“โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” ฉลองครบรอบ 7 ปี สุดยิ่งใหญ่ กับแบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับลักซ์ชัวรี่

“โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” ฉลองครบรอบ 7 ปี สุดยิ่งใหญ่ กับแบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับลักซ์ชัวรี่

“โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” ฉลองครบรอบ 7 ปี สุดยิ่งใหญ่ กับแบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับลักซ์ชัวรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะบ้านที่น่าอยู่มักช่วยเติมเต็มการพักผ่อนให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ล่าสุด สายรุ้ง ภวานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิเวีย ลีฟวิ่ง จำกัด ร่วมด้วย อัจจิมา ฮุนตระกูล และสรญา วิโรจน์เมฆาวนิชย์ ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่ “โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” (Olivia Living) พร้อมเชิญนักวาดภาพประกอบเจ้าของลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นเด่นที่ชื่อว่า เอื้องป่าและโบตั๋น โดยนำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามของหมู่มวลดอกไม้ที่สอดผสานเข้ากับดีไซน์การแต่งบ้านได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดเป็นลวดลายอันโดดเด่นที่เพ้นท์ลงบนหมอนอิงโซฟาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมร่วมแนะนำไอเท็มของแต่งบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมและแบ่งปันเคล็ดลับสำหรับคนที่อยากลงมือประดิษฐ์ของแต่งบ้านด้วยตัวเอง นอกจากนี้ผู้บริหารจากทางแบรนด์ได้เผยถึงเทรนด์การแต่งบ้านต้อนรับปี 2020 และเปิดตัวบริการด้านการออกแบบตกแต่งภายในบ้านอย่างครบวงจรได้อย่างน่าสนใจ ที่โชว์รูมโอลิเวีย ลีฟวิ่ง สุขุมวิท 39 เมื่อบ่ายวันก่อน

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงาน อาทิ ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, เจนธิรา อรรถสกุลชัย, วาริธร กันท์ไพบูลย์, หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, พริมา จักรพันธุ์ หวั่งหลี, ศิลป์ศุภา โชติวิจิตร, วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และอีกมากมาย

“โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” (Olivia Living) อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการนำเสนอสไตล์การตกแต่งบ้านให้มีความโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดยคัดสรรเฉพาะเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพและมาตรฐานในระดับโลก พร้อมตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งบ้านของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างหลากหลายและสามารถสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตอันน่าสนใจ ผ่านบริการจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำอยู่ตลอดการใช้งาน โดยในวาระครบรอบ 7 ปีนี้ ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวบริการด้านการออกแบบตกแต่งภายในบ้านอย่างครบวงจร โดยเริ่มจากให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสไตล์การเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ข้ามแบรนด์หรือคัสตอมไมซ์วัสดุหรือโทนสีให้แตกต่างตามฟังก์ชั่นการใช้งานได้ พร้อมวางแผนการออกแบบตกแต่งภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียมที่ยังคำนึงถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้งานตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย รวมไปถึงบริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านทุกชนิด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยที่ผ่านมาทาง “โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” (Olivia Living) ยังได้มีโอกาสร่วมออกแบบการตกแต่งภายในให้กับโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ชื่อดังมากกมาย อาทิ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok), วิทโทริโอ้ (Vittorio), คราม (KRAAM) สุขุมวิท 26 แสนสิริ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส (98 Wireless) และล่าสุดกับ สินธรเรสซิเดนซ์ (Sindhorn Residence)

สายรุ้ง ภวานุรักษ์  กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ เรามุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ถึงความเป็นมืออาชีพและความพิถีพิถันในการเลือกเฟอร์นิเจอร์จากทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์การตกแต่งบ้านที่เหมาะกับรสนิยม ของแต่ละบุคคล ประกอบกับเรื่องเทรนด์ที่เราก็ให้ความสำคัญไม่ต่างกัน เพราะอยากให้คนไทยได้สัมผัสกับโปรดักซ์ที่กำลังเป็นที่นิยมในกระแสโลก และในวาระครบรอบ 7 ปี ครั้งนี้ เรายังสร้างทางเลือกใหม่ด้วยการเปิดตัวบริการตกแต่งภายในแบบครบวงจร ทั้งรับออกแบบและติดตั้ง เพื่อให้การแต่งบ้านของทุกคนเป็นเรื่องที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังเชิญคุณจี๊ปมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะสำหรับโอลิเวีย ลีฟวิ่ง พร้อมจัดเป็นเวิร์คช็อปแนะนำเทคนิคการดีไซน์ของแต่งบ้านร่วมกับเซเลบริตี้ที่รักการแต่งบ้านท่านอื่นๆ เพราะเราเชื่อว่าเสน่ห์ของงานดีไซน์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีไว้เพื่อใช้งานอย่างเดียว แต่มันต้องแสดงถึงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย”

ด้าน จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล ยังได้พูดถึงแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบผลงานศิลปะเอื้องป่าและโบตั๋น พร้อมแนะนำเทคนิคการประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมว่า “เราสร้างสรรค์ผลงานเป็นงานเพ้นท์ 2 ลวดลายลงบนหมอนอิงโซฟา โดยคอนเซ็ปต์ของทั้ง 2 ลายจะเป็นงานดอกไม้ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการแต่งบ้าน แต่เราได้ผสานเข้ากับสไตล์การออกแบบบ้านซึ่งเป็นที่นิยมเข้าไปด้วย อย่างแบบแรกจะเป็นโทนสีเข้มลวดลายดอกกล้วยไม้ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เติบโตได้ง่ายในเมืองไทย และสอดแทรกลวดลายของหินเทอราซโซ่หรือหินขัดเข้าไปด้วย ซึ่งเป็นสไตล์การดีไซน์ที่กลับมานิยมอีกครั้งในยุคนี้ ส่วนแบบที่สองจะเป็นลวดลายของดอกโบตั๋นที่มีโทนสีหวานๆ ตัดกับขอบหินอ่อนซึ่งเป็นอีกหนึ่งดีไซน์การแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน

โดยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ทาง “โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” (Olivia Living) นำเข้ามาในประเทศไทยนั้นประกอบไปด้วย เรสโทเรชั่น ฮาร์ดแวร์ (Restoration Hardware) หรือ RH เป็นงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์จากอเมริกา ซึ่งมีการออกแบบที่มีความทันสมัยจากดีไซน์เนอร์และช่างฝีมือชั้นนำที่คัดสรรเลือกวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้ความมีเอกลักษณ์และรสนิยมที่ลงตัว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งกลางแจ้งที่ทางแบรนด์ก็มีให้เลือกสรรด้วยเช่นกัน แบรนด์ต่อมา แวนการ์ด เฟอร์นิเจอร์ (Vanguard Furniture) งานดีไซน์ที่มีความประณีตบรรจงตามแบบฉบับช่างฝีมือชั้นสูงชาวอเมริกันที่โด่งดังมากว่า 40 ปี บนการผสมผสานกันอย่างไร้ที่ติของงานออกแบบที่มีความทันสมัยและคลาสสิก ถ่ายทอดสู่เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ต่อมาที่ ฮิคโครี่ ไวท์ (Hickory White) ด้วยประวัติอันยาวนานมากกว่า 125 ปี งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์มีการผสมผสานระหว่างดีไซน์แบบร่วมสมัยเข้ากับความคลาสสิกเอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมการออกแบบแบบดั้งเดิมเอาไว้ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น หรูหรา วินเทจ หรือโมเดิร์น แบรนด์ต่อมา ลินเลี่ยน ออกัส ฟอร์ ฮิคโครี่ ไวท์ (Lillian August for Hickory White) เป็นดีไซน์ที่มีลีลาการออกแบบหลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่ความเรียบง่ายไปจนถึงความเย้ายวนใจ สไตล์ของลินเลี่ยน คือการผสานความร่วมสมัยกับสไตล์ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของดีไซน์เนอร์ เพื่อให้ได้การตกแต่งที่น่าอยู่และน่าสนใจ ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายที่ เซียเร่ (Cierre) แบรนด์ยอดนิยมจากประเทศอิตาลีที่โด่งดังมานานกว่า 40 ปี ด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ด้วยเครื่องหนังในดีไซน์ที่มีความหรูหรา ผ่านฝีมือการผลิตของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ นับว่าเป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับคนรักเครื่องหนังตัวจริง

สำหรับแบรนด์ของตกแต่งบ้านอย่าง โลว์ลอย (Loloi) พรมรองพื้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยลวดลายกราฟฟิกที่มีความทันสมัย รวมถึงการเลือกใช้แมททีเรียลคุณภาพสูงพร้อมมอบผิวสัมผัสนุ่มสบายให้กับผู้ใช้ ต่อมาที่ อาร์ตทีเรียส (Arteriors) แบรนด์โคมไฟตกแต่งบ้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของดีไซน์เป็นอันดับต้นๆ ของโลก เพราะด้วยความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ในทุกชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะ หรือโคมไฟติดผนัง ก็สามารถมอบแสงสว่างผ่านดีไซน์อันหรูหราได้อย่างน่าสนใจ ถัดมาที่ เลฟแบงค์ อาร์ต (Leftbank Art) ผลงานศิลปะประดับฝาผนังหลากหลายสไตล์ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินมากฝีมือ ถ่ายทอดสู่ของตกแต่งบ้านที่สามารถสร้างสุนทรียภาพให้กับผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายที่ โซแด็กซ์ (Zodax)แบรนด์ของตกแต่งบ้านยอดนิยมที่มีทั้งแก้วน้ำ ชุดถ้วยชาม กรอบรูป หมอนอิงโซฟา ในดีไซน์ที่สวยงามแปลกตา รวมถึงเครื่องหอมและเทียนหอมหลากหลายกลิ่นที่สามารถสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ “โอลิเวีย ลีฟวิ่ง” ฉลองครบรอบ 7 ปี สุดยิ่งใหญ่ กับแบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับลักซ์ชัวรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook