6 แบรนด์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ หันมาร่วมกันต้านโควิด-19

6 แบรนด์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ หันมาร่วมกันต้านโควิด-19

6 แบรนด์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ หันมาร่วมกันต้านโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิกฤตไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 (COVID-19) ระบาดไปทั่วโลก นอกจากจะทำให้คนในแวดวงการแพทย์ วิทยาศาสตร์ การวิจัยและพัฒนาต่างๆ หันมาร่วมแรงร่วมใจกันแล้ว ในแวดดวงอุตสาหกรรมการออกแบบเองก็ไม่อยู่เฉย หันมาช่วยเหลือเพื่อร่วมต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนี้เช่นกัน และนี่คือแบรนด์ด้านการออกแบบที่เปลี่ยนจากการผลิตสินค้า เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ มาช่วยเหลือกันฝ่าวิกฤตตามแนวทางของตนเอง

1.BAKER

แบรนด์ผลิตเฟอร์นิเจอร์สไตล์คอนเทมโพรารี่ของอเมริกา มีความภูมิใจที่จะสนับสนุนวัตถุดิบผ้าที่มีคุณภาพสูง เพื่อผลิตหน้ากากผ้าที่สามารถระบายอากาศได้อย่างสะดวก

Eleish Van Breems Home Eleish Van Breems Home

2.Eleish Van Breems Home

บริษัทตกแต่งและออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ดีที่สุดตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน สำหรับในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ทางบริษัทได้บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล Norwalk และ Danbury

3.FABRICUT

มีการปรับเปลี่ยนแผนกๆ หนึ่งเป็นส่วนผลิตหน้ากากผ้า และยังมอบผ้าให้กับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Wesley Hall เพื่อทำหน้ากากผ้า

KravetKravet

4.Kravet Inc.

อุตสาหกรรมด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมทั้งยังจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ วัสดุปูผนัง ฯลฯ และในวิกฤตเช่นนี้ Kravet Inc ได้บริจาคผ้ากว่า 31,000 หลา เพื่อผลิตและเย็บหน้ากากที่จำเป็นมากสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยที่โรงงาน  Anderson ทางตอนใต้ของคาโรไลน่า

5.Weitzner, Ltd.

แบรนด์ที่ออกแบบผ้า วอลล์เปเปอร์ติดผนัง และของตกแต่งบ้านได้บริจาค 20 % ของยอดขายเครื่องประดับแฮนด์เมดที่ทำจากผ้าทอมือให้กับ Food bank ที่นิวยอร์ก

6.SUTHERLAND

มีการเปิดโรงงานเพื่อให้พนักงานได้ช่วยกันผลิตหน้ากากเพื่อสวมใส่ และยืดอายุการใช้งานหน้ากาก N95 โดยใช้สิ่งทอ ที่มีความทนทานต่อสารฟอกขาว

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook