ชีวิตดี๊ดี “ฟลุค เกริกพล” กับห้องพักทั่วโลก หรูหรา ดีไซน์ระดับไฮโซมาก

ชีวิตดี๊ดี “ฟลุค เกริกพล” กับห้องพักทั่วโลก หรูหรา ดีไซน์ระดับไฮโซมาก

ชีวิตดี๊ดี “ฟลุค เกริกพล” กับห้องพักทั่วโลก หรูหรา ดีไซน์ระดับไฮโซมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับว่าที่เจ้าบ่าว “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ที่ออกมาประกาศวันแต่งงานกับแฟนสาว “นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคู่นี้เป็นคู่รักที่คบหากันมานาน โดยส่วนใหญ่เราจะมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่ทำให้รู้สึกอิจฉาเบาๆ สำหรับฟลุคนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายรสนิยมดีในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการกิน การอยู่ที่เขาให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

ภาพจากอินสตราแกรมที่เขาโพสต์แสดงให้เห็นว่าเขาเดินทางบ่อย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ และเขาก็ไม่พลาดถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร รวมไปถึงที่พักในแต่ละทริปการเดินทางมาให้ทุกคนได้ชมกัน เราจึงรวบรวมภาพห้องพักต่างๆ (จำนวนหนึ่ง) จากสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก ลองมาดูกันว่าแต่ละที่จะหรูหราสมฐานะกับฟลุคแค่ไหน

1.Grand Hyatt Macau เป็นโรงแรมที่ให้บริการห้องพักขนาดใหญ่ นอกจากนี้ห้องพักยังเห็นทิวทัศน์เมือง Cotai และแม่น้ำ นอกจากนี้รอบๆ โรงแรมยังสดชื่นด้วยสวนกลางแจ้งที่ทุกคนสามารถออกไปเดินเล่นได้

2.Conrad London St James ห้องพักภายในโรงแรมตกแต่งแบบร่วมสมัย มีพื้นที่กว้างขวางและมีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้โรงแรมแห่งนี้ยังห้องอาหารที่ให้บริการหลากหลายรูปแบบ

3.InterContinental Phuket Resort เป็นที่พักระดับ 5 ดาว ห้องพักหรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างครบครัน

4.Ki Niseko เป็นโรงแรมสไตล์บูติค ตกแต่งเรียบง่ายอย่างประณีตตั้งอยู่ในเมืองนิเซโกะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

5.The Peninsula Tokyo ห้องพักสุดหรูหราได้รับการออกแบบพร้อมกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องนอนสามารถควบคุมระบบผ้าม่านข้างเตียง ห้องน้ำตกแต่งด้วยหินอ่อน อีกทั้งโรงแรมยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดิน Hibiya Subway Station

 

 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ชีวิตดี๊ดี “ฟลุค เกริกพล” กับห้องพักทั่วโลก หรูหรา ดีไซน์ระดับไฮโซมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook