อัปเดทเทรนด์แต่งบ้านปี 2020

อัปเดทเทรนด์แต่งบ้านปี 2020

อัปเดทเทรนด์แต่งบ้านปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้สวยอินเทรนด์รับปีใหม่ ด้วยสไตล์การตกแต่งบ้านสุดอินเทรนด์แห่งปี 2020 ที่ไม่เพียงแค่สวย แต่ยังช่วยให้พื้นที่ในบ้านอบอุ่น ผ่อนคลาย และน่าอยู่มากกว่าเดิม !

ในช่วงเวลาก้าวเข้าสู่ปี 2020 นี้ การเปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้สวยเหมือนใหม่และเต็มไปด้วยบรรยากาศน่าอยู่มากกว่าที่เคยจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะบทความนี้ forfur ได้รวบรวมเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับการแต่งบ้านในปีใหม่นี้มาฝากกัน ตามไปอัพเดทเทรนด์แต่งบ้านพร้อมกันเลยค่ะ

โนเบิล เกเบิล คันโซโนเบิล เกเบิล คันโซ

บรรยากาศอบอุ่นชวนผ่อนคลาย Mood &Tone ของการตกแต่งบ้านในปี 2020 นี้มาพร้อมเทรนด์การแต่งบ้านที่ผสมผสานไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นที่ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายในการอยู่อาศัย ซึ่งจะเน้นไปที่การออกแบบบ้านและพื้นที่อยู่อาศัยให้มีความโปร่งสบาย ไม่จัดวางเฟอร์นิเจอร์มากชิ้นจนแน่น แต่เลือกที่จะตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้น โดยงานออกแบบหลักจะให้ความสำคัญกับความรู้สึกเป็นธรรมชาติที่ดูอบอุ่น ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนภายในบ้านที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลายมากที่สุด

Kaffee by Library AriKaffee by Library Ari

โทนสีสบายตา เทรนด์การตกแต่งบ้านในปี 2020 นี้จะมาพร้อมการตกแต่งภายในด้วยโทนสีที่ให้ความรู้สึกสบายตาจากโทนสีที่มีความเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้มาพร้อมความรู้สึกอบอุ่นและมีความผ่อนคลาย โดยอาจเป็นเฉดสีเบจจากไม้ธรรมชาติหรือสีเอิร์ธโทนก็ได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีที่มีความเป็นธรรมชาติแล้ว เทรนด์การแต่งบ้านในปีนี้ยังมีการผสมผสานความสดใสจากโทนสีพาสเทลสุดน่ารักอีกด้วย แต่ควรเป็นเฉดสีอ่อนที่ไม่จัดจ้านจนเกินไป เพียงเท่านี้ก็พร้อมเปลี่ยนบ้านที่คุณรักให้สวยอินเทรนด์รับปีใหม่ได้อย่างง่ายดาย

Eattention PleaseEattention Please

เติมเต็มธรรมชาติในบ้าน แนวทางการตกแต่งบ้านให้เป็นธรรมชาติด้วยการสร้างพื้นที่สีเขียวให้ร่มรื่นยังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเช่นเดิมในปีนี้ ซึ่งรวมไปถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งภายในบ้านที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากธรรมชาติอย่าง ไม้ หวาย ผ้าทอจากเส้นใยธรรมชาติ ตลอดจนถึงการตกแต่งภายในบ้านด้วยลวดลายธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น การประดับรูปภาพดอกไม้บนผนัง โซฟาในห้องนั่งเล่นที่จัดวางไว้ด้วยหมอนอิงลายใบไม้ และที่ขาดไม่ได้คือการจัดสวนประดับพืชพรรณไม้ในบริเวณบ้าน โดยอาจใช้วิธีจัดสวนขนาดเล็ก หรือจัดดอกไม้ประดับในแจกันแล้วนำไปวางตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ของบ้านก็ได้เช่นกัน 

Hipstone Cafe| Eattention PleaseHipstone Cafe| Eattention Please

ผสานความร่วมสมัย การตกแต่งบ้านในปี 2020 จะไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตกแต่งสุดโมเดิร์นทันสมัยมากเกินไป แต่จะผสมผสานกลิ่นอายของการตกแต่งตามแต่ละสไตล์จนเกิดเป็นความร่วมสมัยที่ลงตัว โดยมีการผสานวัสดุอันหลากหลายทั้งจากเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่น อาจมีการใช้หินอ่อนตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อสร้างความหรูหราให้พื้นที่ภายในบ้านมีสไตล์มากยิ่งขึ้น โดยเทรนด์การตกแต่งบ้านในปีนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้มีทั้งความสวยงาม พร้อมบรรยากาศที่อบอุ่นลงตัว และมีความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมกันสำหรับใครที่กำลังมองหาแนวทางในการตกแต่งบ้านให้สวยรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง บทความนี้ก็นับว่าเป็นหนึ่งในคู่มือการแต่งบ้านที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่และดูทันสมัยเข้ากับเทรนด์โลกได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่จับของเดิมที่มีอยู่หรือหาซื้อของตกแต่งบ้านเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย ปีใหม่นี้ก็พร้อมเปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้เต็มไปด้วยบรรยากาศใหม่ที่ชวนประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook