“จัสโค สามย่านมิตรทาวน์” Co-Working Space ใหญ่สุดในไทย พร้อมวิวหลักล้าน

“จัสโค สามย่านมิตรทาวน์” Co-Working Space ใหญ่สุดในไทย พร้อมวิวหลักล้าน

“จัสโค สามย่านมิตรทาวน์” Co-Working Space ใหญ่สุดในไทย พร้อมวิวหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะคนยุค Gen Y นั้นมักจะมองหาความสมดุลระหว่างชีวิตกับการทำงาน ดังนั้นไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้วที่ออฟฟิศจะอยู่ในรูปแบบและดีไซน์เดิมๆ นั่นรวมไปถึงพื้นที่นั่งทำงานที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงโต๊ะประจำตัวเดิมๆ ของเรา

ในฐานะผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับพรีเมียมในเอเชีย “จัสโค” เดินหน้าเปิดโคเวิร์คกิ้งสเปซแห่งใหม่เป็นสาขาที่   3 ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สามย่านมิตรทาวน์ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดสาขาที่ 1 อาคาร AIA  สาทร ทาวเวอร์ และสาขาที่ 2 บนอาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ

"จัสโค สามย่านมิตรทาวน์" ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ บนถนนพระรามที่ 4 และถนนพญาไท โดยมีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางมากถึง 6 ชั้น ตั้งแต่ชั้นที่ 22 - 27 และมีพื้นที่ใช้สอยรวมแล้วมากกว่า 12,000 ตารางเมตร รองรับสมาชิกได้กว่า 2,500 คน

จัสโคสาขาใหม่นี้มีพื้นที่ทำงานที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของทุกธุรกิจและพนักงาน  ช่วยลดปัญหาและข้อยุ่งยากในการบริหารจัดการพื้นที่ โดยรวมบริการโต๊ะทำงานแบบ Hot Desk ห้องทำงานส่วนตัว สำนักงานออกแบบเฉพาะสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ ห้องประชุม พื้นที่จัดอีเวนต์และสานสัมพันธ์ คาเฟ่ ห้องคุณแม่ phone booths รวมไปถึงยังมี sky café หรือคาเฟ่ลอยฟ้าที่สวยงาม เพื่อตอบโจทย์สำหรับสมาชิกที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พื้นที่ขนาดใหญ่ของจัสโคยังถูกออกแบบมาให้มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อให้สมาชิกสามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ประกอบกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้มีบันไดทอดยาวแบบเจาะทะลุเชื่อมกันทาสีฟ้าอันโดดเด่น เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถติดต่อกันได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังมีไฟนีออนที่ออกแบบพิเศษ ตลอดจนจิตรกรรมฝาผนังอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่มีนักวาดภาพประกอบสาวชาวไทยอันโด่งดังอย่าง “ปอม ชาน” มาร่วมถ่ายทอดผลงานบนผนังของทุกชั้นด้วยเทคนิคการวาดภาพแบบ 3 มิติผ่านการใช้สีสันสดใส เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวา

สมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันสวยงามของเส้นขอบฟ้าใจกลางเมืองกรุงเทพฯมหานครได้ในทุกพื้นที่ของจัสโค ไม่ว่าจะในขณะนั่งจิบกาแฟที่สกายคาเฟ่ นั่งทำงานจาก Hot Desk หรือนั่งทำงานในบริเวณพื้นที่ทำงานร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หรือหลังจากที่สมาชิกทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน สมาชิกยังสามารถผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นหรือช้อปปิ้งภายในห้างสามย่านมิตรทาวน์

จัสโคยังมีอีกหนึ่งบริการพิเศษ ได้แก่ โซลูชั่น Enterprise 360  บริการที่จะช่วยออกแบบและสรรค์สร้างพื้นที่การทำงานแบบครบวงจรให้กับธุรกิจทุกขนาด เพื่อให้ธุรกิจและพนักงานได้ปรับเปลี่ยนวิถีการทำงานไปจากเดิม องค์กรหลายแห่งต่างหันมาสนใจโซลูชั่นการทำงานแบบยืดหยุ่น อันเนื่องจากประโยชน์ที่ได้รับจากแนวทางการทำงานแบบใหม่ รวมไปถึงสัญญาการเช่าพื้นที่ที่ยืดหยุ่นขึ้น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวม และโปรแกรมต่างๆ ที่ช่วยสร้างความร่วมมือกัน ให้พนักงานเกิดการแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ ที่เป็นผลมาจากโอกาสทางธุรกิจและนวัตกรรมที่เกิดขึ้นในจัสโค

คุณวิมลนิตย์ เลิศพิทักษ์กิจ, ผู้จัดการทั่วไป จัสโค (ประเทศไทย) และ มร. คง วัน ลง, ผู่ก่อตั้งร่วมและซีซีโอ, JustCoคุณวิมลนิตย์ เลิศพิทักษ์กิจ, ผู้จัดการทั่วไป จัสโค (ประเทศไทย) และ มร. คง วัน ลง, ผู่ก่อตั้งร่วมและซีซีโอ, JustCo

มากกว่าครึ่งหนึ่งของสมาชิกจัสโคเป็นองค์กรขนาดใหญ่และบริษัทที่ติดอันดับในฟอร์จูน 500 รวมไปถึงธุรกิจขนาดกลางและเล็ก สตาร์พอัพ และฟรีแลนซ์ หลอมรวมเป็นคอมมิวนิตี้ที่มีสมาชิกกว่า 2,500 คน ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความร่วมมือทางธุรกิจในระดับภูมิภาค ผ่านพื้นที่ทำงานที่มีประสิทธิภาพในเมืองต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิก ลูกค้าระดับองค์กรของจัสโคในประเทศไทย อาทิ เฟรเซอรส์ พร็อพเพอร์ตี้ แกรนท์ ธอร์นตัน เจเนอรัล อิเล็คทริค และอินเตอร์ทัช

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ “จัสโค สามย่านมิตรทาวน์” Co-Working Space ใหญ่สุดในไทย พร้อมวิวหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook