บ้านคอนเทมโพรารีหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ 298 ตรม

บ้านคอนเทมโพรารีหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ 298 ตรม

บ้านคอนเทมโพรารีหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ 298 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเว็บที่น่ารักทุกท่าน ถ้าหากเพื่อนๆ เป้นคนหนึ่งที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งเป็นพิเศษ และอยากมีบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบนี้ ในบ้าน ก็มีไอเดียของ บ้านคอนเทมโพรารี จาก เดอะมาสเตอร์โฮมเชียงราย ที่ตอบโจทย์ข้อนี้มาฝากเพื่อนๆ ด้วยครับ

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น ด้านการออกแบบตัวบ้านก็ดูเรียบง่ายตามแบบฉบับบ้านคอนเทมโพรารีเลย โดยจากตกแต่งจะเน้นโทนสีน้ำตาล-ขาว ช่วยให้บ้านดูมีเสน่ห์สุดๆ บ้านสวยหลังนี้ยังเป็นบ้านหลังใหญ่ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกันแบบสุดๆ เลยล่ะ

บริเวณนี้เราจะเห็นทางเข้าบ้านที่เป็นประตูขนาดใหญ่ พร้อมกับเฉลียงกว้าง และด้านข้างจะเป็นพื้นที่โรงจอดรถในร่มที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นพิเศษ

โดยด้านหลังของโรงจอดรถจะมีบันไดวนแบบโลหะที่เป็นทางเดินเชื่อมต่อไปยังชั้นลอย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเข้าชั้นลอยนอกเหนือจากทางเข้าที่มาจากภายในตัวบ้าน

ชั้นลอยหรือชั้นดาดฟ้าเปิดโล่งแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นความโดดเด่นที่สุดของบ้านหลังนี้ โดยจะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีพื้นที่สอยที่กว้างสุดๆ จึงสามารถใช้เป็นลานกิจกรรมที่สามารถใช้ทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย

เรามาชมภายในบ้านกันบ้าง โดยห้องนั่งเล่นห้องนี้เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่สุดๆ สามารถรองรับแขกผู้มาเยือน และกิจกรรมความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับห้องนอนก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ภายเน้นความกว้างขวาง แต่ก็ถูกตกแต่งภายในอย่างเรียบง่าย เพื่อให้เหมาะกับการพักผ่อนนอนหลับอย่างสบาย

ในส่วนของห้องครัว ก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่เน้นความกว้างขวาง โดยภายในถูกตกแต่งในบรรยากาศครับแบบโมเดิร์น จึงให้ความสะดวกสบายในการทำอาหารได้เป็นอย่างดี

เช่นเดียวกันกับห้องน้ำที่ยังคงความกว้างขวาง ภายในจึงมีพื้นที่ในการทำธุระส่วนตัวที่กว้างและเป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่แบบแห้ง และแบบเปียก

บ้านคอนเทมโพรารีหลังใหญ่หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 โรงจอดรถ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่ง พื้นที่ใช้สอย 298 ตารางเมตร ราคาก่อสร้าง 3.5 ล้านบาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา : เดอะมาสเตอร์โฮม เชียงราย : รับสร้างบ้าน

เบอร์โทร : 053-345664 ,0864785133

Line ID : pipers9100

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บ้านคอนเทมโพรารีหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ 298 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook