รวม Co-working space สุดคูล ใกล้ BTS-MRT

รวม Co-working space สุดคูล ใกล้ BTS-MRT

รวม Co-working space สุดคูล ใกล้ BTS-MRT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Tonkit360 รวบรวม Co-working space พื้นที่สุดฮิตที่เหล่าฟรีแลนซ์ คนทำงาน นักเรียน นักศึกษามักใช้นั่งทำงาน นัดประชุม ติวหนังสือ หรือนั่งพักผ่อนชิล ๆ พร้อมทำงานไปด้วยมาฝากกัน ซึ่งแต่ละแห่งอยู่ไม่ไกลจากระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า BTS หรือรถไฟใต้ดิน MRT จึงเดินทางสะดวกสบาย

พิกัด : BTS สยามสแควร์

Growth Cafe & Co.

ภาพจาก Facebook : Growth cafe & co.ภาพจาก Facebook : Growth cafe & co.

เวลาเปิด-ปิด : 07.00-01.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : บุคคลทั่วไป 290 บาท/วัน, นักเรียนและนักศึกษา 230 บาท/วัน ห้องประชุม 650 บาท/ชั่วโมง

Growth Cafe & Co. เป็นหนึ่งในแหล่งรวมตัวใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ ที่เหล่านักเรียน หรือนิสิตนักศึกษา มักเลือกมาใช้บริการเพื่ออ่านหนังสือหรือทำงาน ด้วยพิกัดที่หาไม่ยาก เพราะตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงภาพยนตร์ลิโด้ ประกอบกับพื้นที่ใช้สอยที่มีมากถึง 3 ชั้น แถมยังมีฟรี WiFi ทุกชั้น โดยชั้น 2 ถูกออกแบบมาเป็นคาเฟ่ ขายขนม เครื่องดื่ม และมีปลั๊กเกือบทุกโต๊ะ ขณะที่ชั้น 3 เป็นส่วนของ Co-working Space เหมาะกับการนั่งทำงานหรือประชุมกัน และชั้น 4 เป็นพื้นที่สำหรับจัดงานพิเศษ งานอีเวนต์ หรือกิจกรรมเวิร์กช็อปต่าง ๆ

GetAway

ภาพจาก Facebook : Getaway by A.BIGภาพจาก Facebook : Getaway by A.BIG

เวลาเปิด-ปิด : 08.00-20.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : ห้องปกติ 40 บาท/คน/ชั่วโมง, แบบเหมาจ่าย 200 บาท/วัน (ไม่นับห้องประชุม)

เป็น Co-Working Space ที่อยู่ด้านหลังสยามสแควร์ ซอย 8 เยื้องกับคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย GetAway เปิดพื้นที่ให้คุณได้เข้ามานั่งพักผ่อน หรือทำงานเท่านั้น จึงไม่ได้อาหารหรือเครื่องดื่มให้เลือกซื้อมากนัก มีเพียงน้ำอัดลม ขนม และน้ำเปล่า แต่ผู้ใช้บริการสามารถนำเครื่องดื่มหรืออาหารเข้ามาได้ ขอแค่ไม่มีกลิ่นรบกวนผู้อื่นก็เป็นพอ

Sit in

ภาพจาก Facebook : Sit In Inspired Work Spaceภาพจาก Facebook : Sit In Inspired Work Space

เวลาเปิด-ปิด : 07.00-22.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : ชั่วโมงแรก คนละ 119 บาท (ชั่วโมงต่อไป ชั่วโมงละ 40 บาท), แบบเหมา 289 บาท/คน

ร้าน Sit in ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงภาพยนตร์ลิโด้ หรือหากเดินเข้ามาในสยามสแควร์ ซอย 2 ก็จะเห็นป้ายของร้านชัดเจน โดยชั้นแรก เป็นที่นั่งแบบให้นั่งคนเดียว มีทั้งแบบโต๊ะยาว โต๊ะที่หันหน้าเข้าหากัน หรือมุมนั่งคนเดียวลักษณะคล้ายคอกที่นั่งในห้องสมุด

ขณะที่ชั้น 2 มีห้องประชุมให้เลือกใช้บริการหลายขนาด ตั้งแต่ห้องประชุมขนาดเล็ก สำหรับ 2, 4 และ 6 คน หรือห้องขนาดใหญ่ที่จุได้ถึง 15 คน โดยในแต่ละห้องมีทีวี โทรศัพท์ และปลั๊กไฟไว้ให้บริการ ซึ่งที่นี่มีเครื่องดื่ม อาทิ น้ำดื่ม น้ำผลไม้ เครื่องกาแฟสำเร็จรูป รวมทั้งเครื่องปิ้งขนมปังไว้คอยให้บริการด้วย

พิกัด : BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

Kliquedesk

ภาพจาก Facebook : KliqueDesk Office Spaceภาพจาก Facebook : KliqueDesk Office Space

เวลาเปิด-ปิด : 09.00-19.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : เริ่มต้น 150 บาท/ชั่วโมง

Kliquedesk มีหลายโซนให้ได้เลือกใช้บริการ อาทิ โซนกลางที่มีไว้รองรับคนทั่วไป โดยมีอุปกรณ์ให้เลือกใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน

นอกจากนี้ ยังมีห้องส่วนตัวสำหรับออฟฟิศขนาดเล็กให้เช่าพื้นที่เพื่อการทำงานถึง 12 ห้อง ซึ่งเหมาะกับการทำงานของทั้งสตาร์ทอัพและฟรีแลนซ์ ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศสถานที่ทำงาน

โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ 

ภาพจาก Facebook : The Continent Hotelภาพจาก Facebook : The Continent Hotel

เวลาเปิด-ปิด : 08.00-17.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : เริ่มต้น 150 บาท/ชั่วโมง, 300 บาท/4 ชั่วโมง, 500 บาท/วัน

หนึ่งใน Co-Working Space ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 38-39 ของโรงแรมหรูย่านอโศก ที่จะทำให้เพลิดเพลินกับการชมวิวใจกลางเมืองในขณะที่นั่งปั่นงานไปด้วย ซึ่งหากเลือกแพคเกจครึ่งวัน และเต็มวัน ก็จะได้สิทธิพิเศษฟรีเครื่องดื่มชา กาแฟ รวมทั้งสแน็ค หรือของว่างกันด้วย

พิกัด : BTS สะพานควาย

Muchroom coworking space

ภาพจาก Facebook : Muchroom coworking spaceภาพจาก Facebook : Muchroom coworking space

เวลาเปิด-ปิด : 09.00-20.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : เริ่มต้น 220 บาท/วัน

ตั้งอยู่ใน ซ.ประดิพัทธ์ 23 โดย Muchroom coworking space มีบริการให้เช่าพื้นที่ทำงาน 2 รูปแบบ คือ แบบ hot desk สำหรับผู้มานั่งทำงานแบบรายวัน ฟรี WiFi ฟรีเครื่องดื่มและอาหารว่าง ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำนักงานให้คุณเลือกใช้ ขณะที่อีกส่วนเป็นแบบ private office เหมาะสำหรับผู้เช่าที่เริ่มมีทีมงานเล็ก ๆ หรือต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเก็บเอกสาร

พิกัด : BTS สุรศักดิ์

Wolf Co-working Space

ภาพจาก Facebook : WOLF co-working spaceภาพจาก Facebook : WOLF co-working space

เวลาเปิด-ปิด : 09.00-20.00 น. (ปิดทำการวันอาทิตย์)
ราคา : เริ่มต้น 290 บาท/วัน

ถือเป็นอีกร้านที่เหล่าฟรีแลนซ์น่าจะชื่นชอบ เพราะอยู่บนถนนสุรศักดิ์ และเดินจากรถไฟฟ้า BTS มาเพียง 5 นาทีเท่านั้น แถมพื้นที่ให้บริการยังมีถึง 5 ชั้น โดยชั้น 1 เป็นครัวและโซนพบปะพูดคุย ส่วนชั้น 2-5 เป็นพื้นที่ทำงาน ซึ่งแต่ละชั้นมีรูปแบบการจัดวางโต๊ะและตกแต่งต่างกันไป

พิกัด : BTS ชิดลม

Draft Board 

ภาพจาก Facebook : Draft Boardภาพจาก Facebook : Draft Board

เวลาเปิด-ปิด : 10.00-20.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : เริ่มต้น 300 บาท/วัน

ถือเป็น Co-working Space ที่น่าจะถูกใจชาว Artist สายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ ครีเอทีฟ กราฟิก ดีไซเนอร์ หรือชาวฟรีแลนซ์ทั่วไป ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ เพราะ Draft Board มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ อาทิ ฟรี WiFi ห้องปรินท์งาน สตูดิโอ ห้องเวิร์กช้อป หรือห้องตัดต่อวิดีโอ

พิกัด : BTS พระโขนง

Pencave 

ภาพจาก Facebook : Pencave Co-Working Spaceภาพจาก Facebook : Pencave Co-Working Space

เวลาเปิด-ปิด : 09.00-22.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ราคา : เริ่มต้น 320 บาท/วัน

ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่ทำงานที่รายล้อมด้วยธรรมชาติใจกลางกรุงเท่านั้น แต่ Pencave Co-Working Space ยังถูกออกแบบมา เพื่อตอบรับการทำงานท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีห้องทำงานหลัก Penguin’s Ground ซึ่งมีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานรวม หรือชั้นบนที่เป็นห้องทำงานส่วนตัว โดยที่นี่มีบริการขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มให้ได้จิบระหว่างนั่งอ่านหนังสือ หรือทำงานไปด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวม Co-working space สุดคูล ใกล้ BTS-MRT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook