แบบบ้านไม้น็อคดาวน์ ออกแบบยกใต้ถุนสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งเล่น 2 แห่ง

แบบบ้านไม้น็อคดาวน์ ออกแบบยกใต้ถุนสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งเล่น 2 แห่ง

แบบบ้านไม้น็อคดาวน์ ออกแบบยกใต้ถุนสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งเล่น 2 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านสำเร็จรูป เป็นบ้านทางเลือกในปัจจุบัน สำหรับคนที่ต้องการบ้านที่งบประมาณในแบบคุ้มค่า เพราะความโดดเด่นของบ้านแนวนี้คือความรวดเร็วในการก่อสร้าง และมีวัสดุที่มีราคาประหยัด วันนี้ ในบ้าน จะพาเพื่อนๆ ไปชมอีกหนึ่งไอเดียของ บ้านไม้น็อคดาวน์ จาก Tiny home Thailand ไปชมกันได้เลยจ้า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกตกใต้ถุนขึ้นสูง ทำให้ด้านล่างโปร่งสบาย ถ่ายเทอากาศได้สะดวก ผนังของบ้านตกแต่งด้วยไม้แผ่นที่ให้โทนสีน้ำตาลที่เป็นธรรมชาติสุดๆ การออกแบบงานหลังคาอยู่ในรูปทรงแบบหน้าจั่ว มุงด้วยหลังคาเมทัลชีท

แม้ว่าตัวบ้านจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนที่มาก โดยมีเฉลียงถึงสองแห่ง สำหรับมุมที่เราเห็นอยู่นี่จะเป็นเฉลียงหน้าบ้านที่มาพร้อมกับม้านั่งยาวแบบมีพนักพิง

ทางด้านการออกแบบงานหน้าต่าง เป็นหน้าต่างทรงสูงที่ตกแต่งด้วยกระจกหลากสีสันที่ช่วยเพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับบ้านได้เป็นเป็นอย่างดี

สำหรับการออกแบบประตูเข้าออกนั้น เพื่อให้เหมาะกับขนาดของบ้านที่มีขนาดเล็ก จึงใช้ประตูแบบบานเลื่อนที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ในตอนปิดเปิดได้มากเลยทีเดียว

เมื่อเข้ามาภายในจะพบกับห้องโถงนั่งเล่นที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พื้นห้องปูพื้นด้วยไม้เคลือบเงาอย่างดี ผนังห้องเลือกใช้สีขาวให้บรรยากาศสบายตา

สำหรับห้องครัวนั้น เนื่องจากเป็นบ้านน็อคดาวน์ขนาดเล็กจึงอาจจะไม่เหมาะการทำอาหารแบบเป็นรูปแบบ ภายในจึงมีเพียงเคาน์เตอร์ครัวและชั้นวางสำหรับทำเมนูง่ายๆ

สำหรับห้องนอน ภายในถูกตกแต่งด้วยดีไซน์เช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของบ้าน จึงให้บรรยากาศที่เรียบง่าย เหมาะกับการพักผ่อนที่สุด

บ้านไม้น็อคดาวน์หลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ 2 ระเบียง บันได 5 ขั้น งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 685,000 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

เบอร์โทร : 093 951 5936

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แบบบ้านไม้น็อคดาวน์ ออกแบบยกใต้ถุนสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งเล่น 2 แห่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook