พาชม “บ้านน้องแมว” ดีไซน์เรียบหรูแบบชิคๆ เหมือนยกคาเฟ่แมวมาไว้ในบ้านเอง

พาชม “บ้านน้องแมว” ดีไซน์เรียบหรูแบบชิคๆ เหมือนยกคาเฟ่แมวมาไว้ในบ้านเอง

พาชม “บ้านน้องแมว” ดีไซน์เรียบหรูแบบชิคๆ เหมือนยกคาเฟ่แมวมาไว้ในบ้านเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคนรักแมวหลายๆ คนน่าจะมีความฝันอยากตกแต่งบ้านให้เปรียบเสมือนเป็นคาเฟ่แมว ที่มาพร้อมทั้งเครื่องเล่นสุดจ๊าบ, มุมพักผ่อนส่วนตัว ในสไตล์ชิคๆ กันบ้างใช่ไหมคะ วันนี้ ในบ้าน เลยจะพาเพื่อนๆ ไปชม บ้านน้องแมวสุดชิค จาก Kapook Doghouse รับรองว่าทาสแมวได้เห็นแล้วต้องชื่นชอบแน่นอน! ว่าแล้วไปชมกันเลยค่ะ

การออกแบบเน้นเป็นดีไซน์ทรงกล่องเรียบง่าย ขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป เพียงพอสำหรับพื้นที่ด้านหลังบ้าน นอกจากนั้นแล้วยังเลือกใช้โทนสีขาวให้กับตัวบ้านหลักอีกด้วย จึงทำให้ทุกอย่างดูกลมกลืนกันอย่างลงตัว

บริเวณทางเข้าบ้านมีเว้นระยะทางเข้าเป็นทางขึ้นระดับไม่สูงมาก และให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัดหรือทึบเกินไปด้วยบานหน้าต่างที่มีกระจกใส ซึ่งสามารถเปิดระบายอากาศได้ด้วยเช่นกัน

บรรยากาศภายในเลือกใช้เป็นโทนสีครีมอ่อนตามความต้องการของน้องแมว (หรือทาสแมว) นอกจากนั้นแล้วพื้นที่ยังมีความกว้างขวางพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป และมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อให้น้องแมวได้พักผ่อนอย่างเย็นสบาย และยังให้อากาศหมุนเวียนได้ดีขึ้นด้วย

อีกมุมหนึ่งของห้องจะเห็นว่าอุปกรณ์ทุกอย่างถูกวางไว้ลงตัว และใช้เป็นวัสดุไม้เรียบง่าย ซึ่งเข้ากับโทนสีของห้องที่เน้นเป็นโทนสีอ่อนสบายตา ช่วยให้น้องแมวรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นด้วยมุมพักผ่อนหลายจุด

มีทางขึ้นลงบันไดให้เหล่าน้องๆ ได้ปีนป่ายกันอย่างสนุกสนาน ดูแล้วมีความโปร่งไม่รกเกะกะสายตา อีกทั้งยังสามารถถอดติดตั้งได้ง่ายหากอยากเปลี่ยนจุดไปยังมุมอื่นๆ

แถมช่วงท้ายด้วยของเล่นน่ารักของเหล่าน้องแมวกันค่ะ เรียกว่าเป็นมุมพักผ่อนและมีความเป็นส่วนตัว แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ปิดทึบไปหมด พอให้ทาสแมวได้เห็นบ้างว่าน้องๆ อยู่ด้านหรือไม่? เรียกว่าน่ารัก น่าใช้จริงๆ

จบกันไปแล้วสำหรับบ้านสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักในสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย ใครที่อยากจับจองหรืออยากทำให้น้องหมาน้องแมวที่บ้าน ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ตามที่มาด้านล่างนี้เลยนะคะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พาชม “บ้านน้องแมว” ดีไซน์เรียบหรูแบบชิคๆ เหมือนยกคาเฟ่แมวมาไว้ในบ้านเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook