บ้านสำเร็จรูปทรงกล่อง ดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่น ฟังก์ชันครบครัน บรรยากาศผ่อนคลาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/222393/222393-thumbnail.jpgบ้านสำเร็จรูปทรงกล่อง ดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่น ฟังก์ชันครบครัน บรรยากาศผ่อนคลาย

    บ้านสำเร็จรูปทรงกล่อง ดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่น ฟังก์ชันครบครัน บรรยากาศผ่อนคลาย

    2020-04-04T19:21:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวเว็บ ในบ้าน ที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีบ้านสำเร็จรูปสวยๆ มาฝาก จาก Seas Concept ซึ่งเน้นดีไซน์เรียบง่าย เหมาะสำหรับทำเป็นที่พักขนาดเล็ก หรือธุรกิจรีสอร์ทก็ยังได้ รับรองว่าถูกใจค่ะ

    ลักษณะภายนอกเป็น บ้านทรงกล่องชั้นเดียว และให้บรรยากาศที่อบอุ่นด้วยโทนสีอ่อนสบายตา พร้อมตกแต่งผนังภายนอกด้วยระแนงไม้สีเข้ม ซึ่งตัดกับผนังสีขาวเป็นอย่างดี นอกจากนั้นแล้วตัวบ้านยังมีดีไซน์หน้ากว้างอีกด้วย

    ด้านข้างมีการออกแบบให้เป็นกระจกยื่นออกมา ให้ความรู้สึกที่ไร้กรอบบดบังสายตา จึงให้มุมมองที่กว้างขวาง ไม่เพียงเท่านั้นยังดูทันสมัย อีกทั้งเข้ากับดีไซน์บ้านที่เป็นทรงกล่องมากทีเดียว

    บรรยากาศภายในให้ความรู้สึกเรียบๆ พร้อมกลิ่นอายแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นเล็กน้อย สังเกตได้จากการเลือกใช้วัสดุไม้สีอ่อน และเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยระแนงไม้ตามผนัง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทนบางส่วน

    เมื่อมองออกในมุมกว้าง จะเห็นว่าห้องนอนมีความอบอุ่นสบาย และสามารถมองวิวได้ทั่วถึง นอกจากนั้นแล้วยังมีการตกแต่งหัวเตียงด้วยโคมไฟห้อยยาวลงมา ที่ดูแล้วไม่เกะกะหรือรกสายตา อีกทั้งเข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เช่นกัน

    บริเวณปลายเตียงถูกดีไซน์ให้เป็นที่วางทีวี และของตกแต่งต่างๆ ส่วนพื้นที่ด้านข้างได้จัดวางให้เป็นโต๊ะอเนกประสงค์ ที่ไว้สำหรับรับประทานอาหาร หรือจะนั่งอ่านหนังสือชิลๆ ก็ยังได้

    ในส่วนของห้องน้ำเรียกว่ามีฟังก์ชันที่ครบครัน และเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักเพื่อให้ห้องที่มีขนาดกะทัดรัด ดูกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีการแบ่งสัดส่วนระหว่างพื้นที่เปียก/แห้งได้ดี ทำให้สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น

    บ้านสำเร็จรูปหลังนี้ มีขนาด 4.00 x 9.75 x 3.25 ม. พร้อมตกแต่งเสร็จสรรพ และมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน บนงบประมาณอยู่ที่ 1.24 ล้านบาท หากใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาด้านล่างเลยนะคะ

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

    ที่มา : seasconcept

    โทรศัพท์ : 02-332-7767 (สำนักงานขาย)

    Line ID : @seastrade

    อีเมล์ : sales@seastrade.co.th

    เว็บไซต์ : seasconcept

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บ้านสำเร็จรูปทรงกล่อง ดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่น ฟังก์ชันครบครัน บรรยากาศผ่อนคลาย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล : seasconcept