เปิดมุมโปรด 5 ซูเปอร์สตาร์สาว หยุดอยู่บ้าน สวยๆ แซ่บๆ กันตรงไหนบ้าง

เปิดมุมโปรด 5 ซูเปอร์สตาร์สาว หยุดอยู่บ้าน สวยๆ แซ่บๆ กันตรงไหนบ้าง

เปิดมุมโปรด  5 ซูเปอร์สตาร์สาว หยุดอยู่บ้าน สวยๆ แซ่บๆ กันตรงไหนบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่มีการรณรงค์ให้ทุกคนหยุดอยู่บ้าน เป็นโอกาสให้คนบันเทิง โดยเฉพาะระดับซูเปอร์สตาร์ได้หยุดชาร์จแบตกันบ้างหลังจากงานถาโถมมายาวนานทั้งละคร ภาพยนตร์ อีเว้นท์ และเพราะเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนมีโอกาสได้พักอยู่บ้าน เราจึงได้เห็นภาพมุมโปรดที่คุณสาวๆ ทั้งหลายมักใช้เวลาอยู่ในบริเวณนั้นเป็นหลัก ไปดูกันว่า 5 ซูเปอร์สตาร์สาวแต่ละคนชื่นชอบบริเวณไหนของบ้าน และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

สำหรับซูเปอร์สตาร์สาวอย่างอั้มนั้น ดูเหมือนจะชอบการออกมานั่งเล่นนอกบ้านมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นมาด้วยชุดสวยพร้อมถ่าย พร้อมโพสต์ หรือเป็นชุดใส่สบายๆ ก็ออกมานั่งเล่นนอกตัวบ้าน ทั้งบริเวณชุดรับแขกเล็กๆ นอกตัวบ้าน หรือเก้าอี้ยาวสีขาวในสวน พร้อมด้วยสมุนคือเหล่าสุนัขน่ารักๆ หลายๆ ตัวของเธอ ทุกมุมโปรดของเธอจะต้องมีเหล่าเพื่อนซี้เหล่านี้อยู่ด้วยเสมอ

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

นอกจากจะเป็นนักแสดง นางแบบแถวหน้าแล้วชมพู่ ยังเป็นคุณแม่ของน้องสายฟ้า กับน้องพายุที่ตอนนี้กำลังน่ารักมาก สำหรับมุมโปรดของคุณแม่ชมพู่ก็คงต้องยกให้เป็นโจทย์หลักของ  2 หนุ่มน้อย นั่นก็คือสวนที่บ้านคุณยายวารี เพราะสวนนอกตัวบ้านคุณยายวารีนั้นมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะให้วิ่งเล่น เดินเล่นเคียงคู่ไปกับธรรมชาติ และกิจกรรมโปรดของคุณชมพู่ น้องสายฟ้า พายุ และคุณยายวารีก็คือการทำอาหารทานในสวนนอกตัวบ้านนี่แหละ

แอน ทองประสม

รุ่นเก๋าที่ตอนนี้หันไปเอาดีด้านการเป็นผู้จัดละครเสียเป็นส่วนใหญ่ สำหรับเธอคนนี้ มุมโปรดคือมุมนอกบ้านที่มาพร้อมกิจกรรมโปรดนั่นคือการออกกำลังกาย ปกติทำงานหนักควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด พองานในวงการบันเทิงต้อง “พักก่อน” ก็เลยหันมาโฟกัสเรื่องการออกกำลังกายเข้มข้นมาก ขนาดทำคลิปออกกำลังออกมาโพสต์ เพื่อให้คนที่หยุดอยู่บ้านได้มีรูปร่างดีๆ ไปพร้อมกับเธอ

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

หลังจากงานถาโถมอย่างหนัก พอมีโอกาสได้พักอยู่บ้านแบบนี้ เราก็ได้เห็นลุคสดใสๆ ไร้เครื่องสำอางของสาวญาญ่ากันบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าน่ารัก และดูอ่อนเยาว์ลงมาก ส่วนมุมโปรดของสาวญาญ่า น่าจะเป็นห้องนั่งเล่นในโทนสีอ่อนๆ ดูอบอุ่น ผ่อนคลายดี ไม่ว่าจะเป็นการมานั่งเล่น นอนเล่นหรืออยู่กับเจ้าสุนัขตัวโปรด มุมนี้ก็คือมุมที่เธอโพสต์ลงบ่อยที่สุดในอินสตาแกรมส่วนตัว

เบลล่า-ราณี แคมเปน

ปิดท้ายกันที่สาวสวยหวานใจเวียร์-ศุกลวัฒน์ สาวเบลล่า เวลาอยู่บ้าน แต่งตัวสบายๆ สไตล์สาวหวานก็ดูน่ารัก ชื่นตา ชื่นใจไปอีกแบบ ส่วนมุมโปรดที่เธอชื่นชอบมานั่งบ่อยครั้งก็คงเป็นมุมนั่งเล่นบนโซฟา ที่เธอจะต้องอุ้มเจ้าสุนัขที่น่ารักมาถ่ายรูปด้วยเสมอ

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดมุมโปรด 5 ซูเปอร์สตาร์สาว หยุดอยู่บ้าน สวยๆ แซ่บๆ กันตรงไหนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook