บ้านโครงเหล็กสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์น ออกแบบเพื่อความประหยัด ก่อสร้างรวดเร็ว ดีไซน์สวยงาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/43/218149/218149-thumbnail.jpgบ้านโครงเหล็กสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์น ออกแบบเพื่อความประหยัด ก่อสร้างรวดเร็ว ดีไซน์สวยงาม

    บ้านโครงเหล็กสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์น ออกแบบเพื่อความประหยัด ก่อสร้างรวดเร็ว ดีไซน์สวยงาม

    2020-04-21T19:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเว็บ กลับมาพบกันเป็นประจำ พร้อมกับแบบบ้าน หรือไอเดียบ้านสวยๆ และวันนี้ ในบ้าน ก็อยากจะมาเอาใจเพื่อนๆ ที่อยากจะมีบ้านหลังเล็กๆ แต่มีงบประมาณจำกัด โดยบ้านในวันนี้เป็น บ้านโครงเหล็กสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์น ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสะดวกรวดเร็วในการก่อสร้าง และใช้งบประมาณไม่มาก เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย บ้านสำเร็จรูป Nature T House ลองไปชมกันได้เลยครับ

    ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านตกพื้นต่ำ โครงสร้างเป็นโครงสร้างเหล็ก ส่วนของหลังคาใช้หลังคาชิงเกิ้ลรูฟ ที่มีคุณสมบัติเป็นฉนวน สวยงาม และลงตัว ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก แซมด้วยผนังไม้เทียมสีน้ำตาล ให้ความสวยงามและโดดเด่น

    บริเวณพื้นที่หน้าบ้านยังออกแบบเป็นเฉลียงยื่นยาวออกมา โดยปูด้วยไม้เทียมสีน้ำตาล เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการจัดให้เป็นมุมพักผ่อนได้อย่างลงตัว

    ภายในบ้านเป็นพื้นที่ห้องนอนที่มีขนาดกว้างขวาง เพียงพอสำหรับการพักอาศัยสำหรับ 1-2 คน พื้นห้องปูด้วยลามิเนตลายไม้ธรรมชาติ ด้านผนังและเพดานตกแต่งด้วยโทนสีขาว ให้บรรยากาศที่สบายตา และเพิ่มมิติให้แก่ห้อง

    ภายในห้องน้ำ แม้ว่าจะมีขนาดไม่มากนัก แต่ก็สามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวและครบครัน  พร้อมตกแต่งด้วยกระเบื้องสีครีมที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย

    สำหรับบ้านโครงเหล็กสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีราคาเริ่มต้นที่ 4.9 แสน (ไม่รวมค่าฐานราก ระเบียง และกันสาด) รับประกันโครงสร้าง 10 ปี และงานส่วนทั่วไป 1 ปี

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

    ที่มา: บ้านสำเร็จรูป Nature T House

    Tel: 081-8187833

    Office : 02-8887888

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บ้านโครงเหล็กสำเร็จรูป สไตล์โมเดิร์น ออกแบบเพื่อความประหยัด ก่อสร้างรวดเร็ว ดีไซน์สวยงาม