สายติสต์ห้ามพลาด กับไอเดียแต่งห้องนอนที่สวยหลุดโลก

สายติสต์ห้ามพลาด กับไอเดียแต่งห้องนอนที่สวยหลุดโลก

สายติสต์ห้ามพลาด กับไอเดียแต่งห้องนอนที่สวยหลุดโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่รู้ตัวเองกว่าเป็นสายติสต์ ไม่ชอบเหมือนใคร ชอบทำอะไรตามใจ โลกส่วนตัวสูง หรือว่ามีบุคลิกในใจอะไรซ่อนอยู่ มาปลดปล่อยความรู้สึกเหล่านั้นถ่ายทอดผ่านงานตกแต่งห้องนอนกันได้เลย

เปลี่ยนห้องนอนธรรมดาให้กลายเป็นห้องนอนที่บ่งบอกความเป็นตัวตนชอบแบบไหนก็ใส่ไปให้สุด กับไอเดียตกแต่งห้องนอนให้สวยหลุดโลกที่สายติสต์ตัวแม่อย่างเราต้องไม่พลาด จะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปชม 5 ห้องนอนเจ๋งๆที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ

Liveitup BangkokLiveitup Bangkok

สายติสต์แนวอาร์ตๆ ห้องนอนขนาดเล็กนี่แหละค่ะเหมาะกับสาวติสท์อย่างเรา หากมีโลกส่วนตัวสูงไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ลองมาเนรมิตห้องนอนให้มีสตอรี่กันดีกว่า ห้องนี้เลือกใช้เฉดสีเทาสำหรับผนังห้อง สอดแทรกด้วยเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นรถตุ๊กๆ ช้างไชโย หรือแม้แต่ต้มยำกุ้ง ที่ใครต่างเห็นแล้วก็ต้องร้องอ๋อ นำกล่องไม้มาทำเป็นชั้นวางของติดผนัง เข้ากับโคมไฟอ่านหนังสือ

Villa VinottoVilla Vinotto

กรี๊ดให้สุดไปกับโทนสีสด โก้เท่ไม่เบาสำหรับห้องนอนโทนสดใสที่หยิบเอาเฉดสีโดดเด่นมารวมกันไว้ในห้องเดียว สีที่คิดว่าจะเป็นไปไม่ได้ก็นำมาจับรวมกันได้อย่างกลมกลืน ทั้งชมพู ม่วง ฟ้า ส้ม บนผนังตกแต่งด้วยภาพศิลปะในสัดส่วนที่กำลังดี

Buff HostelBuff Hostel

วิถีไทย สาวติสท์คนไหนที่อยากหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องนอน ลองนำเสน่ห์ของวิถีไทยไปตกแต่งห้องดูนะคะ หยิบบานหน้าต่างของบ้านเก่ามาเป็นลูกเล่นให้หัวเตียง หยอดความเท่อีกนิดด้วยโคมไฟแขวนสไตล์อินดัสเทรียล เชื่อว่าถ้าจัดเสร็จแล้วต้องฟินแน่นอน

Lub.d@SiamLub.d@Siam

อาณาจักรส่วนตัว อีกแล้วสำหรับโทนสีใครยังไม่กล้าจะละเลงสีลงบนผนังให้เริ่มจากการเปลี่ยนผ้าปูทีนอนก่อน ไอเดียนี้เลือกผ้านวมสีฟ้าจับคู่กับหมอนอิงสีส้ม ด้านข้างมีชั้นติดผนัง และราวตากผ้า เปลี่ยนห้องเล็กๆให้กลายเป็นอาณาจักรส่วนตัวได้ติสท์กว่าใครแล้วค่ะ

Beat Hotel BangkokBeat Hotel Bangkok

กราฟฟิตี้ แปลงร่างห้องนอนจืดชืดให้สวยหลุดโลก เป็นเสมือนโลกส่วนตัวขนาดย่อมๆ ห้องนี้โดดเด่นด้วยลวดลายของกราฟฟิตี้เลือกใช้โทนสีสนุกสนาน สร้างบรรยากาศให้ห้องดูสวยงามไม่ซ้ำแบบใคร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สายติสต์ห้ามพลาด กับไอเดียแต่งห้องนอนที่สวยหลุดโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook