บ้านเดี่ยว “Maiyarap” แร็ปเปอร์ฮอต ราคากว่า 5 ล้าน สร้างจากหยาดเหงื่อ และจุดเริ่มต้นเงิน 10 บาท

บ้านเดี่ยว “Maiyarap” แร็ปเปอร์ฮอต ราคากว่า 5 ล้าน สร้างจากหยาดเหงื่อ และจุดเริ่มต้นเงิน 10 บาท

บ้านเดี่ยว  “Maiyarap” แร็ปเปอร์ฮอต ราคากว่า 5 ล้าน สร้างจากหยาดเหงื่อ และจุดเริ่มต้นเงิน 10 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด Miyarap หรือ “แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา” มีผลงานแจมซิงเกิลกับ “เปา-เปาวลี พรพิมล” ในเพลงวรรณคดีสีชมพู ซึ่งเพลงได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี บางคนอาจจะรู้จักแรปเปอร์คนเก่งคนนี้เป็นอย่างดีแล้ว แต่อาจมีบางคนก็ไม่ทราบว่ากว่าจะมาเป็นแร็ปเปอร์มีชื่อเช่นนี้ ชีวิตของเขาพลิกผันพอสมควร

แชมป์เกิดและเติบโตมาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานด้านดนตรีและเสียงเพลง โดยมีคุณพ่อเป็นลิเกทำให้เขาคุ้นเคยกับเครื่องดนตรีหลายประเภททั้ง กีตาร์ ระนาด กลองตะโพน แต่เมื่อโตขึ้นเขากลับพบว่าเขาหลงรักในดนตรีอีกแบบ โดยส่วนตัวแล้วเส้นทางกว่าจะมาเป็นแร็ปเปอร์ที่มีชื่อเสียงเช่นนี้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเขาเขียนเพลงเอง ทำเพลงเองมาก่อน

และเนื่องจากครอบครัวของเขาเริ่มมีปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ค่อยจะดีนัก ซึ่งก็ทำให้เขาเริ่มคิดมาก และรู้สึกแย่จนเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็กลับมาคิดได้เมื่อคิดถึงหน้าน้องสาว จากนั้นเขาก็ยังคงใช้ชีวิตแบบเกเร และเลือกจะระบายความทุกข์ใจผ่านบทเพลง กระทั่งมีโอกาสได้ร่วมแข่งขันรายการ RAP IS NOW รวมไปถึงรายการ “THE RAPPER” SEASON2 จนได้เป็นแชมป์

ปัจจุบันเขาประสบความสำเร็จในเส้นทางดนตรีที่ตนเองเลือก จากเดิมที่มีเงินติดอยู่ในบัญชีเพียงแค่ 10 บาท แต่เพียงชั่วข้ามคืนที่เขาได้แชมป์กลับมีเงิน 100,000   บาทจากยอดวิวยูทูปโอนเข้ามาที่บัญชี จนเมื่อปีที่ผ่านมาเขาสามารถสร้างบ้านเป็นของตัวเองได้แล้ว และเป็นบ้านที่เกิดจากความภาคภูมิใจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บ้านเดี่ยว “Maiyarap” แร็ปเปอร์ฮอต ราคากว่า 5 ล้าน สร้างจากหยาดเหงื่อ และจุดเริ่มต้นเงิน 10 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook