ไม่คิดว่าจะจริงจังเบอร์นี้ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ปลูกแคคตัสจนคว้าแชมป์

ไม่คิดว่าจะจริงจังเบอร์นี้ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ปลูกแคคตัสจนคว้าแชมป์

ไม่คิดว่าจะจริงจังเบอร์นี้  “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ปลูกแคคตัสจนคว้าแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทบาทที่เราคุ้นเคยสำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หรือ “เจริญพร อ่อนละม้าย” คือนักแสดงตลก รวมไปถึงการเป็นพิธีกรร่วมรายการต่างๆ ใครจะรู้ว่านอกจากฟาร์มไก่ชนของเขาแล้ว อีกงานอดิเรกที่ตอนนี้น่าจะกลายเป็นอาชีพไปแล้วสำหรับเขาก็คือฟาร์มแคคตัสที่ใช้ชื่อว่า “สวนสนุกแคคตัส” เพาะเลี้ยงแคคตัสหลากหลายสายพันธุ์ แถมล่าสุดยังมีการส่งแคคตัสเข้าประกวดจนได้รับรางวัลมาให้ชื่นชมอีกด้วย

สำหรับความสนใจเรื่องแคคตัสของโก๊ะตี๋นั้นเริ่มต้นจากได้แคคตัสมาจากแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการๆ หนึ่งที่โก๊ะตี๋เป็นพิธีกรอยู่ ซึ่งแขกรับเชิญท่านนั้นได้มอบแคคตัสให้กับโก๊ะตี๋ ที่ต่อมาตนเองมาทราบภายหลังว่าแคคตัสนั้นมีราคาสูง และมีคุณค่ามากกว่าแคคตัสที่เห็นอยู่ในกระถางเฉยๆ

เมื่อตัดสินใจเข้าสู่วงการเลี้ยงแคคตัสแล้ว โก๊ะตี๋เริ่มมีความจริงจัง และมีความสุขกับมัน จนตอนนี้สามารถเพาะเลี้ยงแคคตัสได้ และนำไปสู่การส่งแคคตัสเข้าประกวดในนามสวนสนุกแคคตัส สวนแคคตัสของเขา ซึ่งคว้ารางวัล รวมทั้งหมด 5 รางวัล โดยรางวัลใหญ่ที่สุดคือรางวัลเหรียญทอง สำหรับยิมโนลายเหลืองอร่ามอมส้ม ที่ใช้ชื่อว่า “เนรมิต”เบอร์ 55 นอกจากนั้นยังมีรางวัลเหรียญเงิน เหรียญทองแดง และรางวัลมาตรฐานอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ไม่คิดว่าจะจริงจังเบอร์นี้ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ปลูกแคคตัสจนคว้าแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook