บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ รีสอร์ทขนาดกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 41 ตรม

บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ รีสอร์ทขนาดกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 41 ตรม

บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ รีสอร์ทขนาดกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 41 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียบ้านแนวรีสอร์ทหลังเล็กอยู่ล่ะก็ ลองมาชมไอเดียของบ้านหลังนี้กันดูครับ เป็นบ้าน สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ขนาดกะทัดรัด ผลงานจาก ต.เจริญทรัพย์ รับสร้างบ้าน ตามมาชมกันเลยจ้า

ตัวบ้านชั้นเดียว มีลักษณะทรงกล่องสี่เหลี่ยม หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยปูนเปลือยที่สะท้อนความเป็นสไตล์ลอฟท์ทั้งหลัง

ด้านหน้าของตัวบ้านมีเฉลียงขนาดเล็ก ส่วนด้านข้างตัวบ้านมีที่จอดรถมุงชายคาด้วยเมทัลชีท ซึ่งสามารถใช้สอยประโยชน์อื่นๆ ได้ตามความต้องการ

พื้นเฉลียงปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาวขนาดเล็ก เข้ากันได้ดีกับลวดลายปูนเปลือย

การตกแต่งนั้นก็เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เมื่อเข้าไปในบ้านจะพบกับห้องโล่งๆ พร้อมห้องน้ำในตัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สวยงาม ผนังและฝ้าเป็นโทนสีขาว ประตูเลื่อนทางเข้าขนาดใหญ่ เลือกใช้เป็นแบบกระจกโปร่งแสง ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในสว่างอย่างทั่วถึง

ภายในมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 41 ตารางเมตร เพียงพอต่อการจัดเตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน

นอกจากทางเข้าหน้าบ้านแล้ว ยังมีทางเข้าด้านข้างอีกด้วย

ห้องน้ำตกแต่งด้วยปูนเปลือย และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ

เนื่องจากบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพียง 41 ตารางเมตร และมีการออกแบบที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน งบประมาณก่อสร้างจึงอยู่ที่ประมาณ 180,000 บาทครับ หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้จากช่องทางท้ายบทความเลยนะครับ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ รีสอร์ทขนาดกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 41 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook