บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รักหรือคนโสด งบประมาณ 450000 บาท

บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รักหรือคนโสด งบประมาณ 450000 บาท

บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รักหรือคนโสด งบประมาณ 450000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวเว็บที่น่ารัก ครั้งนี้ ในบ้าน มาพร้อมกับ บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็ก อยู่สบายสำหรับคนโสดหรือคู่รัก ตกแต่งด้วยโทนสีดิบๆ ทั้งภายนอกและภายใน เอาใจคนรักบ้านลอฟท์ เป็นบ้านของคุณ ณัฐพล ลิขิตวณิชกุล จะสวยน่าอยู่ขนาดไหน ลองไปชมกันเลยค่ะ

บ้านยกพื้นชั้นเดียวหลังน้อย โครงสร้างปูนทั้งหลัง ตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้ม ประกอบเข้ากับหลังคาโครงเหล็กมุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนต่างระดับ เพิ่มดีเทลด้วยไม้เทียมสีเข้มรับกับกรอบกระหน้าต่างอลูมิเนียมสีขาว มาพร้อมโรงจอดรถและพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน เรียกว่าเป็นบ้านหลังเล็กที่ครบครันทุกฟังก์ชันจริงๆ ค่ะ

บริเวณทางเข้ามีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ปูพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทาพร้อมก่อม้านั่งไม้ยึดผนัง จะจัดเป็นมุมพักผ่อนรับลมชิลๆ นอกบ้านก็ดี หรือจะจัดปาร์ตี้สังสรรค์ต่างๆ ก็ได้ สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

ภายในยังคงเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีเทา แต่เลือกใช้เป็นโทนสีเทาอ่อนเพื่อให้บ้านดูไม่อึมครึมและมืดทึบจนเกินไป อีกทั้งยังมีการติดตั้งหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ไว้โดยรอบ ยิ่งเพิ่มความสว่างให้กับห้องโถงกลางแห่งนี้ได้อีกเท่าตัว

ด้านในเป็นมุมทำครัวแบบเปิด มีเคาน์เตอร์ครัวอยู่ด้านใน และประตูที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่ใช้งานหลังบ้าน ก่อฉากกั้นปูนระหว่างทั้งสองห้องและเว้นช่องว่างไว้ เพื่อให้มองเห็นทัศนียภาพรอบบ้านได้โดยสะดวก

สำหรับห้องนอน จะมีการตกแต่งที่แตกต่างจากพื้นที่ใช้งานส่วนรวมทั้งหมด ผนังปูนเปลือยตกแต่งสไตล์ลอฟท์ รับกับประตูไม้สีอ่อน แต่ผนังส่วนใหญ่จะถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจก เพื่อให้แสงแดดจากภายนอกส่องผ่านเข้ามาได้อย่างทั่วถึง ปรับให้ห้องโทนสีทึบดูสว่างมากขึ้น

ห้องน้ำยังเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีเทาเป็นหลัก ผนังกรุกระเบื้องสีขาว เพิ่มดีเทลด้วยผนังกระเบื้องลายอิฐโชว์แนวสีดำ มาพร้อมช่องระบายอากาศ ช่วยป้องกันกลิ่นอับภายใน เป็นห้องน้ำขนาดเล็กที่มีการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน

บ้านชั้นเดียวสำหรับคู่รัก ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก และห้องครัว ในงบประมาณการก่อสร้างเพียง 450,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) ชาวเว็บที่กำลังมองหาบ้านขนาดพอเหมาะที่ครบครันทุกฟังก์ชัน บ้านหลังนี้ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยนะคะ ลองนำกลับไปพิจารณากันดูก่อนได้ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รักหรือคนโสด งบประมาณ 450000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook