บ้านพักตากอากาศน็อคดาวน์โครงเหล็ก 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

บ้านพักตากอากาศน็อคดาวน์โครงเหล็ก 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

บ้านพักตากอากาศน็อคดาวน์โครงเหล็ก 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านโครงสร้างเหล็ก เป็นบ้านที่ใช้วิธีการประกอบชิ้นส่วนโครงสร้างสำเร็จรูป จึงทำให้เป็นบ้านที่ก่อสร้างได้รวดเร็วสุดๆ ทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการก่อสร้างอีกด้วย วันนี้ ในบ้าน จะพาเพื่อนๆ ไปชมอีกหนึ่งไอเดียของบ้านแนวนี้ โดยเป็นตัวอย่างบ้านจาก BB-Home ไปชมกันได้เลยจ้า

บ้านหลังนี้มีขนาดสองชั้น โครงสร้างเป็นเหล็กแบบประกอบ ดีไซน์ของบ้านจะเป็นแบบโมเดิร์นทรงแบบเรขาคณิต จึงให้ความสวยงามทันสมัย ด้านการตกแต่งนั้นผนังภายนอกตกแต่งด้วยผนังไม้เทียมสีเทาอมฟ้า ตัดกับสีดำ ให้บรรยากาศที่ดิบเท่สุดๆ

บริเวณชั้นล่างของบ้านถูกออกแบบเป็นห้องโถงที่โปร่งสบายด้วยผนัง และหน้าต่างกระจกใส ทำให้สามารถใช้งานให้เป็นมุมพักผ่อน หรือรับแขกได้อย่างสะดวกสบาย

อีกมุมหนึ่งของบ้านที่เราจะเห็นว่า ตัวผนังถูกติดตั้งด้วยหน้าต่าง และผนังกระจกบานใหญ่สุดๆ จึงทำให้ภายในโปร่ง มีแสงสว่างได้ทั้งวัน เหมาะกับการเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนมากเลยล่ะ

ห้องนี้เป็นห้องนอนชั้นบนของบ้าน โดยภายในถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังเลือกใช้สีขาวที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ห้อง หน้าต่างเป็นบ้านทรงสูงบานเล็ก เพื่อไม่ให้รับแสงจ้าเกินไปที่จะรบกวนการนอน

ในส่วนของห้องน้ำ เป็นอีกห้องหนึ่งที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในจึงแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วนลงตัวทั้งแบบแห้งและแบบเปียก

บ้านพักตากอากาศน็อคดาวน์โครงเหล็กหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 997,000 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา : BB-Home บ้านน็อคดาวน์

Tel 085-3005775, 063-5925658

Line id : bbhome2014

Facebook : BB-HOME บ้านน็อคดาวน์

website : http://bb-homebanknockdown.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บ้านพักตากอากาศน็อคดาวน์โครงเหล็ก 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook