บ้านคอทเทจริมทะเล โทนสีขาวสดใส ตกแต่งบรรยากาศคลาสสิคแสนอบอุ่น

บ้านคอทเทจริมทะเล โทนสีขาวสดใส ตกแต่งบรรยากาศคลาสสิคแสนอบอุ่น

บ้านคอทเทจริมทะเล โทนสีขาวสดใส ตกแต่งบรรยากาศคลาสสิคแสนอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกันคราวนี้ ในบ้าน จะพาชาวเว็บไปชมบ้านคอทเทจริมทะเลกันครับ หลังนี้ตกแต่งได้สดใสน่าอยู่ พร้อมด้วยดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายดั้งเดิมแสนอบอุ่น สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มเปี่ยม น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักตากอากาศแนวคลาสสิคหรือวินเทจนะครับ

ตัวบ้านชั้นเดียว โครงสร้างยกสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบ บ่งบอกความคลาสสิคผ่านดีไซน์ของประตูไม้และหน้าต่าง หลังคาบ้านทรงมนิลามุงหลังคาสีน้ำเงิน

ระเบียงด้านหน้าจัดเก้าอี้ไม้สไตล์คลาสสิคสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน หรือจิบกาแฟยามเช้ารับชมบรรยากาศที่แสนสดใส

พื้นที่ภายในบ้านออกแบบเป็น Open Floor เชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยทั้งห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว ไว้ในโถงเดียวกัน ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจที่เน้นใช้งานไม้ บวกโทนสีพาสเทลอ่อนๆ แล้ว สร้างความอ่อนโยนได้ทุกอนู

ห้องครัวแบบเปิดมาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวสีขาวดีไซน์สุดคลาสสิคที่มีฟังก์ชั่นทันสมัย หายห่วงเรื่องควันและกลิ่นจากการทำอาหาร เพราะมีปล่องดูดกลิ่นและควันติดตั้งไว้อยู่ด้วย

โซนรับประทานอาหารจัดโต๊ะวินเทจสีขาว พร้อมด้วยเชิงเทียนแขวนเพดาน โรแมนติคสุดๆ

ห้องน้ำมีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยตกแต่งในโทนสีขาว ประกอบไปด้วยอ่างอาบน้ำพร้อมม่านแยกพื้นที่แห้ง – เปียก ชั้นวางกระจกใส พร้อมเคาน์เตอร์ครัวสีฟ้าที่เข้ากับสีขาวได้อย่างกลมกล่อม

ห้องนอนก็แน่นอนว่าอบอุ่นน่าอยู่สุดๆ ปูพื้นด้วยไม้ ผนังทาสีฟ้าอ่อน เตียงนอนและผ้าปูสีขาว เฟอร์นิเจอร์วินเทจเก่าๆ ช่วยสร้างความอ่อนโยนและบรรยากาศที่ชวนฝัน

สำหรับบ้านคอทเทจหลังนี้ น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ชาวเว็บที่เป็นแฟนบ้านแนวคลาสสิคหรือวินเทจกันไม่น้อยนะครับ ลองหยิบไอเดียไปประยุกต์ตกแต่งกันดู นอกจากจะเอาไปเป็นไอเดียแต่งบ้านแล้ว ยังสามารถนำไปแต่งร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านค้าได้ด้วยนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บ้านคอทเทจริมทะเล โทนสีขาวสดใส ตกแต่งบรรยากาศคลาสสิคแสนอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook