็ไม่ลดลงอย่างแน่นอนค่ะ

    ヒマワリ (Himawari)
    “ดอกทานตะวัน” ลายนี้ให้ความรู้สึกที่มีความเป็นผู้ใหญ่แฝงอยู่ เป็นหลอดสีขาวและบริเวณโดยรอบเป็นสีส้ม ทำให้อยากใช้ดื่มกับน้ำส้มหรือแอลกอฮอลล์ ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างมากค่ะ

    ブルーデイジー (Bulu-deshii)

    เป็นลาย “ดอกเดซี่สีน้ำเงิน” เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสีฟ้า ใช้ดื่มน้ำอัดลมเพิ่มความสดชื่นและเข้ากับเครื่องดื่มต่างๆที่ผู้อ่านชื่นชอบได้แน่นอนค่ะ

    古典椿 (Koten Tsubaki)
    เป็นลาย “ดอกเคมีเลียย้อนยุค”ที่สวยงาม ให้ความรู้สึกที่สงบ นอกจากจะเหมาะกับการดื่มกาแฟเย็นสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ดูเหมือนว่าจะเหมาะสำหรับชาเขียวเย็นอีกด้วย

    花園ピンク (Hanazono Pinku)

    “สวนดอกไม้สีชมพู” เป็นลวดลายดอกไม้สีชมพูสวยงามหลากหลายชนิดกระจายอยู่บนหลอด หลอดให้ความรู้สึกถึงความขี้เล่นจึงเหมาะที่จะใช้ดื่มกับเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมหลายๆชนิดรวมกัน ทั้งหลอดและเครื่องดื่มก็ส่งเสริมให้เครื่องดื่มมีความซุกซนมากขึ้น

    เคส “MYSTRO”

    ในกรณีที่อยากจะพกหลอด “MYSTRO” ไปที่ต่างๆ ด้วยนั้น ทาง MYSTRO ก็ได้วางจำหน่ายกล่องใส่หลอดสำหรับพกพา หรือที่รู้จักกันว่าเคส มีทั้งแบบกล่องพลาสติกที่ใส่แปรงล้างหลอดไว้ข้างในและเคสที่เป็นแบบสแตนเลส

    ผู้อ่านสามารถพกพา “MYSTRO” ที่สามารถล้างและนำกลับมาใช้ซ้ำ ในรูปแบบที่ทันสมัยและถูกสุขลักษณะ หากผู้อ่านท่านใดสนใจก็สามารถหาซื้อหลอดเครื่องปั้นดินเผาลวดลายสวยงามที่เหมาะกับตัวเองได้ที่ร้าน Grape shop มีหลอด “MYSTRO” วางจำหน่ายอยู่ถึง 12 แบบ
    ถือเป็นอีกทางเลือกนึงของคนที่กำลังมองหาหลอดที่สามารถใช้ซ้ำได้อย่างปลอดภัย แถมยังมีสไตล์อีกด้วยค่ะ

    สรุปเนื้อหาจาก: mystro
    ผู้เขียน: Nyanmaru

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไม่เหมือนใคร หลอดที่ทำจากเครื่องปั้นดินเผาลวดลายสวยงาม

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :mystro