แต่งบ้านสวยหรูตามสไตล์ซุปตาร์

แต่งบ้านสวยหรูตามสไตล์ซุปตาร์

แต่งบ้านสวยหรูตามสไตล์ซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีดาราหรือไอดอลในดวงใจกันบ้าง อาจชื่นชอบถึงขั้นอยากมีไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตแบบดาราในดวงใจเลยก็ได้ วันนี้เราจึงนำสไตล์การแต่งบ้านให้สวยหรูแบบซุปตาร์มาฝากกันค่ะ

Arden Rama 3Arden Rama 3

เน้นความโอ่โถง คุณสามารถมีบ้านสวยหรูแบบซุปตาร์ได้ง่ายๆ ด้วยการออกแบบบ้านให้มีดีไซน์ที่โอ่โถง โปร่งสบาย โดยอาจตกแต่งบ้านให้มีเพดานแบบสูงโปร่ง หรือการเลือกใช้ผนังกระจกใสขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมแต่งด้วยผ้าม่านยาว ก็สามารถทำให้บรรยากาศภายในบ้านของคุณดูหรูหราระดับซุปตาร์ได้มากทีเดียวค่ะ 

บ้านกลางเมือง พระราม 2บ้านกลางเมือง พระราม 2

เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู สิ่งที่สามารถเพิ่มความหรูหราให้กับการตกแต่งบ้านตามแบบฉบับซุปตาร์ได้อย่างง่ายดายก็คือ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีความหรูหรา อย่างการตกแต่งมุมห้องนั่งเล่นด้วยโซฟานุ่มๆ ที่มาพร้อมดีไซน์ยาวแสนคลาสสิก ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์แห่งความหรูหราให้บ้านของคุณดูสวยเด่นได้สุดๆ

Artifact Fine LivingArtifact Fine Living

ชั้นวางขนาดใหญ่ นอกจากโซฟาสวยๆ แล้ว การตกแต่งด้วยตู้ชั้นวางขนาดใหญ่พิเศษยังสามารถสร้างความโอ่โถงและหรูหราอลังการให้บ้านของคุณดูเป็นบ้านสวยแบบซุปตาร์ได้ด้วยค่ะ

Artifact Fine LivingArtifact Fine Living

ประดับกระจกแวววาว หนึ่งในของตกแต่งที่สามารถเพิ่มความพิเศษให้กับพื้นที่ภายในบ้านของคุณได้ก็คือ การตกแต่งภายในบ้านด้วยการประดับกระจกเงาดีไซน์สวยคลาสสิกตามมุมต่างๆ ของบ้าน เพราะกระจกเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความแวววาวให้บ้านดูมีมิติและหรูหรามากยิ่งขึ้น

Arden PhatthanakanArden Phatthanakan

ตกแต่งด้วยพรมขนนุ่ม ไม่เพียงเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูที่ช่วยเพิ่มความคลาสสิกอย่างมีระดับให้กับพื้นที่ภายในบ้านของคุณเท่านั้น แต่การตกแต่งภายในบ้านด้วยพรมขนนุ่มตามห้องต่างๆ อย่างห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องรับแขก ยังมีส่วนช่วยทำให้บ้านดูหรูหรามีระดับได้เป็นอย่างดี

Arden PhatthanakanArden Phatthanakan

ของแต่งบ้านสร้างบรรยากาศ อย่าลืมใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ของบ้าน ด้วยการนำของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยมาสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้มีความน่าอยู่และดูหรูหรามากขึ้น 

BellitasBellitas

แชนเดอร์เลียร์คริสตัล สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งบ้านแบบซุปตาร์ก็คือ การตกแต่งด้วยแชนเดอร์เลียร์ประดับคริสตัลที่มีความแวววาว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook