บ้านโครงสร้างเหล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียนท่ามกลางสวน

บ้านโครงสร้างเหล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียนท่ามกลางสวน

บ้านโครงสร้างเหล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียนท่ามกลางสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางกระแสโลกปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว การจะมีบ้านเล็กๆสักหลังสำหรับพักผ่อนตากอากาศ หรือเป็นเรือนพักผ่อนที่แยกออกมาจากบ้านหลังใหญ่ รวมไปถึงทำเป็นสำนักงานเล็กๆ หลายคนเลือกบ้านพักแบบสำเร็จรูป ด้วยระยะเวลาการสร้างอันรวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับผลงานออกแบบจาก TWWO DECOR  เมื่อไม่นานมานี้ได้ออกแบบบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก 40 ตารางเมตร ให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยระบบการสร้างสำเร็จรูปจากโครงสร้างเหล็กแบบ Light Gauge Steel ใช้เวลาก่อสร้างเพียงหนึ่งเดือน ภายใต้คอนเซ็ปต์ออกแบบให้กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ

TWWO DECOR TWWO DECOR

ตัวบ้านมีลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียวสไตล์สแกนดิเนเวีย ออกแบบด้วยอะลูมิเนียมแบบเฉพาะเข้ากับงานระบบแห้ง (งานระบบแห้ง คือ งานก่อสร้างที่ไม่ใช้อิฐและปูน ) หลังคาหน้าจั่วให้ลุคอบอุ่นและโมเดิร์น โอบล้อมด้วยระเบียงไม้มีความกลมกลืนไปกับสวน การสร้างในครั้งนี้ใช้เวลาประกอบและติดตั้งเป็นเวลา 7 วัน โดยผู้ออกแบบเล่าว่า ข้อดีนวัตกรรมก่อสร้างของเหล็กชนิดนี้ ก็คือ มีน้ำหนักเบาแต่มีโครงสร้างที่มีความแข็งแรง ทนร้อน ทนฝน และประหยัดพลังงาน อีกทั้งงานก่อสร้างยังไม่ส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน น่าจะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับใครที่อยากสร้างบ้านเพิ่มอีกหลังในสวน

การตกแต่งภายในบ้านเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักให้มีความกลมกลืนไปกับผนังภายนอก และกรุกระจกบานใหญ่โดยรอบเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและบรรยากาศของสวน ประกอบกับมีเพดานสูงโปร่ง ช่วยให้อากาศภายในถ่ายเทได้ดี ปูพื้นไม้โทนสีอ่อนดูสบายตา เหมาะกับการเป็นสตูดิโอออกแบบแฟชั่นเพราะฉากหลังสีขาวช่วยให้สินค้าดูเด่นและมีความน่าสนใจ ส่วนเฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีขาวเรียบๆ แล้วทำบิลท์อินม้านั่งยาวข้างหน้าต่าง สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน เป็นทั้งที่นั่งเล่นสบายๆ และลิ้นชักเก็บของ

ระเบียงไม้รอบบ้าน สำหรับออกมานั่งรับลมชมธรรมชาติ นอกจากนี้ประตูและหน้าต่างได้ออกแบบอะลูมิเนียมสั่งทำเฉพาะ สนใจผลงานออกแบบสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TWWO DECOR โทร 095-585-9413 sales@twocreativesdecor.com หรือ https://web.facebook.com/twwodecor/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บ้านโครงสร้างเหล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียนท่ามกลางสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook