สร้างลูกเล่นแบบวัยรุ่นให้ห้องนอน แสดงออกถึงความชอบส่วนตัว

สร้างลูกเล่นแบบวัยรุ่นให้ห้องนอน แสดงออกถึงความชอบส่วนตัว

สร้างลูกเล่นแบบวัยรุ่นให้ห้องนอน แสดงออกถึงความชอบส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างลูกเล่นห้องนอนแบบวัยรุ่นการตกแต่งห้องนอนให้มีรูปแบบของวัยรุ่นย่อมมีลูกเล่นที่สนุกสนาน ผสมผสานกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกถึงความชอบส่วนตัว

SB ราชพฤกษ์SB ราชพฤกษ์

การตกแต่งห้องนอนให้มีรูปแบบของวัยรุ่นย่อมมีลูกเล่นที่สนุกสนาน ผสมผสานกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกถึงความชอบส่วนตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นสไตล์การตกแต่งให้เป็นมากกว่าสถานที่สำหรับการนอนพักผ่อน เฉกเช่นเดียวกับวันนี้ที่ forfur นำเอาไอเดียการตกแต่งห้องนอนแบบวัยทีนในสไตล์ Playful มาให้เพื่อนๆนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องนอนกันต่อไปค่ะ

SB ราชพฤกษ์SB ราชพฤกษ์

ของตกแต่งสร้างความสดใส : เราสามารถทำให้ส่วนที่มีพื้นที่ขนาดเล็กให้มีความรู้สึกเปิดโล่งและกว้างขวางขึ้นได้ด้วยที่นอนร่วมสมัย อาจจะเป็นเตียงสองชั้นเพิ่มจินตนาการให้กับเด็กๆ หรือเป็นตัวละครจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ นอกจากนั้นเรายังใช้แจกันดอกไม้ หรือต้นไม้ประดิษฐ์เข้ามาตกแต่งเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับห้องได้อีกด้วยค่ะ

น่าสนใจด้วยชุดสี : ความหลากหลายของลวดลายและการใช้ชุดสีที่ประกอบไปด้วยสีแดง และสีทองอ่อนๆ เข้ากับเครื่องประดับสีเข้มช่วยสร้างมุมมองที่น่าสนใจและเพิ่มความมีชีวิตชีวา โดยเราสามารถเพิ่มความเป็นวัยรุ่นได้ด้วยวอลล์เปเปอร์แบบเลขาคณิต และโคมไฟดีไซน์แปลกตา

SB ราชพฤกษ์SB ราชพฤกษ์

ผ่อนคลายไปกับห้องนอนสุดฮิป : นอกจากห้องนอนที่มีการตกแต่งเน้นสีสันที่สดใสถูกใจวัยทีนแล้ว ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นส่วนหนึ่งชอบที่จะเอนหลังทำกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายเช่นการ ฟังเพลง หรืออ่านหนังสือ เราสามารถใช้เก้าอี้สำหรับเอนนอน (Lounge Chair) ที่มีฟังก์ชั่นในการปรับเปลี่ยนเป็นเตียงเข้ามาใช้ ซึ่งจะให้ลุคแบบชิลๆ และอาจเพิ่มโต๊ะทำงานไว้ด้านข้างไว้เป็นพื้นที่สำหรับวางสิ่งของต่างๆ โดยยังเป็นที่สะสางงานหรือการบ้านได้อีกด้วย

T-Living T-Living

หรูหราไม่ไม่อ่อนวัย : หากเราชอบวิถีการตกแต่งที่หรูหราแบบสไตล์ Luxury ก็ยังสามารถตกแต่งออกมาให้มีความเป็นวัยรุ่นได้เหมือนกัน ลองเลือกใช้วอลล์เปเปอร์ผนังลายพิมพ์สีแดงเข้มแบบ red damask และใช้หมอนอิง/หมอนนอน ผ้าคลุมเตียงที่มีลวดลายเพื่อช่วยเพิ่มรายละเอียดให้กับห้อง และอาจปูพื้นด้วยพรมตกแต่งขนฟุ/ขนสัตว์เทียม(faux fur) เพิ่มความอบอุ่นด้วยผ้าแขวน/ม่านแบบ wall-to-ceiling ซึ่งของตกแต่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสวยงามโออ่าและเข้าได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์แกะสลัก หรือเคลือบสีแบบช๊อคโกแลต

อารมณ์เหมือนเทพนิยาย : ใครที่ชอบการตกแต่งที่มีความรู้สึกเหมือนกับห้องในนิยายโดยเฉพาะผู้หญิง การใช้สีแบบพาสเทลเข้ากับลวดลายดอกไม้จะให้สัมผัสที่หวานและอ่อนนุ่มไปด้วยกัน และจะส่งผลที่สวยงามมากยิ่งขึ้นเมื่อได้รวมเข้ากับเครื่องประดับที่ทำจากผ้าไหม หรือกำมะหยี่ เช่นผ้าม่าน พรม เบาะหรือที่หุ้มเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โดยเราอาจใช้เฟอร์นิเจอร์พ่นสีแบบไฮกลอสเพิ่มความแวววาวและสะท้อนรายละเอียดต่างๆ

The yard bangkokThe yard bangkok

มินิมอลสไตล์ : เราสามารถเพิ่มลูกเล่นวัยทีนลงไปโดยยังคงความเป็นมินิมอล (minimal) เป็นปกติทั่วไปที่ห้องของวัยรุ่นจะออกมาไม่เรียบง่ายจนเกินไป ลดความแข็งทื่อพร้อมกับสร้างจุดเด่นเพิ่มมุมมองที่น่าสนใจให้กับสายตาได้ เราอาจเพิ่มลวดลายของดอกไม้ซึ่งจะเพิ่มความซอฟท์เข้าไปได้ด้วยการเพิ่มภาพติดผนังให้ความอบอุ่น

beatbeat

เรียบแต่เท่ ตกแต่งห้องนอนให้ผ่อนคลายไปในสไตล์เรียบเท่ ห้องนอนวัยรุ่นนี้เน้นโทนสีขาวเรียบ ดูหล่อแต่โดดเด่นด้วยภาพบนผนัง สะท้อนไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สร้างลูกเล่นแบบวัยรุ่นให้ห้องนอน แสดงออกถึงความชอบส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook