เทคนิคเนรมิตพื้นที่เล็กๆ แบบเฉพาะตัวของ 12 ราศี

เทคนิคเนรมิตพื้นที่เล็กๆ แบบเฉพาะตัวของ 12 ราศี

เทคนิคเนรมิตพื้นที่เล็กๆ แบบเฉพาะตัวของ 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเรามีพื้นที่และการเลือกใช้ข้าวของตกแต่งได้ไม่จำกัด เราคงอยากเนรมิตทุกอย่างให้เต็มที่ดั่งเสมือนกับบ้านของเรา แต่หากเรามีเงื่อนไขในเรื่องพื้นที่ที่จำกัด รู้หรือไม่ว่าแต่ละราศีนั้นมีวิธีการจัดการกับพื้นที่จำกัดเหล่านั้นแตกต่างกันทั้ง  12 ราศี มาเช็กกันดีกว่าว่าเทคนิคเหล่านี้ตรงกับราศีของคุณหรือเปล่า

ราศีเมษ ( 21 มีนาคม – 19 เมษายน) เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์พับเก็บเพื่อสร้างพื้นที่

คุณเป็นคนชอบแสดงออก แต่การจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ไปไว้ในพื้นที่อันจำกัดนั้นเป็นเรื่องยากลำบาก คุณจึงลงทุนที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบพับเก็บได้ไว้วางหรือตกแต่งแทน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเตียงที่พับเก็บได้ โต๊ะที่สามารถเลื่อนเข้าหาเคาน์เตอร์ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ชาวเมษจะเลือกใช้

ราศีพฤษภ ( 20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) เพิ่มเติมชั้นวางของ

คุณรู้สึกว่าชั้นวางของเป็นสิ่งที่จะช่วยแก้ปัญหายุ่งเหยิง ความไม่เป็นระเบียบ ความรกรุงรังต่างๆ ได้ ดังนั้นคุณจึงไม่รู้สึกกังวลเลยที่จะเลือกซื้อชั้นวางของในขนาดที่แตกต่างกัน เพราะคุณเชื่อว่ามันจะทำพื้นที่นั้นให้เป็นระเบียบ และช่วยให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้น

ราศีเมถุน ( 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน) คุณเลือกใช้ของชิ้นใหญ่เพื่อตกแต่ง

เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีความสนใจหลากหลาย ดังนั้นเรื่องของพื้นที่อันจำกัดอาจขัดแย้งกับกับสัญชาตญาณของคุณ ทำให้คุณตัดสินใจเลือกของตกแต่งชิ้นใหญ่ หรืองานศิลปะชิ้นใหญ่เพื่อสร้างธีมให้กับพื้นที่นั้น นอกจากนี้ชาวเมถุนยังมีแนวโน้มที่จะเลือกสิ่งที่เป็นนามธรรมมาสร้างความหมายให้กับพื้นที่นั้นๆ

ราศีกรกฎ ( 21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม) ใช้ประโยชน์สูงสุดจากผนังห้อง

คุณชื่นชอบที่จะแสดงสิ่งที่มีความสำคัญกับคุณ และพื้นที่บนผนังคือสิ่งที่คุณสนใจ คุณเลือกที่จะตกแต่งผนังมากกว่านำของไปเก็บไว้ในลิ้นชัก หรือเคาน์เตอร์ ดังนั้นคุณมักจะใช้ชั้นเล็กๆ เพื่อแสดงความรู้สึกของคุณ นั่นรวมไปถึงการนำตะขอไปติดเพื่อแขวนภาพ หรือของที่คุณรักบนผนัง

ราศีสิงห์ ( 23 กรกฎาคม – 22  สิงหาคม) ใช้พลังแห่งกระจก

คุณทราบถึงความสำคัญของการมีกระจกไว้ในห้องๆ นั้น และคุณก็รู้ว่ากระจกสามารถทำให้พื้นที่นั้นดูใหญ่ขึ้น อีกทั้งกระจกยังช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับห้อง ดังนั้นคุณจึงทดลองที่จะมีกระจกหลายบานบนผนัง หรือรอบๆ พื้นที่เพื่อจะทำให้คุณมีความคิดอย่างเป็นอิสระ

ราศีกันย์ ( 23 สิงหาคม – 22 กันยายน) ใช้ประโยชน์จากการจัดเก็บที่ทันสมัย

แม้คุณจะวุ่นวายอยู่กับการจัดเก็บและสั่งซื้อของ แต่คุณก็มีความฉลาดในเรื่องนี้ เพราะคุณจะยอมจ่ายเพื่อซื้อตู้เก็บของที่ยังสามารถซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่อันจำกัด

ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม) ตกแต่งพื้นที่ด้วยการใช้ไม้แขวน

คุณชื่นชอบที่จะรวบรวมความสุนทรียภาพไว้ในบ้านเพื่อทำให้บ้านของคุณรู้สึกสวยงาม ดังนั้นต้นไม้ พืชพันธุ์ต่างๆ จึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้าน รวมทั้งยังช่วยเพิ่มชีวิต และพลังงานอันสดชื่นในพื้นที่เล็กๆ ของคุณได้อีกด้วย นอกจากการแขวนต้นไม้ประดับแล้ว การทำสวนแนวตั้งก็ยังเป็นทางของคุณเช่นกัน

ราศีพิจิก ( 23  ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน) การใช้ฉากกั้น

คุณชอบมีความเป็นส่วนตัว ดังนั้นเมื่อคุณต้องจัดการกับพื้นที่เล็กๆ โดยเฉพาะห้องเล็กๆ มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดว่าจะเริ่มต้นการจัดสรรพื้นที่จากตรงไหน ดังนั้นคุณจึงเลือกใช้ฉากกั้น มู่ลี่ หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่เพื่อช่วยแบ่งห้องทำให้มีช่องว่างที่เป็นพื้นที่เฉพาะตัวสำหรับคุณ

ราศีธนู ( 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม) ทำทุกอย่างเพื่อย่อให้เล็กลง

ในขณะที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงวิธีการต่างๆ เพื่อจัดระเบียบในสิ่งที่คุณมี แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นที่ขนาดเล็กในแบบชาวราศีธนู สำหรับคุณจะรู้สึกว่าทางออกเพื่อทำให้พื้นที่ขยายคือการทำให้มันว่างเปล่า ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเสื้อผ้า กำจัดของที่ไม่ได้ใช้หรือไม่ต้องการออกไป

ราศีมังกร (22 ธันวาคม –19 มกราคม) ซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้ 2 แบบ

คุณชอบทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และคุณก็ใช้แนวคิดนี้กับบ้านเช่นเดียวกัน ดังนั้นในพื้นที่ขนาดเล็กคุณจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของที่สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 ประโยชน์การใช้

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์) DIY เฟอร์นิเจอร์ด้วยตัวเอง

คุณไม่กลัวที่จะใช้วิธีเปลี่ยนพื้นที่เดิมของคุณไปอย่างสิ้นเชิง ลักษณะเด่นของคุณคือคุณต้องการสะท้อนพื้นที่นั้นเพื่อบอกให้รู้ว่าคุณคือใคร ดังนั้นคุณจะใช้พื้นที่เล็กๆ สร้างประโยชน์สูงสุดด้วยการ DIY เฟอร์นิเจอร์ขึ้นมาให้เหมาะกับสไตล์และความต้องการของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถปรับแต่งให้ทำงานได้ด้วย

ราศีมีน ( 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม) เปลี่ยนพื้นที่ใต้หน้าต่างให้เป็นที่นั่ง

คุณเป็นคนชอบเพ้อฝัน คุณชอบที่จะมีพื้นที่เพื่อสามารถผ่อนคลาย เมื่อเจอกับข้อจำกัดเรื่องพื้นที่คุณอาจรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการ แต่คุณกลับเป็นคนที่เห็นประโยชน์ในการสร้างพื้นที่ใต้หน้าต่างสำหรับนั่งผ่อนคลาย จะเป็นแบบม้านั่ง ซึ่งมันจะกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคุณเลย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook